Hà Nội: Trường mầm non Wonder Kindergaten có nhiều học sinh nghi do ngộ độc thực phẩm

Nhiều học sinh của trường mầm non Wonder Kindergaten bất ngờ có biểu hiện nôn, ói đã được đưa vào Bệnh viện để điều trị.
11:51 | 26/06/2020

Tối ngày 25-06, nhiều học sinh của trường mầm non Wonder Kindergaten có trụ sở tại Khu đô thị Goldmark City 136 Hồ Tùng Mậu, phường Phú Diễn, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội bất ngờ có biểu hiện nôn, ói đã được đưa vào Bệnh viện để điều trị.

Theo như PV của chúng tôi ghi nhận thì vào 23h ngày 25-06 đã có 22 cháu học sinh có biểu hiện nôn, ói và trong đó có một số cháu có biểu hiện nặng hơn nên được gia đình đưa vào Bệnh viện để xét nghiệm.

Ảnh cơ quan chức năng làm việc với Hiệu trưởng của trường Wonder Kindergaten (Ảnh phụ huynh cung cấp)

Theo phản ánh của một số phụ huynh, sau khi các con ở trường về nhà đều có biểu hiện nôn, ói và mệt mỏi điều này khiến tâm lý các phụ huynh rất hoang mang và lo lắng.

Thực đơn của trường Wonder Kindergaten (Ảnh phụ huynh cung cấp)

Trong đó có chị Phương cư trú tại phường Phú Diễn, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội có con đang theo học tại trường mầm non Wonder Kindergaten đã đưa con đi Bệnh viện khám và điều trị từ ngày 20-06 hiện tại đến ngày hôm qua tức 25-06 cháu vẫn đang phải nằm viện để điều trị và theo dõi thêm.

Ảnh phụ huynh cung cấp

Sau khi nhận được sự phản ánh của các phụ huynh thì trường Wonder Kindergaten đã thông báo cho học sinh nghỉ học để tổng vệ sinh khư khuẩn toàn trường

Ảnh phụ huynh cung cấp

Trường mầm non Wonder Kindergaten là trường tư thục, có địa chỉ tại Khu đô thị Goldmark City 136 Hồ Tùng Mậu, phường Phú Diễn, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội. Hiện có khoảng 60 trẻ có độ tuổi từ 15 tháng đến 60 tháng đang theo học tại đây.

Chúng tôi sẽ tiếp tục thông tin về vụ việc này...

comment Bình luận