Điểm tin bóng đá tối ngày 14/07: HAGL chiêu mộ Anh Đức; Manchester United lỡ cơ hội vào top 3

“Lão tướng” Anh Đức gia nhập HAGL theo lời mời của bầu Đức; HLV Park Hang-seo nói gì về việc Văn Hậu về nước; Manchester United bị cầm hòa đáng tiếc ở vòng 35…là những nội dung chính trong phần điểm tin tối 14/07.
19:11 | 14/07/2020

Anh Đức “tái xuất” V-League trong màu áo HAGL

Nhận thấy CLB HAGL đang cần một cầu thủ nhiều kinh nghiệm và đẳng cấp như Anh Đức, mới đây, bầu Đức (Đoàn Nguyên Đức – PV) đã quyết định mời tiền đạo này gia nhập đội bóng phố Núi. Rất nhanh chóng, công thần của ĐT Việt Nam tại AFF Cup 2018 đã đồng ý.

Anh Đức gia nhập HAGL theo lời mời của bầu Đức.

Bầu Đức chia sẻ: “HAGL cần một tiền đạo đẳng cấp, có kinh nghiệm để thi đấu ở giai đoạn 2 của V-League 2020. Anh Đức hội đủ những yếu tố này nên tôi đưa về.

Về phần mình, tiền đạo Anh Đức nói: “Có nhiều đội bóng theo đuổi tôi từ lâu, tôi cũng chuẩn bị cho sự trở lại của mình. Bầu Đức cũng có lời mời nên tôi cân nhắc kỹ. Trước đó, tôi muốn thi đấu ở gần nhà, tiện chăm lo cho gia đình và quán xuyến công việc kinh doanh. Xem thêm:

Không nên nói Văn Hậu thất bại khi trở về nước thi đấu

“Tôi chưa nghe chính thức chuyện Văn Hậu trở về Việt Nam và không khoác áo CLB Heerenveen (Hà Lan) nên không thể nói theo ý kiến chủ quan của mình. Tuy nhiên, việc Văn Hậu trở về sẽ giúp cho đội tuyển Việt Nam trong hai giải đấu quan trọng sắp tới cũng như đội U22 Việt Nam chuẩn bị cho SEA Games 2021.

Chúng ta không nên nói Văn Hậu thành công hay thất bại khi trở về nước thi đấu. Một cầu thủ khi có cơ hội ra nước ngoài thi đấu là tốt cho cá nhân cầu thủ đó lẫn cho bóng đá Việt Nam. Văn Hậu vẫn còn rất trẻ nên biết đâu sau này anh ấy lại ra nước ngoài thi đấu thì sao,” HLV Park Hang Seo nói. Xem thêm:

TP.HCM chịu tổn thất nặng khi làm khách tại Hà Tĩnh

Tại vòng 10 V-League 2020, trong chuyến làm khách trước Hà Tĩnh, HLV Chung Hae Soung sẽ không có được sự phục vụ của bộ đôi cầu thủ nước ngoài là trung vệ Diakite và tiền đạo Amido. Cả hai cầu thủ này đã nhận đủ 3 thẻ vàng nên không thể vào sân. Và điều này sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến sức mạnh của CLB TP.HCM.

Manchester United bỏ lỡ cơ hội chen chân vào top 3

Tại vòng 35 giải ngoại hạng Anh diễn ra vào rạng sáng nay, Manchester United đã có sự khởi đầu đầy khó khăn trong cuộc tiếp đón Southampton trên sân nhà Old Trafford khi bị đối thủ vươn lên dẫn trước ở phút 12 do công Stuart Armstrong.

[caption id="attachment_4418" align="alignnone" width="1024"] Manchester bị Southampton cầm hòa trên sân nhà, lỡ cơ hội vào top 3.[/caption]

Dù vậy, thầy trò HLV Ole Gunnar Solskjaer vẫn không thể có được trọn vẹn 3 điểm bởi ở những phút bù giờ, Michael Obafemi đã ghi bàn gỡ hòa 2-2 cho Southampton.

Không thể chen chân vào top 3 sau vòng 35 khi có cùng điểm số như Leicester City, nhưng hiệu số bàn thắng bại kém hơn và thua Chelsea 1 điểm. Song, cơ hội cho thầy trò HLV Ole Gunnar Solskjaer là vẫn còn. Xem thêm:

Petr Cech tiến cử, Chelsea có thủ thành 33 triệu euro thay thế Kepa

Nhiều nguồn tin cho biết, Cech đã tiến cử Ugurcan Cakir – người gác đền của Trabzonspor đang chơi tại Thổ Nhĩ Kỳ. Thậm chí truyền thông tại đây còn khẳng định Chelsea đã đạt được thỏa thuận với thủ thành 24 tuổi. Theo đó anh sẽ gia nhập đội chủ sân Stamford Bridge với giá 33 triệu euro.

Thực tế tài năng của Cakir đã vượt ra ngoài ranh giới Thổ Nhĩ Kỳ. Trước đó anh từng được rất nhiều đội bóng lớn là Arsenal, Tottenham và Liverpool theo đuổi… Tuy nhiên chưa có CLB nào “chi đậm” như Chelsea. Ngoài ra The Blues được cho là đang nhắm đến Jan Oblak của Atletico Madrid. Xem thêm:

Viết Định

comment Bình luận