Khoe ảnh nhan sắc dần hồi phục sau thẩm mỹ, cô dâu 62 được dân mạng nhắc nhở: “Sửa nữa đi, chưa đủ đâu”

Đã hơn 1 tháng sau cuộc đại trùng tu, cô dâu 62 dường như vẫn chưa khôi phục lại được nhan sắc, khuôn mặt thô kềnh kệch, miệng thì méo mó lệch hẳn sang một bên khiến dân mạng phải nhắc khéo "sửa nữa đi cô ơi, chưa đẹp đâu".
17:14 | 23/07/2020

Cặp đôi đũa lệch cô dâu Thu Sao - chú rể Hoa Cương chưa bao giờ hạ nhiệt trên MXH, mọi động thái của cặp đôi đều thu hút sự chú ý đặc biệt của dư luận.

Mới đây cô dâu 62 Thu sao lại gây xôn xao khi đăng tải loạt ảnh "sống ảo", khoe hành trình lột xác từ cuộc đại trùng tu, tưởng đâu nhận được sự đồng tình ai ngờ lại tiếp tục nhận vô vàn gạch đá. Một số người còn nhắc khéo "sửa nữa đi chưa đủ đâu".


Bài viết của cô dâu Thu Sao trê mạng xã hội. Ảnh: Chụp màn hình.

Loạt ảnh "sống ảo" của cô dâu 62 đăng tải trên mạng xã hội khoe hành trình lột xác:


Ảnh: FBNV.


Ảnh: FBNV.


Ảnh: FBNV.


Ảnh: FBNV.


Ảnh: FBNV.


Vết tích thẩm mỹ vẫn còn trên mang tai của cô dâu 62 tuổi, cô căng da mặt nên buộc phải khâu thẩm mỹ ở tai để đẹp


Ảnh: FBNV.


Ảnh: FBNV.


Ảnh: FBNV.


Ảnh: FBNV.


Ảnh: FBNV.

Không lâu sau khi "album biến hình" được chia sẻ, cộng đồng mạng lại được phen xôn xao bàn tán. Đa phần đều đã mất niềm tin vì đã được chiêm ngưỡng dung nhan thực của cô dâu 62 trước đó qua sóng livestream, loạt ảnh "ngày càng ảo" này của cô Thu Sao nhận không ít gạch đá từ cư dân mạng.

Một số người còn thẳng thắn góp ý:

- "Chưa phẫu thuật nhìn còn đẹp hơn".

- "Cô Sao nên thẩm mỹ hết người nữa thì mới đẹp".

- "Làm răng thì đẹp chứ thẩm mỹ thì chán quá".


Bình luận của CĐM. Ảnh: Chụp màn hình.


Bình luận của CĐM. Ảnh: Chụp màn hình.

Dẫu có nhiều ý kiến trái chiều nhưng cũng không thể phủ nhận rằng cô dâu 62 "ngày càng làm lố" kể từ khi nổi tiếng. Nhưng nghĩ đi cũng phải nghĩ lại, cộng đồng mạng có góp ý, nhắc nhở thì mới chứng tỏ CĐM còn quan tâm và lo lắng cho cô. Dù sao cũng hy vọng cô Thu Sao có nhiều sức khỏe và luôn hạnh phúc trong cuộc sống, giống như những gì cô chia sẻ thường ngày trê mạng xã hội.

Bích Lân

comment Bình luận