Cận cảnh đám cưới “giản dị” ở Tuyên Quang gây xôn xao: Chúng ta không cần quá giàu, chỉ cần yêu nhau chân thành là đủ

Đám cưới vô cùng giản dị của cặp đôi ở Tuyên Quang kʜiếп cʜo nhiều người cảm thấy ngưỡng mộ. Chàng trai ấy bình thương như bao chàng trai khác đi làm lương chỉ 7-8 triệu vô tình chạm nhẹ ánh mắt của cô gái lương cũng chỉ "3 cọc 3 đồng".
16:54 | 16/10/2020

Từ lúc sinh ra cho tới lúc trưởng thành, gặp gỡ nhau và quen biết nhau rồi bén duyên vợ chồng. Đời người ai cũng có cuộc sống như vậy, đó quà quy luật, là một vòng tuần hoàn bởi vì không ai lại muốn cô đơn về khi về già cả.

Mới đây, trên cộng đồng mạng có chia sẻ về một số hình ảnh về một đám cưới tổ chức cực kì đơn sơ, không chỉ bởi họ ngưỡng một câu chuyện tình cổ tích của cặp đôi này mà còn bời vì không gian đầm ấm, ấp áp của gia đình hai bên và tình cảm của 2 nhà dành cho những  hàng xóm láng giềng.

Chiếc xe sương sương của đám cưới

Hình ảnh đám cưới và căn nhà "đơn sơ"

Đôi khi chẳng cần giàu sang, vì tiền chẳng thể mua lại hạnh phúc. Đến với nhau là 1 cái duyên, còn bên cạnh được nhau hay không đó là cái phận. Trân trọng những giây phút còn được bên cạnh nhau đã là quý lắm rồi chỉ cùng nhau cố gắng tạo ra hạnh phúc cho cả hai

Ngôi nhà của cặp đôi sẽ ở đây

Anʜ đi làm về sớm đi chợ nấu cơm đợi em về, em đi làm sớm thì anh về muộn dọn dẹp nhà cửa nấu cơm cho em luôn. Em làm về mệt em kể anh nghe, anh làm về mệt thì anh vẫn cố rót nước ôm đầu em vào lòng an ủi.

Căn nhà "nhỏ"

Nhà to hay nhỏ không quan trọng, tiền nhiều hay ít cũng không quan tâm. Quan trọng là nhà vợ có lâu đài là được thì việc gì anh cũng làm được.

Đám cưới cùng hai họ

Anh em chỉ cần cố gắng thì thành công rồi cũng sẽ đến với mình thôi. Trên con đường thành công thì không có dấu chân của kẻ lười biếng. Cố lên anh em.

Cô dâu trong bộ váy cưới

Cùng nhau làm lễ

Nội thất "sương sương"

Ảnh: Phùng Mạnh

comment Bình luận