Cảnh sát ma diệt ác linh giải cứu thế giới trong ‘R.I.P.D’

Bộ phim hài hành động ‘Đồn cảnh sát ma’ với nam tài tử Ryan Reynolds hứa hẹn hấp dẫn bởi câu chuyện thú vị và cảnh quay hoành tráng.
14:46 | 14/10/2020

R.I.P.D. (Đồn cảnh sát ma) là bộ phim hành động, viễn tưởng, hài hước của đạo diễn Robert Schwentke (Red), được Phil Hay và Matt Manfredi chuyển thể thành kịch bản phim từ cuốn truyện tranh có tựa đề Rest In Peace Department của nhà văn Peter M. Lenkov.

Bộ phim kể về đội quân cảnh sát ma ở chốn thiên đường có tên gọi R.I.P.D., nơi quy tụ những cảnh sát tài năng đã thiệt mạng với nhiệm vụ chuyên săn lùng những linh hồn tội phạm muốn gây hại cho thế giới con người. Chỉ khi phục vụ được 100 năm tại đây, vị cảnh sát vừa chết mới có cơ hội điều tra cái chết của mình.

R.I.P.D. xoay quanh bộ đôi cảnh sát một già một trẻ – Roy Pulsifer (Bridges đóng) đã chết 100 năm và Nick Walker (Reynolds đóng) vừa mới bị thiệt mạng trong khi thực hiện nhiệm vụ – hợp lực chiến đấu trong hành trình tìm diệt những linh hồn độc ác ẩn nấp ở dưới nhân gian.

Theo thống kê của R.I.P.D, hơn 150.000 người chết mỗi ngày trên hành tinh chúng ta, một vài linh hồn trong số này lọt khe khi bị đưa lên thiên đàng hoặc xuống địa ngục. Khi những “Deado” này ở lại Trái Đất, linh hồn của chúng sẽ bắt đầu mục nát. Một số Deado mà Roy và Nick phải xử lý là Nawicki (Robert Knepper đóng), Elliot (Mike O’Malley đóng) và Pulaski (Devin Ratray đóng).

Cái tên Deado là điều hoàn toàn mới mà R.I.P.D xây dựng, ý tưởng này tạo ra một mối đe dọa mới đối với con người – ngoài những con quỷ đang ẩn náu được miêu tả trong tiểu thuyết – một loại có thể đi lại giữa hai thế giới. Mặc dù Deado có thể tự che giấu trong hình hài con người nhưng linh hồn của nó sẽ dần mục nát và bốc mùi. Càng ở lâu trên Trái Đất, linh hồn càng xâm nhập nhiều hơn vào những thứ xung quanh và tác động đến sự cân bằng trong vũ trụ.

R.I.P.D. hoành tráng với những cảnh hành động siêu nhiên và nhiều vũ khí hạng nặng tuyệt đẹp.

Phim thu hút sự chú ý của giới hâm mộ điện ảnh khi có sự tham gia của diễn viên đoạt giải Oscar Jeff Bridges (Crazy Heart, Tron: Legacy, True Grit) và ngôi sao trẻ Ryan Reynolds (Safe House, The Proposal). Bên cạnh đó, phim còn có sự góp mặt của nam diễn viên Kevin Bacon (X-Men: First Class) và siêu mẫu xinh đẹp, quyến rũ nổi tiếng thế giới Marisa Miller.

>>>> Xem thêm: The Wolverine bị hạ bệ bởi “2 Guns”

Với sự tham gia của các nhà sản xuất nổi tiếng gồm Neal H. Moritz (21 Jump Street, series phim Fast & Furious), Mike Richardson (Hellboy, Hellboy II: The Golden Army) và Michael Fottrell (Fast Five, Live Free or Die Hard), và kinh phí sản xuất lên tới 130 triệu USD, R.I.P.D hứa hẹn sẽ làm hài lòng khán giả với những cảnh quay hoành tráng, những loại vũ khí khủng, những pha hành động gay cấn xen lẫn những tình huống hài hước, dí dỏm.

Ryan Reynolds được mời tham gia bộ phim với vai viên thám tử cảnh sát xấu số với những bất ngờ lớn đang chờ đón anh sau khi chết.

Hai tay cảnh sát trái ngược nhau – một người mới chết, phong cách hiện đại và đối tác theo phong cách cao bồi miền Tây – hợp tác thực thi nhiệm vụ. Những xích mích, va chạm thường xuyên giữa bộ đôi cảnh sát lệch gu này đã tạo ra tính hài hước xuyên suốt bộ phim.

Siêu mẫu Marisa Miller và nam diễn viên James Hong vào vai Opal Pavlenko và Jerry Chen, hiện thân của Roy và Nick. Do những cảnh sát của R.I.P.D phải đi qua cánh cổng của hai thế giới nên con người chỉ có thể thấy họ gián tiếp qua những hiện thân trái ngược với phong cách của họ khi còn sống.

R.I.P.D (Đồn cảnh sát ma) sẽ được công chiếu ở định dạng 3D từ ngày 19/07.

Kiều Oanh

comment Bình luận