Hé lộ danh tính nghi phạm sát hại, vứt thi thể người phụ nữ trong vườn cà phê ở Lâm Đồng

Nghi phạm sát hại chị Giao rồi vứt thi thể trong vườn cà phê bị bắt giữ ở Tiền Giang. Đối tượng đang được di lý về Lâm Đồng để phục vụ điều tra.
17:08 | 28/11/2019
Liên quan đến vụ việc một người làm vườn phát hiện thi thể nạn nhân ở trong vườn cà phê thuộc thôn 8 (xã Tân Lâm, huyện Di Linh, tỉnh Lâm Đồng), Công an đã vào cuộc điều tra và khoang vùng được nghi phạm.
 
Đến chiều ngày 28/11, tờ Dân Việt đưa tin, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Lâm Đồng đã bắt được nghi phạm vào lúc 2h ngày 27/11 tại Tiền Giang, sau 2 ngày vụ án được phát hiện. Hiện nghi phạm đã được di lý về tỉnh Lâm Đồng dựng lại hiện trường, phục vụ công tác điều tra.
 
Hé lộ danh tính nghi phạm sát hại, vứt thi thể người phụ nữ trong vườn cà phê ở Lâm Đồng
Vị trí phát hiện thi thể nạn nhân
 
Trước đó, như Báo Sức Khỏe Cộng Đồng đưa tin, ngày 12/11, chị Hoàng Thị Huỳnh Giao (SN 1977, trú tại thôn 6, xã Đạm B’ri, TP Bảo Lộc, tỉnh Lâm Đồng) chạy xe máy Sirius màu đỏ đen mang BKS 49K1-033.71 rời khỏi nhà nhưng không nói với người thân là đi đâu. Sau đó, chồng và các con có gọi điện nhưng không được nên đã chia nhau đi tìm kiếm, đến nhà bạn bè, người quen nhưng ai cũng nói là không biết.
 
Nghi ngờ có điều bất thường xảy ra, gia đình đã đến Công an TP Bảo Lộc trình báo mất tích. Đồng thời, các con chị Giao cũng đăng tin mất tích lên các trang mạng xã hội.
 
Nhận được tin báo của thân nhân nạn nhân, Công an TP Bảo Lộc phối hợp với Công an tỉnh Lâm Đồng đã lập phương án tìm kiếm, phát động quần chúng nhân dân hỗ trợ thu thập thông tin.
 
Hé lộ danh tính nghi phạm sát hại, vứt thi thể người phụ nữ trong vườn cà phê ở Lâm Đồng
Tang vật tìm kiếm được ở hiện trường
 
Sau nhiều ngày tìm kiếm chưa có tiến triển mới, ngày 26/11, cơ quan Công an nhận được tin báo của một người đân làm vườn cà phê ở thôn 8 (xã Tân Lâm, huyện Di Linh, tỉnh Lâm Đồng) với nội dụng: Phát hiện một thi thể mặc trang phụ nữ giới không còn nguyên vẹn tại đây. Ngay lập tức cơ quan chức năng có mặt phong tỏa hiện trường, đưa thi thể về khám nghiệm pháp y.
 
Qua khám nghiệm tử thi, cơ quan điều tra xác định, nạn nhân là chị Hoàng Thị Huỳnh Giao – người được gia đình trình báo mất tích cách đó vài ngày. Công an nghi ngờ chị Giao đã bị sát hại, cướp tài sản. Bởi chiếc xe máy của nạn nhân không còn ở hiện trường, trên người có nhiều vết đâm.
 
Xác định đây là vụ án mạng đắc biệt nghiêm trọng, Đại tá Vũ Nhân Khánh – Phó Giám đốc Công an tỉnh phối hợp với VKSND tỉnh ở lại hiện trường, tích cực điều tra và truy tìm manh mối mới.
 
[presscloud]https://media.baosuckhoecongdong.vn/mediav2/upload/video/2019/11/28/he-lo-danh-tinh-nghi-pham-sat-hai-vut-thi-the-nguoi-phu-nu-trong-vuon-ca-phe-o-lam-dong_28112019170158.mp4[/presscloud]
Trước đó tại Bình Phước cũng phát hiện thi thể người đàn ông không còn nguyên vẹn
 
Thu Nga (t/h)
comment Bình luận