Đắm chìm vào "ngôi nhà hoa hồng" đua nhau khoe sắc của cặp vợ chồng ở Bà Rịa - Vũng Tàu

Có một ngôi nhà hoa hồng ngập tràn hương sắc là ước mơ của không ít người. Cứ mỗi sáng thức dậy lại được hoà mình vào những bông hoa xinh rực rỡ, đắm chìm vào khung cảnh lãng mạn chắc hẳn sẽ khiến chúng ta cảm thấy yêu đời hơn.
15:33 | 18/08/2020

Chị Trần Nữ Ngọc Bích 30 tuổi và chồng là Nguyễn Nam 35 tuổi có địa chỉ tai xã Xuân Sơn huyện Châu Đức, Tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu. Hai vợ chồng anh chị có nghề nghiệp là decor tiệc cưới, cho thuê bàn ghế sự kiện và lại có sở thích đặc biệt với thiên nhiên. Anh chị đã tận dụng mảnh vườn còn trống mà bố mẹ để lại, xây dựng và trang trí một căn nhà nhỏ và đặc biệt là trồng thêm hoa hồng xung quanh. Đây được chọn làm nơi thư giãn, nghỉ ngơi cho cả gia đình vào mỗi dịp cuối tuần.

Chị chia sẻ: "Cả hai vợ chồng đều có niềm đam mê với hoa hồng, mong muốn có cảm giác như đi du lịch ở ngay chính ngôi nhà của mình nên đã lên ý tưởng cho một vườn hồng xinh đẹp và căn homestay nhỏ".

Những bông hoa hồng trong ngôi vườn nhỏ của hai vợ chồng chị Ngọc Bích đua nhau khoe sắc. Mỗi ngày chỉ cần  được ngắm nhìn hoa như vậy đã đủ cảm thấy yêu đời...

Chị còn chia sẻ thêm về căn homestay: "Do vợ chồng mình làm decor nên tận dụng những vật liệu có sẵn, chỉ mua thêm gỗ thông làm vắt tường và vật liệu xây dựng, ngói cũng là ngói cũ và được sơn lại. Nên tiết tiệm chi phí chỉ hết khoảng 70 triệu đồng. Thác nước cũng được chồng mình tự lấy đá về làm."

Hình ảnh thác nước do chính tay chồng chị Ngọc Bích làm. Thác nước giữa khu vườn hồng vô cùng hài hoà đúng không nào!

Hình ảnh homestay giữa khu vườn hoa hồng giống như ngôi nhà xuất hiện trong truyện cổ tích vậy...

Căn homestay nhỏ và khu vườn hoa hồng của chị Ngọc Bích còn thu hút bạn bè đến chụp ảnh sống ảo

Vườn hồng của chị Ngọc Bích có số lượng lớn như bây giờ đó là từ đầu chị đã chăm một số lượng nhỏ hoa hồng từ trước, sau đó có mua thêm 50 cây. Trong đó, chủ yếu là hồng cổ và hồng Sapa, chị chọn những loại hoa này vì quanh năm ít sâu bệnh. Cứ hoa tàn là chị lại cắt sau đó lên đọt mới và một tuần xịt thuốc sinh học, bón phân trùn quế một lần.

Cô con gái nhỏ của chị cũng rất yêu hoa

Ngắm quanh một vòng khu vườn của chị Ngọc Bích cũng đủ khiến chúng ta cảm thấy tươi mới và có nhiều năng lượng hơn trong cuộc sống. Nếu các bạn cũng là người yêu thiên nhiên, yêu hoa thì hãy tham khảo ngay khu vườn đáng yêu này nhé!

comment Bình luận