Bầu Đức: “Tôi không biết việc ông Park mời Anh Đức trở lại ĐT Việt Nam”

Chia sẻ về việc mời tiền đạo Anh Đức gia nhập CLB HAGL, bầu Đức cho rằng đó hoàn toàn là lý do về chuyên môn chứ không phải vì vấn đề khác.
9:44 | 16/07/2020

Sau suốt 6 tháng không thi đấu, vừa qua, tiền đạo Nguyễn Anh Đức đã quyết định “tái xuất” ở giai đoạn 2 V-League 2020 trong màu áo CLB HAGL theo lời mời của ông bầu Đoàn Nguyên Đức (bầu Đức – PV).

Bầu Đức khẳng định Anh Đức vẫn có thể thi đấu tốt ở V-League.

Sự xuất hiện của “lão tướng” 35 tuổi sẽ giúp cho HLV Lee Tae-hoon có thêm những tính toán trên hàng công đội bóng phố Núi bên cạnh Nguyễn Văn Toàn hay Chevaughn Walsh.

Dù vậy, vẫn có những ý kiến trái chiều khi cho rằng, Anh Đức đã ở bên kia sườn dốc sự nghiệp nên rất khó có được phong độ cao như lúc còn thi đấu cho Bình Dương.

Tuy nhiên, bầu Đức đã phủ nhận điều này: "Khoan hãy vội kết luận bất kỳ điều gì, bên kia sườn dốc hay còn chơi tốt hãy chờ Anh Đức thể hiện trên sân.

Ai nói cầu thủ 35 tuồi như Anh Đức đã ở bên kia sườn dốc sự nghiệp. Tôi nói thật, nhiều cầu thủ 25 tuổi nhưng chuyên môn và tác phong sinh hoạt chắc gì đã được như Anh Đức. Trên thế giới, nhiều cầu thủ trên 35 tuổi vẫn còn chơi bóng rất tốt đấy thôi.

Dù cho có Anh Đức về HAGL thì mục tiêu của tôi dành cho đội vẫn không thay đổi, chỉ là đá cho vui, tôi không có bất kỳ điều gì thay đổi. Cầu thủ của tôi có động lực hay không họ tự biết."

Bên cạnh đó, bầu Đức cũng cho biết ông chiêu mộ Anh Đức là vì chuyên môn, chứ không phải vì thông tin HLV Park Hang Seo đang vận động tiền đạo này trở lại ĐT Việt Nam trong thời gian tới.

Có việc đó hay sao? Tôi hoàn toàn không biết gì về việc HLV Park Hang Seo mời Anh Đức trở lại ĐT Việt Nam đâu. HAGL đưa Anh Đức trở lại thi đấu tại V-League hoàn toàn vì lý do chuyên môn, không vì lý do gì khác cả.

Việc bầu Đức mời Anh Đức về HAGL hoàn toàn là vì lý do chuyên môn.

Điều quan trọng là Anh Đức vẫn còn khát khao với bóng đá. HAGL và cậu ta cũng chỉ mới làm việc với nhau đây thôi. Khi mà giữa 2 bên tìm được tiếng nói chung thì mọi việc triển khai được nhanh chóng. Kinh nghiệm của Anh Đức sẽ giúp ích cho HAGL," bầu Đức chia sẻ.

Tại HAGL, Anh Đức sẽ khoác áo số 61, nhiều khả năng, tiền đạo 35 tuổi sẽ có trận đấu chính thức cho đội bóng phố Núi ở vòng 11 V-League 2020.

>>Xem thêm: GĐĐH Nguyễn Tấn Anh: “HAGL cần một cầu thủ đẳng cấp, kinh nghiệm như Anh Đức”

Viết Định

comment Bình luận