Chàng trai dành 6 năm ủ mưu giấu gia đình 4 lần phẫu thuật thẩm mỹ để thoát khỏi mặc cảm ngoại hình

Từng bị miệt thị với làn da đen nhẻm, răng hô, môi dày... chàng trai quê Hà Tĩnh quyết tâm dành 6 năm để giấu gia đình phẫu thuật thẩm mỹ tới 4 lần. Kết quả thu được khiến ai nấy đều trầm trồ.
18:46 | 12/07/2020
"Câu mình thường hay nghe nhất khi gặp lại người quen cũ là: Dạo này nhìn như ca sĩ Hàn Quốc ấy nhỉ. Có người lại nhận xét mình có nét giống ca sĩ Đào Bá Lộc, mặc dù mình không thấy giống chút nào"... đó là tâm sự của chàng trai Tuấn Anh (SN 1993, đến từ Hà Tĩnh).
 
Chàng trai kể lại thời còn học phổ thông có màn dậy thì "không thành công" vì làn da đen nhẻm, răng hô, môi dầy... Ngoại hình ấy khiến Tuấn Anh từng cảm thấy vô cùng tự ti, xấu hổ khi bị bạn bè trêu chọc.

Sau này khi đã rời xa quê hương để đi học và đi làm, Tuấn Anh ấp ủ dự định thay đổi chính mình trong 6 năm trời bằng 4 cuộc phẫu thuật thẩm mỹ. Đáng nói, cả 4 lần chàng trai đều giấu gia đình và tự túc chi phí. Sau này khi sự đã rồi chàng trai nhận về sự ngạc nhiên tột cùng của những người thân quen vì sự thay đổi quá ngoạn mục.
 

Nâng mũi, thu gọn cánh mũi (2014)


Dù có ý thức về thẩm mỹ từ sớm nhưng phải tới năm 2014 tức là khi học đại học năm thứ 3, Tuấn Anh mới quyết tâm dấn thân vào con đường "dao kéo" bằng việc can thiệp đầu tiên ở mũi. Tuấn Anh không giấu nổi được sư lo lắng nhưng khi được gặp bác sĩ nổi tiếng sửa mũi đẹp ở Quận 1 (TP.HCM) thì cậu cảm thấy rất yên tâm.

Tuấn Anh được tư vấn nâng mũi bằng đặt sụn silicon. "Mình không có lót sụn tai hay sườn vì theo thời gian sụn đó không được nuôi dưỡng sẽ bị teo đi thì khi đó thì phải làm lại, mình sợ đau lắm, mình muốn lâu dài nên chỉ nhét cây sụn silicon vô", Tuấn Anh kể.
 
Chàng trai Hà Tĩnh 4 lần giấu gia đình phẫu thuật thẩm mỹ

Đáng nhớ là lần đầu can thiệp "dao kéo" cũng để lại cho cậu một kỷ niệm cho Tuấn Anh hú hồn. Ngay trước ngày thực hiện phẫu thuật, chàng trai phải đi học cả ngày và đêm trước đó phải thức đến 3h sáng để chuẩn bị bài thuyết trình.

Do đó, cậu sinh viên bị suy nhược khi bác sĩ vừa tiêm mũi thuốc tê đầu tiên (đâm thẳng từ đầu mũi lên giữa 2 mắt) đã bị đau điếng dẫn tới gồng co người rồi bị tụt huyết áp và phải truyền nước để ổn định lại.

"Cô bạn thân mình ngồi đợi ở dưới thấy y tá nhốn nháo tưởng mình "tèo" trên bàn mổ luôn rồi chứ", Tuấn Anh kể lại. May mắn phẫu thuật diễn ra an toàn, đến nay đã sau 6 năm ngày nâng mũi, Tuấn Anh cho biết mũi mình vẫn đẹp và không có biến chứng gì.
 

Niềng răng (2015)


Tháng 10/2015, khi đang có trào lưu bọc răng sức thì Tuấn Anh thực hiện niềng răng để cải thiện hàm răng bị hô và 2 răng cửa hàm dưới bị lệch.
 
Chàng trai Hà Tĩnh 4 lần giấu gia đình phẫu thuật thẩm mỹ

Cậu kể, lý do quyết định niềng răng vì sợ mài răng nhọn hoắt rồi bọc sứ sau này nhiều tuổi răng sẽ yếu dần. Dù mất thời gian chút nhưng ít ra sau này răng đó vẫn là răng thật, dùng được cả đời và yên tâm hơn.
 

Độn cằm, cắt môi và tạo hình trái tim cuối năm 2015

 
Cùng năm 2015, Tuấn Anh căn thiệp độn cằm và cắt môi để thay đổi diện mạo gương mặt. Tuấn Anh kể phải độn cằm 2 lần. Trong lần thứ nhất, vì bác sĩ nhét cục sụn xuống sâu quá nên cằm của cậu bị bầm suốt một tháng không tan. Chưa kể, khi nhìn nghiêng thì cằm có hình dáng khoằm xuống như mỏ quạ. Do đó, 6 tháng sau, cậu tiếp tục sửa lại cằm lần 2 để được như bây giờ.
 
Chàng trai Hà Tĩnh 4 lần giấu gia đình phẫu thuật thẩm mỹ

Kể về kỷ niệm đi tạo hình môi, Tuấn Anh kể: "Mọi người cắt môi xong thấy đẹp đẽ, đường khâu gọn gàng, còn mình làm thì máu me be bét. Lúc phẫu thuật bác sĩ còn đốt phần môi thừa để thu gọn lại khiến ngửi mùi khét lẹt.

Chàng trai chia sẻ, cắt môi là phẫu thuật gây đau nhất vì chỗ này tập trung nhiều dây thần kinh, nhạy cảm. Cả tháng trời cậu không nhai được, cứ phải mua cháo với sinh tố rồi về ngửa cổ lên đổ vô mồm nuốt luôn.
 

Tạo má lúm đồng tiền (2018)


Khi mọi bộ phận trên mặt đã sửa hoàn chỉnh thì chàng trai trẻ chợt nhận ra mình mê mẩn những người có má lúm đồng tiền, cười rất duyên. "Đây chỉ là tiểu phẫu thôi nên thực hiện cũng nhanh và đơn giản, đổi lại khi cười mình thấy khá duyên nên mình khá hài lòng".
 
Chàng trai Hà Tĩnh 4 lần giấu gia đình phẫu thuật thẩm mỹ

Tuấn Anh cho biết, sau các cuộc phẫu thuật tạo má lúm, cậu chỉ uống thuốc tiêu sưng, giảm đau và ăn uống theo lời khuyên của bác sĩ.
 

80 triệu đồng cho 4 lần can thiệp thẩm mỹ


Kết quả sau 4 lần can thiệp da kéo là ngoại hình của Tuấn Anh lột xác, người thân quen nào gặp lại cũng nhận xét là khác biệt hoàn toàn không thể nhận ra.

Mới đây, khi Tuấn Anh chia sẻ lại hành trình phẫu thuật thẩm mỹ của bản thân trên mạng xã hội, cậu bất ngờ nhận được sự quan tâm đông đảo của cộng đồng mạng. Thậm chí, nhiều người nhận xét chàng trai này có nét hao hao giống ca sĩ Đào Bá Lộc. Điều bất ngờ được Tuấn Anh tiết lộ tổng chi phí để "lột xác" của cậu chỉ rơi vào khoảng 80 triệu đồng.

Từ sự thành công của bản thân, Tuấn Anh chia sẻ: Mình chỉ có lời khuyên là mọi người khi có ý định phẫu thuật thẩm mỹ nên xác định rõ bản thân cần sửa gì để hoàn thiện hơn, biết dừng đúng lúc mà không nên quá lạm dụng. Cái gì "quá" cũng không tốt.

Ngoài ra trước khi thực hiện việc phẫu thuật thẩm mỹ, mọi người nên tìm tới sự tư vấn kĩ càng từ bác sĩ uy tín. Hãy tham khảo các nguồn thông tin và chọn cơ sở tin cậy vì hiện nay có quá nhiều cơ sở thẩm mỹ, tránh việc ham rẻ mà xảy ra biến chứng "tiền mất tật mang".
 
Cận cảnh một ca tiêm filler nâng mũi kinh hoàng
 
 
Theo Hà Ly/SKCĐ

comment Bình luận
bài mới cập nhật