Khách sạn Văn Miếu (Hà Nội) tặng hàng trăm suất quà, chung tay giúp người nghèo vượt qua đại dịch

Do dịch bệnh, hoạt động kinh doanh bị ảnh hưởng nhưng lãnh đạo và nhân viên khách sạn Văn Miếu vẫn trích một phần thu nhập để chuẩn bị hàng trăm suất quà ý nghĩa gửi đến người nghèo.
10:26 | 30/04/2020
Những ngày cuối tháng 4 vừa qua, cả nước phải gồng mình vượt qua dịch bệnh, ngành khách sạn, du lịch là một trong các ngành nghề ảnh hưởng nặng nề nhất. Mặc dù vậy, lãnh đạo hệ thống khách sạn Văn Miếu đã có những hành động vô cùng nhân văn, dù nguồn thu sụt giảm nhưng khách sạn không cắt giảm nhân sự hay giảm lương, vẫn đảm bảo thu nhập cho người lao động.
 
Lượng hàng hóa được chuẩn bị cho các đợt phát quà.
 
Không chỉ vậy, với tinh thần tương thân tương ái, lá lành đùm lá rách, ban lãnh đạo khách sạn Văn Miếu đã cùng nhân viên của mình trích một phần thu nhập, chuẩn bị hơn 500 suất quà là lương thực, thực phẩm cần thiết tặng cho những người nghèo tại phường Thổ Quan (Đống Đa, Hà Nội) và những người bệnh điều trị dài ngày tại Bệnh viện Bạch Mai và Bệnh viện Bưu Điện.
 
Lãnh đạo phường Thổ Quan và lãnh đạo khách sạn cùng có mặt tại điểm phát quà trong UBND phường Thổ Quan.
 
Tại các điểm phát quà, những người nghèo và người bệnh đã rất vui mừng khi đón nhận những món quà ý nghĩa từ nhân viên và cán bộ của khách sạn. Hành động nhân văn của hệ thống khách sạn Văn Miếu cũng được lãnh đạo phường Thổ Quan ghi nhận và đánh giá cao.
 
Những bệnh nhân nghèo trong khu chạy thận tập trung nhận quà từ khách sạn.
 
Ông Trần Mạnh Hùng, giám đốc hệ thống khách sạn Văn Miếu chia sẻ: “Mình và các nhân viên đều là những công dân của đất nước, luôn muốn được cống hiến, làm những điều tốt đẹp cho xã hội. Với tinh thần tương thân tương ái, lãnh đạo và nhân viên khách sạn chỉ mong góp được một phần nhỏ giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn tại địa phương nơi khách sạn đứng chân và những bệnh nhân chạy thận vốn đã thiệt thòi”.
 
Hiện hệ thống Khách sạn Văn Miếu có 2 cơ sở tại 54B phố Quốc Tử Giám và 159 Khâm Thiên. Với vị trí đắc địa nằm ngay trung tâm thủ đô, thuận tiện đi đến các di tích lịch sử, cùng với đó là chất lượng dịch vụ chuẩn quốc tế, hệ thống khách sạn Văn Miếu đang ngày càng được khách hàng đánh giá cao, trở thành điểm đến lý tưởng.
 
PV.
 
comment Bình luận