Cuộc sống sau khi lấy vợ hơn nhiều tuổi của chú rể Hoa Cương và rể ngoại Pakistan

Sau khi kết hôn với "máy bay", các phi công nổi tiếng bất ngờ, sự nghiệp cũng nhờ đó mà lên như "diều gặp gió". Dân tình đều tấm tắc cho rằng, nước cờ lấy vợ nhiều tuổi là hoàn toàn đúng đắn.
13:27 | 12/07/2020

Cặp đôi đũa lệch Thu Sao - Hoa Cương ( vợ 62 - chồng 26) và Nguyễn Thị Hoa - Aziz Ur Ehman (vợ 65 - chồng 24) kể từ khi công khai tin kết hôn đã luôn nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng. Ai ai cũng nghi ngờ tính chân thật trong câu chuyện, chẳng thể tin trai trẻ lại "vục đầu" vào người phụ nữ lớn tuổi.

Thực tế, sau khi cưới nhau và nổi tiếng, các cặp đôi lần lượt vấp phải hàng loạt scandal như đi đường quyền với vợ, "trùng tu" nhan sắc, mới đây nhất cặp cô dâu 62 tuổi còn bị "ném đá" nhiều đến mức suy nhược, phải nhập viện giữa đêm.

Dù bị dân tình "cà khịa" đều đặn song cả hai cặp đều chứng minh tình yêu của bản thân là đích thực, không quan tâm thị phi. Họ cũng thường xuyên livestream thể hiện tình cảm "quá đà" khiến cư dân mạng lắc đầu chán ngán.


Hai cặp đôi đũa lệch sau khi công khai kết hôn đã nhận phải nhiều chỉ trích từ dư luận

Bởi trẻ đẹp lại chấp nhận cưới vợ già, ai cũng tin rằng, hai anh chồng đều chỉ "ăn bám", ở nhà ăn chơi để vợ kiếm tiền nuôi nhưng thực chất không phải vậy. Cả Hoa Cương và Joni đều có công việc riêng, dù không phải đại gia nhưng cũng đủ để sống qua ngày.


Chồng trẻ 24 tuổi giờ đây đang phụ giúp vợ kinh doanh spa và cũng như tham gia vào việc chăm sóc khách hàng.

Trước khi kết hôn, chị Thu Sao sống bằng nghề kinh doanh làm đẹp tại Cao Bằng, nhờ đó mà hai vợ chồng gặp gỡ, yêu và kết hôn. Tuy nhiên, tuổi tác chênh lệch kèm điều kiện kinh tế hai bên, Hoa Cương bị chỉ trích lấy vợ vì tiền. Quá phẫn nộ việc chồng bị mắng chửi là "thằng dân tộc ăn bám", cô dâu 62 tuổi nhiều lần lên tiếng đanh thép khẳng định chồng hỗ trợ công việc của mình, trực tiếp trò chuyện và định hướng làm đẹp cho các khách hàng.


Hiện, cô dâu Thu Sao đang trong thời gian phục hồi sau phẫu thuật nên anh Hoa Cương đã dành trọn thời gian để ở nhà chăm sóc và nấu ăn cho vợ sớm hồi phục.


Không ngần ngại, anh đi chợ nấu nướng, bế bồng và bón cơm cho người vợ đang hồi phục sau phẫu thuật

Hiện tại, cả hai còn cùng nhau bán hàng online và có một lượng khách hàng ổn định nên nói chú rể 26 tuổi chỉ ở nhà "bám váy" vợ thì chẳng đúng chút nào. Anh chàng cũng nỗ lực kiếm tiền và chăm sóc vợ mỗi ngày.

Mới đây, chị Thu Sao còn phẫu thuật kéo căng da, ca "trùng tu" hạng nặng nên mọi sinh hoạt đều do chồng Hoa Cương đảm nhận. Hình ảnh người đàn ông hết lòng chăm sóc, nấu nướng, nịnh bà xã ăn cơm khiến chị em dần đồng cảm hơn, không chỉ vậy anh còn sẵn sàng "xanh chín" với bất cứ ai đặt điều, bôi xấu vợ.


Sau khi sang Việt Nam, Joni phải đi làm phụ hồ để kiếm tiền nuôi vợ

Còn với vợ chồng nhà chị Nguyễn Thị Hoa - Aziz Ur Ehrman (tên thường gọi Joni) cũng vậy. Sau khi sang Việt Nam, anh chàng nhanh chóng đi làm phụ hồ để giúp đỡ kinh tế trong nhà. Vì nhiều người có ý kiến việc anh chàng ăn bám, trốn sang Việt Nam để sống sung sướng nên chị Hoa đã phải chia sẻ điều này.

Không những chẳng được vợ "cho tiền" mà Joni còn cực khổ ngược xuôi, mưu sinh để nuôi bà xã đã 65 tuổi ở nhà, khác xa với dự đoán của cộng đồng mạng.


Vấp phải nhiều chỉ trích của cư dân mạng nên chị Hoa đã công khai thông tin này


Mới đây, anh chồng trẻ có vẻ đã tìm được một công việc mới ổn định hơn. Đó là làm giảng viên tiếng Anh cho một Trung tâm Anh ngữ.

Hiện tại, Joni không còn phải đi phụ hồ bởi đã tìm được công việc giảng dạy tiếng Anh cho một trung tâm Anh ngữ. Trên trang cá nhân, cô Hoa tự hào khoe ảnh chồng mặc vest chỉnh chu, lịch lãm.

Mặc khác, cô dâu 65 ở Đồng Nai này cũng khoe cả hai kiếm được khoảng 5000 - 10.000 USD từ kênh Youtube, dự sẽ tăng hơn trong tương lai dù vậy vẫn không đủ để đi du lịch.

Dễ thấy, cuộc sống của hai cặp đôi này "lên hương" trông thấy sau khi kết hôn và nổi tiếng trên mạng xã hội. Nếu không làm chuyện ngược đời, chịu đựng những lời gièm pha thì cả hai cặp đã chẳng có ngày hôm nay, tiền bạc rủng rỉnh, đi đâu cũng có người "săn đón".

comment Bình luận