Gia đình BTV Quang Minh \'Chúng tôi là chiến sĩ\' phải tự cách ly, đóng cửa nhà hàng vì dịch COVID-19

Vừa mới trở về từ chuyến du lịch Đà Nẵng, cả gia đình BTV Quang Minh đều phải vào diện cách ly tại nhà.
15:26 | 30/07/2020
Tên tuổi của BTV Quang Minh từng gắn liền với chương trình "Chúng tôi là chiến sĩ". Anh cũng là gương mặt vô cùng quen thuộc với khán giả truyền hình. Đến năm 2018, anh chuyển từ Hà Nội vào Đà Nẵng làm việc và công tác.
 
Mới đây, theo như chia sẻ của BTV Quang Minh thì gia đình anh mới có chuyến du lịch Đà Nẵng trở về, đúng thời điểm một số ca nhiễm đầu tiên ở đây được phát hiện. Do đó, cả gia đình anh vào diện cách ly tại nhà.
 
Gia đình BTV Quang Minh phải tự cách ly vì dịch COVID-19
Theo như chia sẻ của BTV Quang Minh, gia đình anh mới có chuyến du lịch Đà Nẵng trở về nên phải tự cách ly tại nhà.
 
Để những người xung quanh không bị hoang mang, gia đình BTV Quang Minh đã có ý thức từ cách ly và phòng ngừa. Dù công việc còn chồng chất nhưng anh vẫn gác lại tất cả để cách ly 14 ngày theo quy định.
 
Cụ thể, BTV Quang Minh chia sẻ: “Mấy ngày nay tôi cùng cả gia đình cũng đang tự chủ động cách ly tại nhà sau khi trở về từ Đà Nẵng. Công việc ở đó còn dang dở, bao nhiêu bộn bề lo toan, cũng muốn lao ra đường lắm chứ, nhưng ngay sau khi có ca nhiễm số 416, gia đình đã có ý thức khẩu trang, và đảm bảo vệ sinh an toàn, hạn chế tiếp xúc và dừng hết mọi hoạt động”.
 
Không chỉ tự cách ly tại nhà, dịch COVID-19 bùng phát trở lại còn khiến BTV Quang Minh phải đóng cửa cơ sở kinh doanh sắp khai trương ở Đà Nẵng. Điều này khiến nam MC thiệt hại khá lớn về cả công sức và tiền bạc.
 
Gia đình BTV Quang Minh phải tự cách ly vì dịch COVID-19
Tên tuổi của BTV Quang Minh từng gắn liền với chương trình "Chúng tôi là chiến sĩ". 
 
Dù rất xót xa, lo lắng nhưng anh cũng đã nhanh chóng tự an ủi bản thân mình: "Nhưng thôi. Đâu sẽ có đó. Sẽ có bù trừ. Về Hà Nội cách ly và vui chơi cùng các con. Sau đó sẽ trở lại với công việc chứ ngồi đó mà u buồn cũng chả để làm gì. Vậy nên, đọc báo, nghe đài, xem TV cập nhật tin tức là vô cùng quan trọng với mình lúc này”.
 
Ngay sau khi biết chuyện, nhiều đồng nghiệp bạn bè đã gửi lời an ủi và động viên tới BTV Quang Minh. Trong thời gian ở nhà, anh cũng thường xuyên theo dõi diễn biến dịch bệnh, khuyên mọi người hãy tự giác, chung tay phòng ngừa và chống lại dịch COVID-19. 
 
Truy vết bệnh nhân 416 ở Đà Nẵng.
 

Theo Thùy Nguyễn/SKCĐ
comment Bình luận
bài mới cập nhật