Đi ăn thử chè ở vỉa hè, anh chàng Youtuber bị chủ quán ép ra giá 2 triệu mới cho quay: “Làm tiền nhanh quá”

Trước yêu cầu của chủ gánh chè, Youtuber đồng ý xuất túi 2 triệu và được đồng ý cho quay đến chiều. Review ẩm thực đường phố đang là xu hướng được ưa chuộng của các Youtuber Việt Nam. ‘Tiền đó để tao trả tiền góp’ – người bán chè đáp.
22:25 | 12/07/2020

Ảnh cắt từ clip

Không ngại khẳng định rằng, những clip quảng bá này đã giúp các món ăn thuần Việt được biết đến nhiều hơn, đồng thời giúp chủ quán thu về lượng khách đông đảo hơn mỗi ngày.

Ảnh cắt từ clip

Mới đây, câu chuyện xoay quanh việc Youtuber ngỏ ý muốn quay gánh chè rong của một người pʜụ ɴữ lớn tuổi bất ngờ được chú ý trên mạng xã hội.

Gánh chè vỉa hè muốn quay phải đưa ít nhất 2 triệu.

Cụ thể, khi người này ngỏ ý muốn quay, chủ gánh chè ra giá 2 triệu và cho quay đến chiều. ‘Sao lấy giá cao vậy dì?‘ – người quay clip hỏi. ‘Tiền đó để tao trả tiền góp’ – người bán chè vỉa hè đáp.

Ảnh cắt từ clip

Người pʜụ ɴữ này nói sẽ làm việc theo đúng nguyên tắc của mình. Khi người quay hỏi ‘nguyên tắc của dì là sao dì?‘ thì nhận được phản hồi: ‘không cho tiền thì không cho quay’. Người pʜụ ɴữ này còn nhấn mạnh, giá quay từ 2 triệu trở lên.

Người pʜụ ɴữ nhận tiền trước khi đồng ý cho quay thoái mái đến chiều.

Ảnh cắt từ clip

Ảnh cắt từ clip

Trước lời đề nghị của chủ gánh chè, youtuber bấm bụng rút ví đưa người pʜụ ɴữ bán chè 2 triệu đồng. Sau đó thực hiện clip review theo ý thích cá nhân.

Ngay khi được chia sẻ, đoạn clip chủ quán vỉa hè ra giá 2 triệu mới cho quay đã nhận về nhiều bình luận lên án của thành viên mạng.

Dân tình lên án việc người pʜụ ɴữ bán hàng đòi đưa tiền mới cho quay.

Dân tình lên án việc người pʜụ ɴữ bán hàng đòi đưa tiền mới cho quay.

Một số khác lại cho rằng, đây là thỏa thuận giữa hai phía và youtuber có thể không đưa tiền cho người pʜụ ɴữ kia.

Hiện tại, đoạn clip ngắn này vẫn đang gây xôn xao trên mạng xã hội.

Thu Sinh

comment Bình luận