Đang đi bộ trong sân trường, nam sinh ĐH Kiến Trúc nguy kịch vì bị người tự tử rơi trúng

Sự việc thương tâm xảy ra tại trường ĐH Kiến Trúc trưa nay 7/11, một nam sinh nhảy lầu từ tầng 13 thì rơi trúng một nam sinh khác đang đi bộ dưới sân trường. Hậu quả là một người chết và một người nguy kịch.
15:15 | 07/11/2019
Chiều ngày 7/11, lãnh đạo phường Văn Quán (quận Hà Đông, TP Hà Nội) vừa xác nhận trên địa bàn mới xảy ra vụ sinh viên ĐH Kiến Trúc nhảy lầu tự tử và rơi trúng một nam sinh viên khác khiến cả 2 thương vong.
 
Đang đi bộ trong sân trường, nam sinh ĐH Kiến Trúc nguy kịch vì bị người tự tử rơi trúng
Hai nam sinh nằm bất động trên sân trường, chảy nhiều máu. Ảnh: Vietnamnet
 
Theo thông tin ban đầu từ những người có mặt tại hiện trường, sự việc xảy ra vào khoảng 12h trưa nay. Vào thời điểm này, một thanh niên la hét inh ỏi trên tầng 13 của toà nhà rồi bất ngờ nhảy xuống. Đúng lúc đó, một nam thanh niên đang đi bộ dưới sân trường đã không may bị người từ trên cao rơi trúng.
 
Nghe thấy tiếng động lớn phát ra từ phía sân tòa nhà cao tầng, nhiều sinh viên chạy đến gần thì phát hiện 2 nam thanh niên nằm bất động, người chảy nhiều máu.
 
Ngay sau đó lãnh đạo nhà trường cùng lực lượng chức năng đã có mặt. Qua kiểm tra thì thấy 1 nam thanh niên đã tử vong, người còn lại bị thương nặng. Nạn nhân bị thương nhanh chóng được đưa đi bệnh viện cấp cứu. Sự việc diễn ra quá bất ngờ khiến nhiều sinh viên trong trường tỏ ra vô cùng sợ hãi.
 
Đang đi bộ trong sân trường, nam sinh ĐH Kiến Trúc nguy kịch vì bị người tự tử rơi trúng
Hiện trường sự việc. Ảnh: Tiền Phong
 
Theo nguồn tin từ Người Lao Động, cả 2 nạn nhân đều là sinh viên trường Đại học Kiến trúc Hà Nội. Trong đó, nam sinh viên rơi từ tầng 13 xuống được xác định là sinh viên của Khoa Xây dựng, quê Thanh Hóa. Sinh viên này đã tử vong tại chỗ. Còn sinh viên bị rơi trúng đang được cấp cưu tại bệnh viện trong tình trạng nguy kịch.
 
Hiện lực lượng chức năng đang xác minh danh tính các nạn nhân, đồng thời điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ việc. Thi thể của nam sinh viên rơi từ tầng 13 đã được đắp chiếu để làm các thủ tục khám nghiệm.

Được biết, đây không phải là lần đầu tiên trường Đại học Kiến Trúc Hà Nội có sinh viên rơi từ một tòa nhà trong khuôn viên trường xuống đất tử vong, nghi do nhảy lầu tự tử. Trước đó, vào ngày 8/3/2018, một sinh viên năm 4, quê Thanh Hóa cũng từng rơi từ tòa nhà H thuộc khuôn viên trường này và chết tại chỗ.
 
[presscloud]https://media.baosuckhoecongdong.vn/mediav2/upload/video/2019/11/07/Dang-di-bo-trong-san-truong-nam-sinh-DH-Kien-Truc-nguy-kich-vi-bi-nguoi-tu-tu-roi-trung_07112019144839.mp4[/presscloud]
 

Kiều Đỗ (t/h)
comment Bình luận