Gia chủ ấm ức vì bị người thuê nhà ” khiêng hết” đồ đạc trong nhà đi, đến cả cái cổng cũng đi theo luôn

Hiện tại, người tháo dỡ căn nhà này đã mang một số đồ đạc đến lắp trả lại, nhưng tất cả mọi thứ đều trong tình trạng hỏng hóc, móp méo. Thứ duy nhất còn lại là mấy bức tường nằm trơ trọi giữa một bầu trời đầy nắng vàng hoe.
14:56 | 22/07/2020

Chúng ta đã quá quen với không ít các vụ việc kêu trời về những vị chủ nhà quá khó tính với người đi thuê. Tuy nhiên, ít ai biết rằng, những quy định khắt khe mà họ đề ra đôi khi lại là một phần tự bảo vệ quyền lợi của bản thân trước những người đi thuê nhà ý thức kém.

Như một trường hợp khúc mắc giữa chủ nhà và người đi thuê mới được chia sẻ trên mạng xã hội khiến nhiều người không khỏi lắc đầu ngao ngán.


Chủ nhà đăng tải câu chuyện để cảnh báo mọi người
Cụ thể, người đăng tải bài viết chia sẻ có mua một căn nhà và cho chính chủ cũ của căn nhà đó thuê lại.

Trước khi ở

Sau khi thuê được mấy tháng và dọn đi thì người này ‘tiện tay’ dọn hết tất cả mọi thứ trong căn nhà, ngay cả chiếc cổng nhà cũng bị bê đi nhanh chóng. Thứ duy nhất còn lại là mấy bức tường nằm trơ trọi.

Hiện trạng căn nhà trước khi bị tháo dỡ

>>> Xem thêm: Cuộc sống bên trong căn nhà 100 phòng của cụ ông lấy 39 vợ: Đại gia đình ăn 30 con gà, 60kg khoai tây và 1 tạ gạo một buổi tối

Được biết, căn nhà trên được chị T.T mua vào tháng 9/2019 tại Di Linh, Lâm Đồng. Sau đó, chị cho chủ cũ của căn nhà là một người em họ bên chồng thuê lại. Do là người nhà nên tất cả mọi thứ đều được thỏa thuận bằng miệng và không có bất kì giấy tờ giao dịch nào.

Trơ chọi


Căn nhà bị tháo dỡ tất cả mọi thứ, chỉ còn lại trơ trọi mấy bức tường.

Liên lạc với chị T.T (chủ nhân hiện tại của căn nhà) cho biết, ngay sau khi phát hiện sự việc, chị đã trình báo lên cơ quan công an để nhờ giải quyết. Sau khi cả hai bên làm việc với cơ quan công an thì người kia có mang một số đồ trong nhà đến lắp lại. Tuy nhiên, tất cả đều trong tình trạng hỏng hóc, móp méo, không còn lành lặn như ban đầu.

Chị T. tіếᴛ Լộ thêm, trong suốt quá trình xảy ra và giải quyết vụ việc, người kia không hề có thái độ hợp tác khiến chị vô cùng khó chịu và đăng tải sự việc này lên facebook để cảnh báo mọi người.

Mặc dù phía đi thuê nhà vẫn chưa lên tiếng nhưng sự việc này được đăng tải đã khiến cho nhiều người вức xύc thay cho chủ nhà.

Người thuê nhà vẫn hồn nhiên

Bình luận của CDM:

Ảnh

Thượng thừa

Bình luận của CDM

Bình luận của CDM

Người chủ đã lên tiếng, đã được trả lại cổng

Ảnh

Hiện tại, bài đăng vẫn đang nhận được sự quan tâm đông đảo từ cộng đồng mạng.

Kiều Oanh

comment Bình luận