Chủ tịch Bình Dương: "Hy sinh Tết này để Tết tiếp theo tốt đẹp, hạnh phúc"!

Có mặt trong khu vực bị phong tỏa, Chủ tịch UBND tỉnh Bình Dương mong mọi người chia sẻ với tỉnh, cùng nhau hợp tác, cùng "hy sinh" cái Tết này để những cái Tết tiếp theo tốt đẹp và hạnh phúc hơn.
14:00 | 07/02/2021


Chủ tịch Bình Dương: Hy sinh Tết này để Tết tiếp theo tốt đẹp, hạnh phúc! - 1

Chủ tịch UBND tỉnh Bình Dương Nguyễn Hoàng Thao (mặc đồ bảo hộ đi giữa) vào khu phong tỏa thăm hỏi người dân.

Ngày 6/2, Đoàn công tác do ông Nguyễn Hoàng Thao, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng Ban chỉ đạo Phòng chống dịch bệnh tỉnh Bình Dương đã đến kiểm tra công tác tổ chức phòng chống dịch bệnh Covid-19 trên địa bàn TP Thủ Dầu Một.

Báo cáo với đoàn công tác, ông Phan Công Khanh, Bí thư Đảng ủy phường Phú Hòa (TP Thủ Dầu Một) cho biết đến ngày 6/2 mọi công tác tổ chức lực lượng, hậu cần cũng như việc chuẩn bị các vật tự, trang thiết bị y tế và nhân sự để phục vụ tại các khu vực, chốt cách ly đã được địa phương thực hiện rất tốt. Về công tác bảo đảm an ninh trật tự địa phương, lực lượng bảo vệ tại các chốt kiểm tra cách ly ở phường Phú Hòa hiện có gần 400 người.

Sự phối hợp đồng bộ giữa các lực lượng trực chiến 24/24h, nhất là đơn vị công an, quân sự của thành phố và địa phương đã bảo đảm tốt tình hình an ninh trật tự tại các khu vực cách ly.

Chủ tịch Bình Dương: Hy sinh Tết này để Tết tiếp theo tốt đẹp, hạnh phúc! - 2

Bà Nguyễn Thu Cúc, Chủ tịch UBND TP Thủ Dầu Một, Trưởng Ban chỉ đạo Phòng, chống dịch TP báo cáo với lãnh đạo tỉnh.

Bà Nguyễn Thu Cúc, Chủ tịch UBND TP Thủ Dầu Một, Trưởng Ban chỉ đạo Phòng, chống dịch TP cho biết, đến nay mọi công tác và các phương án phòng, chống dịch đặt ra đều được TP triển khai nghiêm túc, đầy đủ và đúng với yêu cầu của Ban chỉ đạo Phòng, chống dịch bệnh tỉnh.

Qua phát động kêu gọi các nhà hảo tâm và toàn xã hội chung tay hỗ trợ thành phố cũng như người dân trong các khu cách ly, thành phố đã nhận được sự giúp đỡ về tiền mặt, hàng hóa, nhất là các loại nhu yếu phẩm thiết yếu cung cấp cho người dân trong khu vực cách ly đầy đủ để người dân an tâm sinh hoạt trong suốt thời gian thực hiện cách ly.

Chủ tịch Bình Dương: Hy sinh Tết này để Tết tiếp theo tốt đẹp, hạnh phúc! - 3

Chủ tịch UBND tỉnh Bình Dương đánh giá cao công tác tổ chức lực lượng, phối hợp giữa các lực lượng tại các chốt, khu vực cách ly.

Phát biểu tại buổi làm việc, ông Nguyễn Hoàng Thao đã động viên tinh thần các lực lượng có mặt trực chiến 24/24h gác bỏ những công việc riêng tư, gia đình trong những ngày sắp Tết, đồng thời đánh giá cao công tác tổ chức lực lượng, phối hợp giữa các lực lượng tại các chốt, khu vực cách ly trong việc bảo đảm giữ gìn an ninh trật tự; phối hợp với cơ quan y tế thực đúng, đầy đủ các quy trình cần thiết trong công tác phòng, chống dịch.

Chủ tịch UBND tỉnh Bình Dương nhấn mạnh: "Ngay trong những thời điểm cấp bách này, chúng ta vận động toàn hệ thống chính trị vào cuộc. Toàn Đảng, toàn quân và toàn dân quyết tâm cùng nhau đoàn kết, đồng lòng triển khai khẩn cấp các biện pháp phòng, chống dịch như "trong thời chiến".

Chủ tịch Bình Dương: Hy sinh Tết này để Tết tiếp theo tốt đẹp, hạnh phúc! - 4

Lãnh đạo tỉnh Bình Dương chia sẻ với người dân đang thực hiện cách ly phòng chống Covid-19.

Chủ tịch Bình Dương: Hy sinh Tết này để Tết tiếp theo tốt đẹp, hạnh phúc! - 5

 

Chủ tịch Bình Dương: Hy sinh Tết này để Tết tiếp theo tốt đẹp, hạnh phúc! - 6

Chủ tịch UBND tỉnh Bình Dương mong mọi người đang thực hiện cách ly chia sẻ với tỉnh để những cái Tết tiếp theo tốt đẹp và hạnh phúc hơn.

Lãnh đạo tỉnh Bình Dương cùng đoàn công tác đã vào trực tiếp kiểm tra, gặp gỡ sinh viên, các tình nguyện viên và người dân trong khu vực cách ly. Nói chuyện với sinh viên Đại học Thủ Dầu Một và sinh viên tình nguyện hỗ trợ công tác phòng, chống dịch Covid-19, ông Nguyễn Hoàng Thao đã ân cần thăm hỏi về sinh hoạt, đời sống trong thời gian cách ly.

"Các bạn trẻ, người dân ở trọ trong khu cách ly sẽ phải đón một cái Tết không đầy đủ khi không thể sum họp cùng gia đình, người thân. Mong mọi người chia sẻ với tỉnh, cùng nhau hợp tác, cùng "hy sinh" cái Tết này để những cái Tết tiếp theo tốt đẹp và hạnh phúc hơn", ông Thao chia sẻ.

Chủ tịch Bình Dương: Hy sinh Tết này để Tết tiếp theo tốt đẹp, hạnh phúc! - 7

Toàn tỉnh Bình Dương đang có 3 khu vực bị phong tỏa.

Toàn tỉnh Bình Dương đang có 3 khu vực bị phong tỏa, gồm khu vực quanh Đại học Thủ Dầu Một (phường Phú Hòa, TP Thủ Dầu Một), toàn bộ ấp Cà Na (xã An Bình, huyện Phú Giáo) và chung cư Ehome 4 (phường Vĩnh Phú, TP Thuận An). Đến nay, Bình Dương ghi nhận 6 ca mắc Covid-19.

comment Bình luận