Con giáp may mắn lộc lá đầy tay cuối tháng 10 đầu tháng 11

Cuối tháng 10 đầu tháng 11, có 3 con giáp may mắn chạm đỉnh, sự nghiệp thăng tiến vù vù, tiền đầy túi, tình đầy tim, cuộc sống thăng hoa viên mãn.
17:23 | 23/10/2020

Tử vi hàng ngày - những con giáp may mắn cuối tháng 10 đầu tháng 11 dương

Tuổi Tuất

Tuất dù là đàn ông hay phụ nữ đều chân thành, trung thực và sống biết trước biết sau, đối nhân xử thế vô cùng khéo léo. Bên cạnh đó, con giáp này còn sống có tình có nghĩa, dám nghĩ dám làm, không ngại khó ngại khổ nên gặt hái được nhiều hoa thơm trái ngọt hơn so với các con giáp khác.

Sự nghiệp hanh thông, thành công nối tiếp thành công, càng về cuối năm tuổi Tuất càng giàu có phát.

Tử vi 12 con giáp cho thấy, từ cuối tháng 10 đến đầu tháng 11 bản mệnh sẽ đạp trúng hố vàng hố bạc, tiền chất chồng như núi. Công thành danh toại, sự nghiệp thăng hoa khó cưỡng kéo theo tài vận dồi dào, dư dả.

Thậm chí, càng về cuối năm càng may mắn phát tài, giàu sang phú quý, tích phúc tích phần cho con cho cháu sau này, cuộc sống hạnh phúc vinh hoa khó cưỡng.

Tuổi Tý

Sở hữu IQ vượt trội, giỏi giang lại có khả năng quản lý tài chính khoa học nên ngay từ khi tiền vận tuổi Tý đã gom góp được không ít của cải cho bản thân. Công việc đạt được nhiều thành tích nên người cầm tinh con chuột dễ được cấp trên cất nhắc lên vị trí quản lý. Đồng thời, làm đồng nghiệp kính nể, sự nghiệp cứ như thế mà thăng tiến vù vù, tiền bạc đầy tay.

Tuổi Tý đổi đời chỉ trong một đêm nhờ cả Thần Tài lẫn Quý Nhân trợ giúp đắc lực.

Số trời đã định, từ giờ đến cuối năm cuộc đời bản mệnh bước sang trang mới. Chẳng những được Thần Tài chiếu cố nồng hậu mà còn có Quý Nhân trợ giúp đắc lực. Nhờ đó, một bước lên tiên, trở thành đại gia sở hữu khối tài sản bạc tỷ chỉ trong một đêm khiến ai nấy cũng phải ghen tỵ.

Tuổi Sửu

Dịu dàng, hiền lương, trung thực lại đặt công việc lên hàng đầu nên tuổi Sửu dễ đạt đỉnh cao danh vọng làm đồng nghiệp ngưỡng mộ. Tay trắng xây dựng cơ đồ, sở hữu bạc tỷ trong tay. Đặc biệt, cuối năm bản mệnh càng ăn nên làm ra, sung túc đủ đầy.

Phú quý mãn đường, tuổi Sửu tháng 10 phát lộc, tháng 11 phát tài, cuối năm giàu có khó ai sánh bằng.

>>>> Xem thêm: Con giáp may mắn được Thần Tài ban lộc cuối tuần (24 - 15/10)

Sau cơn bĩ cực tới hồi thái lai, từ giờ đến cuối năm 2020 tuổi Sửu là 1 trong những con giáp may mắn. Dù chông gai đến đâu cũng vượt qua một cách dễ dàng.

Cuối năm, song hỷ lâm môn, tiền tình viên mãn, giàu nứt đố đổ vách. Tất cả thành quả mà tuổi Sửu đạt được đều là phúc phần mà con giáp này tích được ở kiếp trước.

Những thông tin trên chỉ mang tính chất tham khảo. Chúc bạn một ngày mới tràn ngập niềm vui và hạnh phúc!

Kiều Oanh

comment Bình luận