Điểm tin bóng đá 24/09: Quang Hải khiến Hà Nội lo lắng; Tân binh Kai Havertz lập hattrick, Chelsea “đánh tennis” vào lưới Barnsley

Quang Hải, Thành Lương tập riêng trước chuyến làm khách tại Quảng Nam; Việt Nam có lò đào tạo đạt đẳng cấp cao nhất châu Á; Havertz lập hattrick, Chelsea “đánh tennis” vào lưới Barnsley… là những nội dung chính trong phần điểm tin bóng đá 24/09.
17:13 | 24/09/2020

Quang Hải, Thành Lương tập riêng trước chuyến làm khách tại Quảng Nam

Chiều 23/09, CLB Hà Nội đã tập luyện trở lại để chuẩn bị cho vòng 12 V-League. Ở vòng đấu này, thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm sẽ có chuyến làm khách được dự báo khó khăn trước đội cuối bảng Quảng Nam FC.

Quang Hải tập riêng trước chuyến làm khách tại Quảng Nam.

Đáng chú ý, trong buổi tập này, tiền vệ Nguyễn Quang Hải và Phạm Thành Lương không tập chung cùng đồng đội mà phải tập riêng bên ngoài, điều này khiến người hâm mộ CLB Hà Nội không khỏi lo lắng. Tuy nhiên theo tìm hiểu của Webgiaitri.vn, khả năng Quang Hải sẽ ra sân ngay từ đầu ở trận đấu sắp tới vẫn khá cao.

Hôm nay, CLB Hà Nội sẽ di chuyển vào Tam Kỳ để chuẩn bị cho trận đấu với Quảng Nam vào ngày 26/09 tới.

>> Xem thêm: Quang Hải, Thành Lương tập riêng trước chuyến làm khách tại Quảng Nam

Việt Nam có lò đào tạo đạt đẳng cấp cao nhất châu Á

Thông tin từ VFF cho biết, Liên đoàn Bóng đá châu Á (AFC) gửi thư chúc mừng Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (LĐBĐVN) đã được Ban bóng đá trẻ AFC phê duyệt là thành viên chính thức của chương trình phát triển bóng đá trẻ cấp cao AFC (AFC Elite youth scheme).

Đồng thời, Trung tâm bóng đá trẻ PVF cũng được AFC công nhận là học viện 3 sao. Chứng nhận này sẽ được đánh giá lại sau 3 năm theo điều 6 của Điều lệ và hướng dẫn chương trình AFC Elite youth scheme.

Chương trình này là một phần trong tầm nhìn và nhiệm vụ của AFC nhằm nâng cao tiêu chuẩn thi đấu ở cấp cao nhất. Việc phát triển các tài năng bóng đá trẻ là yếu tố cốt lõi của mục tiêu này. AFC công nhận và hỗ trợ các Liên đoàn thành viên về những nỗ lực của họ trong việc phát triển chương trình bóng đá trẻ, bao gồm việc cấp sao cho các học viện theo các tiêu chí của AFC.

>> Xem thêm: Việt Nam có lò đào tạo đạt đẳng cấp cao nhất châu Á

Chính thức: Luis Suarez gia nhập Atletico Madrid

Báo thể thao Marca (Tây Ban Nha) ngày 24/9 đưa tin, tiền đạo người Uruguay –  Luis Suarez đã chính thức rời Barcelona để gia nhập Atletico Madrid theo dạng chuyển nhượng tự do.

Theo đó, Atletico phải trả 7 triệu USD (khoảng 6 triệu euro) cho Barca để đổi lấy Suarez. Đây là kết quả đàm phán giữa hai CLB suốt hai ngày qua. Trước đó, Barca không muốn để tiền đạo người Uruguay gia nhập đối thủ cạnh tranh trực tiếp ở La Liga theo diện cầu thủ tự do.

>> Xem thêm: Chính thức: Luis Suarez gia nhập Atletico Madrid

Tân binh Kai Havertz lập hattrick, Chelsea “đánh tennis” vào lưới Barnsley

Gặp đối thủ quá yếu là Barnsley, các học trò của HLV Frank Lampard không mất nhiều khó khăn để chiến thắng với tỷ số 6-0.

Kai Havertz có trận đấu hay nhất kể từ khi đầu quân cho Chelsea.

Đáng chú ý ở trận đấu này, tân binh Kai Havertz đã lập một hattrick cho Chelsea.

>> Xem thêm: Tân binh Kai Havertz lập hattrick, Chelsea “đánh tennis” vào lưới Barnsley

Nhận định trận Siêu cúp châu Âu 2020, Bayern Munich vs Sevilla: Sức mạnh của “Hùm xám”

Với lực lượng và sức mạnh vượt trội so với Sevilla, Bayern Munich được dự đoán sẽ không gặp nhiều khó khăn ở trận tranh siêu Cúp châu Âu sẽ được diễn ra vào rạng sáng mai.

>> Xem thêm: Nhận định trận Siêu cúp châu Âu 2020, Bayern Munich vs Sevilla: Sức mạnh của “Hùm xám”

Viết Định

comment Bình luận