Bài thuốc chữa viêm đại tràng của Thuốc dân tộc - Giải pháp quý cho người hiện đại

Trung tâm Thuốc dân tộc đã kỳ công nghiên cứu và phát triển thành công một bài thuốc từ công thức bí truyền của dân tộc Tày. Đây được xem là giải pháp toàn diện trị tận gốc viêm đại tràng.
12:40 | 28/03/2020

Tìm ra phương pháp mới điều trị viêm đại tràng - Lời giải cho một bài toán khó

 
Viêm đại tràng là một bệnh lý vô cùng phổ biến hiện nay và ngày càng có xu hướng gia tăng. Tại một trong những đơn vị y tế hàng đầu tại Việt Nam như Trung tâm Thuốc dân tộc, mỗi năm đều có hàng ngàn bệnh nhân đến để điều trị căn bệnh này. Tuy nhiên, đây cũng là một căn bệnh rất khó dứt điểm. Với những phương pháp điều trị được áp dụng phổ biến từ trước đến nay, người bệnh vẫn có nguy cơ tái phát rất cao.
 
Là đơn vị đi tiên phong về y học cổ truyền, đội ngũ chuyên gia của Trung tâm Thuốc dân tộc vẫn luôn nghiên cứu để tìm ra một phương pháp mới hiệu quả hơn, có thể giúp bệnh nhân đẩy lùi viêm đại tràng tận gốc, không lo tái phát.
 
 
Qua nhiều năm tìm kiếm, cùng với kinh nghiệm phát triển thành công nhiều bài thuốc quý từ các phương thuốc cổ truyền của dân tộc, cuối cùng Trung tâm cũng đã tìm ra lời giải cho bài toán ban đầu. Tuy nhiên, đây vốn là công thức bí mật chỉ được lưu truyền trong dân tộc Tày, nên đội ngũ đã phải nhiều lần lặn lội từ miền xuôi lên miền ngược để xin được kế thừa bài thuốc này.
 
Sau khi đưa được bài thuốc này về phát triển và áp dụng vào trong thực tế, kết quả thậm chí còn ngoài sự mong đợi: Hiệu quả điều trị tăng lên gấp đôi so với phương pháp cũ, phản hồi của bệnh nhân cũng vô cùng tích cực.
 

Trị tận gốc viêm đại tràng với bí quyết của người Tày


 
Theo Ths.Bs Nguyễn Thị Tuyết Lan - Giám đốc chuyên môn tại Trung tâm Thuốc dân tộc, bài thuốc chữa viêm đại tràng tại Trung tâm được điều chế từ hàng chục vị thuốc Đông y với công thức phối hợp hài hòa, giúp các dược chất có thể phát huy công dụng một cách tối đa.
 
Đặc biệt, bí quyết của bài thuốc này nằm ở 3 loại dược liệu bí truyền được người dân tộc Tày áp dụng nhiều đời nay: cây Áp Phe, cây Án Mật, cây Si Lung. Đây đều là 3 vị thuốc chỉ người Tày mới có, còn được mệnh danh là “thần dược” trị viêm đại tràng.
 
 
Không chỉ vậy, sau quá trình nghiên cứu, các chuyên gia tại Trung tâm cũng nhận ra rằng viêm đại tràng được chia làm nhiều thể khác nhau. Vì vậy để đáp ứng được cho tình trạng của hầu hết bệnh nhân hiện nay, bài thuốc được phát triển thành 4 chế phẩm:
 
1. Tiêu Thực Phục Tràng Hoàn – Thể lỏng
 
- Công dụng: Đặc trị viêm đại tràng cấp và mãn, đau bụng, tiêu chảy, phân sống, đi ngoài nhiều lần, ổn định đường tiêu hoá, tái tạo niêm mạc đại tràng.
 
2. Tiêu Thực Phục Tràng Hoàn – Thể táo
 
- Công dụng: Đặc trị viêm đại tràng cấp và mãn, đau bụng, táo bón, ổn định đường tiêu hoá, tái tạo niêm mạc đại tràng.
 
3. Tiêu Thực Phục Tràng Hoàn – Viêm đại tràng co thắt
 
- Công dụng: Đặc trị viêm đại tràng co thắt (hội chứng ruột kích thích), đau bụng, tiêu chảy, phân sống, đi ngoài nhiều lần, sôi bụng, ổn định đường tiêu hoá.
 
4. Đại tràng hoàn
 
- Công dụng: Thanh thử, kiện tỳ, hóa thấp (với bệnh viêm đại tràng cấp tính). Ôn bổ mệnh môn, kiêm ôn tỳ vị, bình can lý khí, kiện tỳ tiêu thực, giúp hành khí hóa ứ, ôn thận, chỉ tả (với bệnh viêm đại tràng mãn tính).
 
Với công thức mới, chia làm 3 loại thuốc đặc trị cho từng chứng bệnh, kết hợp cùng bài Đài tràng hoàn, phương thuốc điều trị viêm đại tràng này mang đến tác động mạnh mẽ, triệt tiêu các triệu chứng bệnh nhanh chóng chỉ từ liệu trình đầu tiên sử dụng. Tuy nhiên, tùy vào tình trạng bệnh nặng hay nhẹ mà thời gian điều trị của mỗi người sẽ khác nhau.
 
 
Bài thuốc đặc trị viêm đại tràng của Trung tâm Thuốc dân tộc - Chất lượng đã được kiểm định
 
Để làm nên hiệu quả của bài thuốc trị viêm đại tràng trên, các chuyên gia tại Trung tâm Thuốc dân tộc đã phải dựa trên sự tổng hòa của nhiều yếu tố như nguyên lý điều trị chặt chẽ, tác động tận gốc, vừa kế thừa tinh hoa Y học cổ truyền kết hợp lý luận của y học hiện đại. Bên cạnh đó, chất lượng nguồn dược liệu cũng là một yếu tố vô cùng quan trọng.
 
Được biết, nguồn nguyên liệu cho tất cả các bài thuốc của Trung tâm Thuốc dân tộc đều được tuyển chọn và sàng lọc kỹ lưỡng, thu hái trực tiếp từ các vườn chuyên canh thảo dược chất lượng cao, đảm bảo đạt tiêu chuẩn quốc tế GACP-WHO an toàn cho sức khỏe.
 
Ngoài ra, phương thuốc này còn có thể được gia giảm liều lượng để phù hợp với cơ địa riêng của từng bệnh nhân. Nhờ đó, bài thuốc an toàn tuyệt đối và phù hợp với nhiều đối tượng khác nhau, bao gồm cả trẻ nhỏ, phụ nữ mang thai và cho con bú. Bộ Y tế cũng đã kiểm định và chứng nhận bài thuốc hoàn toàn không gây ra bất kỳ tác dụng phụ nào.
 
 
Để tìm hiểu thêm về bài thuốc này, bệnh nhân có thể liên hệ trực tiếp với Trung tâm Thuốc dân tộc qua thông tin dưới đây:
 
Thông tin liên hệ Trung tâm Thuốc dân tộc:
- Hà Nội: B31 Ngõ 70, Nguyễn Thị Định, Thanh Xuân – (024)7109 6699 | 0962448569
- Hồ Chí Minh: 145 Hoa Lan, Phường 2, Phú Nhuận – (028)7109 6699
- Quảng Ninh: 116 Văn Lang, Hồng Gai, Hạ Long – (0203) 657 0128
Website: thuocdantoc.org
Fanpage: Trung tâm nghiên cứu và ứng dụng Thuốc Dân Tộc
comment Bình luận