Bài test thú vị: Chọn 1 chiếc bánh, đoán ngay tính cách con người bạn

Các chuyên gia tin rằng, có một mối liên hệ trực tiếp giữa tính cách và tiềm thức. Đó chính là cách mà những câu đố này hoạt động. Chỉ cần chọn một chiếc bánh ngẫu nhiên có thể tiết lộ khá nhiều tính cách của bạn.
15:16 | 12/08/2019
Nên nhớ, đây chỉ là một thử nghiệm thú vị. Vì vậy hãy thả lỏng cơ thể và đừng quá coi trọng điều này, tất nhiên là trừ trường hợp chúng ta có thể làm mọi thứ ngay lập tức!
 
Thông qua các bài kiểm tra tính cách, bạn sẽ cảm thấy tuyệt vời vô cùng khi phát hiện ra con người thật của mình từ những quyết định nhỏ nhất. Hãy cùng thử nhé!
 
Bài test nho nhỏ: Chọn 1 chiếc bánh đoán được ngay tính cách con người bạn
 
Đầu tiên, nhìn vào bức tranh. Bạn chọn chiếc bánh nào đầu tiên?
 
Chọn xong chưa nào? Bây giờ thì hãy kéo xuống dưới để cùng xem đáp án:
 

1. Chiếc bánh hình tròn

 
Bạn là một nhà tư tưởng và một nhà phân tích. Bạn có một khả năng vô song để đưa ra những quyết định "vượt ra ngoài khuôn phép". Bạn không thích lãng phí thời gian và luôn cố gắng hoàn thành công việc một cách hiệu quả nhất, bất kể đó là việc gì từ dắt chó đi dạo, rửa xe hay thay đổi nhà cung cấp bảo hiểm.
 
Bài test nho nhỏ: Chọn 1 chiếc bánh đoán được ngay tính cách con người bạn
 
Bạn luôn kiên cường trong việc tìm kiếm giải pháp khi mọi người khác đã từ bỏ. Bạn rất thực tế và muốn có mọi thứ theo thứ tự.
 

2. Chiếc bánh hình ngũ giác

 
Bạn có một chút của một người thích 'độc hành'. Bạn không thích thể hiện cảm xúc của mình nhưng lại rất giỏi trong việc diễn giải cảm xúc của người khác.
 
Bài test nho nhỏ: Chọn 1 chiếc bánh đoán được ngay tính cách con người bạn
 
Chắc hẳn bạn đã nhiều lần được người khác nhận xét rằng, bản thân có một trực giác không thể tin được. 'Đọc thuật' người khác là một kỹ năng đặc biệt bạn đã phát triển sau nhiều năm quan sát. Bạn thực sự là một người bình tĩnh và thoải mái.
 

3. Bánh hình đa giác

 
Bạn rất sáng tạo và đổi mới, thích sống hết mình. Bạn rất nhiệt tình và thích trở thành trung tâm của sự chú ý. Ngoài ra, người chọn chiếc bánh đa giác còn là người rất tuyệt vời khi nói chuyện.
 
Bài test nho nhỏ: Chọn 1 chiếc bánh đoán được ngay tính cách con người bạn
 
Trong thực tế, bạn có thể 'buôn dưa' với bất cứ ai về mọi chủ đề. Đối với bạn, “một chiếc cốc không chỉ đầy một nửa, nó còn có thể tràn ra ngoài”.
 

4. Bánh hình ngôi sao

 
Bạn là một nhà lãnh đạo tự nhiên. Bạn thích thử thách bản thân và không bao giờ đưa ra câu trả lời 'không' trong mọi trường hợp.
 
Bài test nho nhỏ: Chọn 1 chiếc bánh đoán được ngay tính cách con người bạn
 
Bạn là người không ngại đối phó với bất kỳ vấn đề nào. Trong thực tế, mọi vấn đề chỉ là một 'bài tập' cho não của bạn. Bạn thích được kiểm soát và đôi khi, mọi người có thể nói với bạn rằng bạn đang vi mô hóa mọi thứ.
 

5. Bánh hình trái tim

 
Bạn có những kỹ năng tuyệt vời, và điều này khiến bạn trở nên nổi tiếng hoặc nhiều người biết đến. Bạn thích giúp đỡ mọi người và quan tâm đến họ, hành động này biến bạn trở thành một người biết lắng nghe.
 
 
Bạn là một người bạn rất trung thành, luôn giúp đỡ bạn bè và cố gắng tránh xung đột bằng bất cứ giá nào, đôi khi còn sẵn sàng hy sinh cảm xúc của chính mình.
 
Kết quả của bạn là gì? Đừng ngại ngần chia sẻ trong phần bình luận bên dưới.
 
[presscloud]https://media.baosuckhoecongdong.vn/mediav2/upload/video/2019/08/12/Bạn có đôi mắt tốt đến mức nào - 92% Sai_12082019115929.mp4[/presscloud]
Bạn có đôi mắt tốt đến mức nào - 92% Sai. 
 
 
Thùy Nguyễn (Theo Brightside)
comment Bình luận