Future 125 phiên bản bạch công tử đẹp nhất thời nay

Lại tiếp tục với câu chuyện về dòng Honda Future 125 phiên bản đèn led, được thiết kế lại một số chi tiết để chiếc xe trở nên đẹp hơn phá cách và có nhiều hiệu năng hơn. Bản độ thuộc sở hữu của bạn có tên Facebook là Đức Sân Bay
14:27 | 05/09/2020

Future 125 phiên bản bạch công tử đẹp quá trời

Phía sau tay lái là thanh trợ lực Hyperpro dòng sản phẩm được sử dụng nhiều trên các dòng xe PKL, còn các dòng xe nhỏ gọn kiểng thường ít hướng tới nhưng hôm nay ta được nhìn thấy thương hiệu này trên một chàng Fu led.


Phía trước là bộ tay thắng Brembo RCS giúp kiểm soát phanh trước được tốt hơn, đi kèm với nhiều hiệu năng như tăng đưa tay thắng, khả năng chống gãy... phía trên là chiếc bình dầu Brembo trong suốt kết hợp cùng nắp Daytona.


Xung quanh lốc máy là nhiều ốc Inox tạo nên sự sáng bóng, bên cạnh là cổ pô Titan vừa đẹp chống hoen rỉ tốt hơn. Một số chi tiết nhựa nhám ốp Carbon Fiber tăng độ đẹp trai cho bản độ.

Future 125 phien ban bach cong tu dep nhat thoi nay - 10Future 125 phien ban bach cong tu dep nhat thoi nay - 11
Dàn chân sương sương hơn chục triệu số này này đa phần nằm trên dây dầu Hel bấm đầu, đặc biệt là ngắt Staubli đỏ kết nối vào heo dầu Brembo logo đỏ 2pis đối xứng và đĩa thắng đồ chơi mang kích thước 220mm


Future 125 phien ban bach cong tu dep nhat thoi nay - 12Future 125 phien ban bach cong tu dep nhat thoi nay - 13
Chiếc Fu led được cải thiện giảm xóc sau êm ái hơn bằng phuộc Ohlins một trong những mặt hàng đồ chơi phụ kiện sang chảnh, nhìn vào ta cảm giác cây phuộc vô cùng đơn giản tuy nhiên giá trị của nó phải hơn 14 triệu đồng một cặp.

Future 125 phien ban bach cong tu dep nhat thoi nay - 15
Vài góc ảnh tổng thể khoe dáng bên vùng quê
​Theo: 2banh.vn
comment Bình luận