Dàn sao Việt nô nức đến chúc mừng Thu Trang - Kiều Minh Tuấn

Tại sự kiện ra mắt, Kiều Minh Tuấn đã hào hứng chia sẻ việc rất vui mừng vì sau nhiều năm gặp lại, Kaity Nguyễn đã trưởng thành.
11:28 | 20/10/2020

Thị trường điện ảnh Việt Nam sau đợt dịch kéo dài đã bắt đầu khởi sắc kể từ khi tác phẩm Ròm của đạo diễn Trần Thanh Huy nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả lẫn giới truyền thông.

Sau RòmTiệc Trăng Máu là bộ phim điện ảnh Việt thứ 2 được ra rạp với kì vọng lớn khi quy tụ nhiều diễn viên nổi tiếng như Thái Hoà, Thu Trang, Hứa Vĩ Văn, Hồng Ánh, Kiều Minh Tuấn, Kaity Nguyễn và đạo diễn bởi Nguyễn Quang Dũng.


Mỹ Tâm từng gây thu hút sự quan tâm của khán giả khi đến dự họp báo thời điểm ra mắt phim "Ròm" (Ảnh: Facebook nhân vật)

Dàn cast "Tiệc Trăng Máu" ra mắt nhưng lại vắng bóng "ông hoàng" Thái Hòa

Sau nhiều lần phải dời lịch do dịch, Tiệc Trăng Máu cuối cùng đã có ngày chiếu chính thức dành cho khán giả mong chờ. Tại buổi công chiếu dành cho nghệ sĩ và giới truyền thông, thảm đỏ đã có sự xuất hiện của nhiều ngôi sao Việt bao gồm cả ê-kíp lẫn khách mời. Sự hiện diện của dàn diễn viên "khủng" trong phim đã có thể trọn vẹn hơn nếu có sự góp mặt của Thái Hòa nếu anh không vắng mặt vì lịch trình riêng.


Dàn diễn viên chính trong "Tiệc Trăng Máu"  cùng đạo diễn - nhà sản xuất

Tại sự kiện ra mắt, Kiều Minh Tuấn đã hào hứng chia sẻ việc rất vui mừng vì sau nhiều năm gặp lại, Kaity Nguyễn đã trưởng thành, sắc sảo và không còn "lóc chóc" nữa. Ngoài ra Thu Trang, Đức Thịnh, Hồng Ánh và Hứa Vĩ Văn cũng được dịp chia sẻ về những kỉ niệm thời điểm đóng phim.


Kiều Minh Tuấn "tái hợp" với Kaity Nguyễn sau "Em Chưa 18"


Thu Trang diện chiếc váy trắng khoe ngực đầy gợi cảm​

Hotgirl "Bắp cần bơ" đọ sắc trên thảm đỏ cùng dàn mỹ nhân Việt

Ngoài dàn diễn viên đã quá thu hút, sự kiện điện ảnh tối qua còn có sự tham gia của những gương mặt nổi bật của showbiz Việt như Phạm Quỳnh Anh, Diệu Nhi, Hoàng Yến Chibi, Jun Vũ,  Khả Như, Salim, Jang Mi, Mai Thu Huyền, hot girl "Bắp cần bơ" Trần Thanh Tâm,...


Diệu Nhi trên thảm đỏ ra mắt phim


Jun Vũ đến chúc mừng đoàn phim "Tiệc Trăng Máu"


Lần hiếm hoi sự kiện ra mắt phim có sự xuất hiện của Phạm Quỳnh Anh


Vợ chồng Victor Vũ và Đinh Ngọc Diệp


Hot girl "Bắp cần bơ" Trần Thanh Tâm

Sau buổi ra mắt phim, dàn sao Việt đã đồng loạt không ngớt dành lời khen các cho dàn diễn viên gạo cội gồm Thái Hoà, Đức Thịnh, Hồng Ánh, Thu Trang, Kiều Minh Tuấn, Hứa Vĩ Văn cũng như có sự bất ngờ với diễn xuất của Kaity Nguyễn - "ẩn số" đặc biệt của tác phẩm Tiệc Trăng Máu khi xung quanh toàn những đàn anh, đàn chị có tiếng trong nghề.

Sau thời gian "ngủ đông", với phim điện ảnh Tiệc Trăng Máu, hi vọng khán giả sẽ lần nữa đón nhận tác phẩm này như cách Ròm đã làm được trước đó về cả hiệu ứng khán giả lẫn doanh thu phòng vé.

Theo Yan

comment Bình luận