Chồng cô dâu Thu Sao lên tiếng vạch trần bộ mặt thật của cô gái tự nhận là bồ nhí

Mới đây, chồng cô dâu Thu Sao đã bất ngờ lên tiếng "vạch trần" bộ mặt thật của cô gái trẻ tự nhận là bồ nhí của anh.
7:25 | 23/07/2020

Những ngày gần đây, mạng xã hội liên tục xôn xao câu chuyện chồng trẻ của cô dâu Thu Sao có "bồ nhí". Đáng chú ý, câu chuyện này được chính cô dâu 62 tuổi tiết lộ.

Sau đó không lâu, hai nhân vật vướng lùm xùm đã lên tiếng. Cụ thể, cô gái lạ tên Hồng Dịu kể tường tận mọi chuyện yêu đương với Hoa Cương, còn anh chàng nói chưa hề gặp mặt cô gái lạ lần nào và khẳng định cả đời chỉ yêu mình vợ.

Những tưởng mọi chuyện sẽ dừng lại, nhưng mới đây, cô dâu Thu Sao và chồng trẻ lại bất ngờ lên tiếng "vạch trần bộ mặt thật" của cô gái trẻ kia. Theo đó, Hoa Cương cho rằng vợ của anh đủ thông minh để biết lý do vì sao Hồng Dịu tiếp cận anh và đăng những video lên mạng xã hội.

"Cô ấy biết vợ mình là người có tiền, cho nên sẽ tìm cách tiếp cận, khai thác thông tin để xem về tình yêu của vợ chồng mình có thật hay không? Nhưng nếu chỉ đơn giản tìm thông tin để bóc mẽ tình yêu này thì cô ấy sẽ không bao giờ bỏ nhiều thời gian ra để nhắn tin và nói chuyện với mình.

Cô dâu Thu Sao và chồng trẻ lại bất ngờ lên tiếng "vạch trần" bộ mặt thật của cô gái trẻ.

Theo mình được biết, Dịu với bồ của cô ấy đã lên kế hoạch rồi quay lại những video nói chuyện của mình và Dịu nhằm tống tiền vợ chồng mình. Nhưng qua quá trình nói chuyện, Dịu đã nảy sinh tình cảm nhưng thấy mình vẫn ở bên vợ nên hận muốn trả thù, đăng tải những video lên mạng xã hội", chú rể Hoa Cương tâm sự.

Bên cạnh đó, cặp đôi còn tiết lộ quá khứ cách đây 6 năm của cô gái trẻ thông qua một tài khoản Facebook, đồng thời hy vọng cộng đồng mạng có cái nhìn thấu đáo nhất về câu chuyện của họ.

Ngay khi đoạn clip được đăng tải, cô gái trẻ Hồng Dịu đã đanh thép lên tiếng đáp trả. "Vợ chồng cô là cháu hay sao mà khẳng định Facebook này là của cháu. Cô biết chính xác hãy nói không người ta đánh giá, bảo cô nhiều tuổi rồi mà ăn không nói có để con cháu nó cười cho.

Kể cả Facebook này có là của cháu đi chăng nữa thì có gì là xấu không ạ? Chẳng qua không phải của cháu thì không nhận thôi", cô gái nói.

Cặp đôi còn tiết lộ quá khứ cách đây 6 năm của cô gái trẻ thông qua một tài khoản Facebook, tuy nhiên, nhân vật Hồng Dịu đã lên tiếng phủ nhận.

"Trận chiến" giữa vợ chồng cô dâu Thu Sao và cô gái tên Hồng Dịu hiện thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Ai cũng ngao ngán với cách ứng xử của đôi bên và họ cho rằng tất cả đang dùng chiêu trò nhằm đánh bóng bản thân.

Nickname Ngọc Hương bình luận: "Mình tưởng chuyện này kết thúc lâu rồi chứ. Chắc giờ vợ chồng chị Sao thấy mình hết hót nên lại "gây sự" trước đây mà. Chị à! Chị lớn tuổi rồi, chấp làm gì bọn trẻ con, bỏ qua mọi chuyện mà hưởng cuộc sống an nhàn của tuổi già đi".

Thành viên Lê Trương bày tỏ quan điểm: "Theo mình thì nên khép lại mọi chuyện đi Hoa Cương ạ! Em cũng chẳng hay ho gì, càng thanh minh thì càng xấu mặt thôi. Quá khứ của Hồng Dịu thế nào thì Hoa Cương cũng đã yêu quá rồi. Mấy clip của Dịu đăng lên, Hoa Cương nói gì thì mọi người cũng nghe rồi. Nếu Hoa Cương không nói thì làm sao có clip chứ. Đừng nên cố thanh minh, cộng đồng mạng không phải ai cũng kém hiểu biết cho vợ chồng em dắt mũi đâu".

"Cô ơi! Cháu từng rất hâm mộ cô mà giờ cô khác quá. Nếu là cô, cháu sẽ im lặng không khiêu chiến nữa. Vì với bản tính chồng cô, không có Hồng Dịu thì sẽ có nhiều đứa khác nó làm vậy", bạn Bim Bim nói.

comment Bình luận