Câu chuyện kén rể có một không hai: Sơn Tinh vs Thủy Tinh thời hiện đại

Câu chuyện kén rể có một không hai: Sơn Tinh vs Thủy Tinh thời hiện đại
11:47 | 24/07/2020

Mới đây nhất tại một diễn đàn trên facebook đã đăng tải một câu chuyện kén rể vô cùng thú vị như sau:

"Tao có một cô em gái cũng đã đến tuổi cập kẹ để lấy chồng. Nhưng mà dhs trông nó cũng xinh xắn đáng yêu, vòng nào ra vòng nấy thế mà lại chưa bao giờ chịu dẫn người yêu về nhà ra mắt. Hay nói cách khác là Ế có tổ chức.

Sau nhiều lần thuyết phục và được sự cho phép của nó thì bố mẹ tao mới tổ chức cho nó một cuộc thi kến rể để tuyển phò mã. Ứng cử viên thì có 20 người nhưng sau khi lọc dần thì bố mẹ tao đã chọn ra được hai người này.

Ban đầu tao đã không ưa thằng áo xanh này rồi. Nên tao đã bày cách cho thằng áo đen một mẹo để lấy lòng bố mẹ tao. Vì bố mẹ tao không thích con trai uống rượu nên tao đã bảo nó là sau khi uống được 2,3 cốc thì em phải giả vờ say ngay.

Đúng như dự đoán vừa uống đến cốc thứ 2 ku cậu lăn cmn ra ngủ. Bố tao thấy thế mới bảo : Rể quý là đây chứ đâu.. ông áo xanh thì cứ ngơ ngác ra mà đ hiểu chuyện gì đang sảy ra. Mà phải công nhận là thằng áo đen có năng khướu diễn viên vcl ra ý"

Hình ảnh rể quý Sơn Tinh của bố vợ.

>>> Xem thêm: Cặp đôi ngồi lên đùi nhau hôn đắm đuối như muốn nuốt cả môi trên bờ hồ Tây khiến anh chàng ngồi xem thôi đã ngượng “chín mặt”

Câu chuyện có lẽ chẳng có gì là thú vị nếu dừng lại tại đó. Không lẽ giữa chừng ấy người tuyển chọn ông anh rể lại tương trợ cho mỗi chàng Sơn Tinh này??? Và đây là lý do đằng sau Sơn Tinh có được anh rể "tay trong" hẫu thuẫn cho hết mực.

Đúng là "công tử phố núi" Sơn Tinh có khác, biếu hẳn ông anh rể tương lai con Audi Q5 giá cũng ngót nghét 3 tỷ VNĐ thì thử hỏi có anh rể nào không quý.

Phân tích thêm câu "Em có con Audi Q5 để lâu không đi" cũng đã thấy được độ khủng của gia thế anh chàng rồi. Thôi thì cũng mừng cho a Sơn Tinh, còn Thủy Tinh thì cứ cố gắng phấn đấu nhé, ông chủ đại lý thủy hải sản to nhất cả nước nhưng xem ra mưu trí còn thua công tử phố núi rồi.

Dưới bài đăng là một loạt những comment đáng yêu của các cư dân mạng:

Sau Audi còn cả Roll Royce nữa thì đỡ sao nổi

Nghe cái danh thôi đã thấy yêu rồi.

Nguồn: Facebook.

Kiều Oanh

comment Bình luận