Hé lộ lý do khiến Hà Đức Chinh phải kiểm tra doping sau bàn thắng U22 Singapore

Là "người hùng" với bàn thắng 1-0, hạ gục đội quân "tiểu hổ" Singapore tối 3/12, Hà Đức Chinh là người được ban tổ chức SEA Games 30 đưa đi thử doping, kéo dài hơn 1 tiếng đồng hồ.
10:21 | 04/12/2019
Tối qua ngày 3/12, sau trận thắng 1-0 của U22 Việt Nam trước U22 Singapore trên sân Rizal Memorial , tiền đạo Hà Đức Chinh bên phía U22 Việt Nam đã phải đi kiểm tra doping theo yêu cầu của BTC SEA Games30.
 
Hé lộ lý do đặc biệt khiến Hà Đức Chinh phải kiểm tra doping sau bàn thắng U22 Singapore
Tiền đạo Hà Đức Chinh đã tạo nên chiến thắng cho đội tuyển U22 Việt Nam trong trận đấu tối qua
 
Anh là ngôi sao sáng nhất trận đấu đêm qua và trở thành người hùng trong lòng người hâm mộ bóng đá nước nhà, khi giúp đội tuyển U22 Việt Nam chắc chân đi tiếp vào bán kết. Theo thông tin từ  Next Sports, màn kiểm tra doping của anh chàng này kéo dài khá lâu, hơn 1 tiếng đồng hồ trôi qua, Đức Chinh vẫn chưa thể về tới khách sạn để nghỉ ngơi. Một ít phút sau, "người hùng" đã xuất hiện với vẻ mặt tươi cười, anh cho biết, ngưởi ta yêu cầu uống nước để đi tiểu kiểm tra.  Tuy  vừa kết thúc trận đấu và rất mệt mỏi khi phải chờ đợi quá lâu để xong thủ tục này, nhưng không sao, mai là lại ok ngay. Đức Chinh nhận định đây là một trận đấu khó khăn, và với trận đấu Thái Lan sắp tới, anh sẽ phải cố gắng nhiều hơn nữa.
 
Hé lộ lý do đặc biệt khiến Hà Đức Chinh phải kiểm tra doping sau bàn thắng U22 Singapore
Một thành viên trong VFF đón anh sau màn kiểm tra
 
Kiểm tra doping là một thủ tục bắt buộc đối với các cầu thủ sau mỗi trận đấu. Thuốc doping là một loại thuốc kích thích thần kỳ nâng cao thể lực cũng như sức tập trung của các vận động viên. Nó là một chất gây ảnh hưởng tới sức khỏe của con người, bị nghiêm cấm sử dụng. Trước đây đã có những vụ bê bối liên quan đến sử dụng doping nên để tránh gây ảnh hưởng tới kết quả trận đấu giữa các đội tuyển, người ta sẽ tổ chức kiểm tra doping.
 
Tiền đạo Hà Đức Chinh hôm qua đã thi đấu không mệt mỏi trong suốt 90 phút và là chủ nhân của bàn thắng duy nhất giúp thầy trò HLV Park Hang-seo có chiến thắng thứ 4 liên tiếp tại vòng bảng SEA Games 30.
 
Và việc kiểm tra doping đối với anh là kết quả của màn bốc thăm ngẫu nhiên của BTC trận đấu.
Ngày 5/12 tới đây, Đức Chinh sẽ cùng đồng đội tham gia trận đại chiến với kì phùng địch thủ Thái Lan ở lượt đấu cuối cùng vòng bảng SEA Games 30.
 
[presscloud]https://media.baosuckhoecongdong.vn/mediav2/upload/video/2019/12/04/Hà Đức Chinh mệt phờ- -Họ bắt uống nhiều nước và đi tiểu để kiểm tra doping-_04122019094903.mp4[/presscloud]
Hà Đức Chinh trở về sau màn kiểm tra doping
 
Minh Tú (t/h)
 
comment Bình luận