Bác sĩ Đỗ Thanh Hà điều trị viêm lộ tuyến cổ tử cung trên VTV2, chị em từ nay có thể “thở phào”

Thạc sĩ, bác sĩ Đỗ Thanh Hà là chuyên gia 40 năm kinh nghiệm trong điều trị các bệnh Phụ khoa bằng YHCT. Với bà, việc sử dụng các loại thảo dược, các vị thuốc Đông y để điều trị, chữa bệnh an toàn lâu dài.
15:18 | 23/03/2020
Đốt viêm lộ tuyến dường như là con đường nhanh gọn và tiện lợi nhất để chị em có thể loại bỏ phần viêm gây đau đớn. Thế nhưng, cách điều trị này lại có thể gây khó khăn cho sinh nở, dễ tái phát. Vậy, giải pháp tối ưu là gì? Lắng nghe chia sẻ từ bác sĩ Đỗ Thanh Hà điều trị viêm lộ tuyến cổ tử cung đã giúp khán giả VTV2 “thở phào” nhẹ nhõm.

Bs Đỗ Thanh Hà điều trị viêm lộ tuyến cổ tử cung: “Đốt chưa hẳn đã tốt”

 
Thạc sĩ, bác sĩ Đỗ Thanh Hà là chuyên gia 40 năm kinh nghiệm trong điều trị các bệnh Phụ khoa bằng YHCT. Với bà, việc sử dụng các loại thảo dược, các vị thuốc Đông y để điều trị, chữa bệnh là cách làm không những an toàn mà còn đem lại hiệu quả bền lâu.
 
 
Bác sĩ Đỗ Thanh Hà đã gắn bó hơn nửa đời với YHCT
 
Theo bác sĩ Thanh Hà, viêm lộ tuyến cổ tử cung là một căn bệnh ngày càng phổ biến. Bệnh có mức độ phát triển nhanh chóng từ độ 1 đến độ 3 và là một trong những nguyên nhân hàng đầu dẫn đến vô sinh - hiếm muộn.
 
Tuy nhiên, trước vô vàn cách thức điều trị căn bệnh này, chị em vẫn còn khá hoang mang. Bác sĩ Hà chia sẻ: “Tôi từng điều trị cho rất nhiều bệnh nhân viêm lộ tuyến cổ tử cung chọn sai phương thức chữa trị. Có những bạn vì nóng vội mà bỏ rất nhiều chi phí để chọn một phòng khám tư nhân, điều trị nào truyền kháng sinh, rồi đốt nhiệt loại bỏ viêm nhưng bệnh vẫn tái phát”.
 
Theo lời kể của bác sĩ Hà, bạn này mới bị viêm ở độ 1, chưa nghiêm trọng đến mức phải truyền kháng sinh và đốt. Bên cạnh đó, việc đốt diệt tuyến không đảm bảo có thể chưa triệt tiêu hết vi khuẩn, bệnh sẽ nhanh chóng tái lại. Chung quy, việc chọn sai phương pháp điều trị, đặt niềm tin nhầm chỗ dễ khiến người bệnh rơi vào cảnh “tiền mất, tật mang”.
 
Trăn trở trước vấn đề này, bác sĩ Thanh Hà đã không ngừng học hỏi, nghiên cứu và cho ra đời bài thuốc Đông y điều trị viêm lộ tuyến cổ tử cung an toàn, tiết kiệm chi phí, ngăn nguy cơ tái phát. Đây cũng là giải pháp đang được hàng ngàn chị em truyền tai nhau mà bà chia sẻ trên sóng chương trình Sống khỏe mỗi ngày.
 

Điều trị viêm lộ tuyến cổ tử cung an toàn, “êm ái” nhờ tinh hoa YHCT

 
Hiện nay, bệnh nhân mắc viêm lộ tuyến cổ tử cung thường rất lo ngại về vấn đề đốt điện tuyến hoặc các biện pháp can thiệp ngoại khoa. Đặc biệt, với phụ nữ chưa sinh nở thì điều này khiến họ sợ hãi vì có khả năng gây sẹo cứng, chít hẹp cổ tử cung, viêm dính tử cung, từ đó cản trở việc thụ thai.
 
Với những người bị viêm thường xuyên tái phát, việc sử dụng nhiều lần thuốc kháng sinh để điều trị lại không khả thi vì nhiều tác dụng phụ. Bác sĩ Thanh Hà cũng cho biết đã gặp rất nhiều trường hợp kháng thuốc do điều trị nhiều lần mà không triệt để.
 
Theo bác sĩ Đỗ Thanh Hà – Nguyên Giám đốc Trung tâm Sản Phụ khoa Đông y Việt Nam, việc kết hợp điều trị viêm lộ tuyến cổ tử cung cả bên ngoài lẫn bên trong bằng thảo dược Đông y mang lại hiệu quả cao cho chị em phụ nữ. Không giống như các phương pháp xâm lấn, làm tổn thương tới niêm mạc tử cung hoặc gây mất cân bằng môi trường âm đạo, thuốc Đông y lại là sự kết hợp của nhiều thảo dược lành tính và an toàn, có thể sử dụng lâu dài để mang lại hiệu quả ổn định.
 
Chi tiết về bài thuốc, bác sĩ Hà kết hợp đồng thời cả thuốc uống và rửa. Thuốc uống giúp sơ can khí, bổ thận, kiện Tỳ, diệt khuẩn, ký sinh trùng đường sinh dục, tiêu viêm, ức chế sự phát triển của các vùng tổn thương hay các biến chứng xấu khác. Thuốc rửa lại làm tốt nhiệm vụ diệt khuẩn, diệt nấm, bảo vệ âm đạo, trục ứ, giảm phù nề và cân bằng độ pH rất tốt.
 
 
Thành phần của bài thuốc đều là các vị có tính kháng sinh thực vật, được đảm bảo chất lượng
 
Nói về bài thuốc này, có rất nhiều điểm nổi bật khiến người bệnh tin tưởng sử dụng và kiên trì để đạt được hiệu quả. Bệnh nhân từng điều trị cho biết kết thúc liệu trình tình trạng viêm đã được xử lý triệt để, không tái phát như xử lý bằng phương pháp thông thường. Hơn nữa, các vị thuốc bổ khí huyết giúp ăn ngủ tốt hơn, sức khỏe, đề kháng và tinh thần cũng tốt lên trông thấy.
 
Ưu điểm của bài thuốc
 
Thời gian điều trị phụ thuộc vào mức độ viêm cũng như hành trình chữa bệnh trước đó của mỗi người. Ở mức độ nhẹ bệnh nhân chỉ điều trị 1-2 tháng. Tuy nhiên, có bệnh nhân viêm nặng, đi đốt diệt tuyến thì tái phát đã điều trị trong gần 4 tháng. Có những bệnh nhân sau khi điều trị khỏi viêm, lại tiếp tục dùng thuốc để ổn định các cơ quan sinh dục, bổ thận, chuẩn bị cho việc mang thai.
 
Sau chương trình, nhiều độc giả có để lại lời nhắn với mong muốn được cung cấp thêm thông tin về bác sĩ Thanh Hà và đơn vị điều trị. Theo mong muốn của độc giả, chúng tôi xin được đăng tải thông tin liên hệ như sau:
 
Phòng chẩn trị Y học cổ truyền Đông y Việt Nam
 
Hà Nội
  • Số 123 Hoàng Ngân, P. Nhân Chính, Q. Thanh Xuân, Hà Nội
  • Điện thoại: (024) 710 92 668 – 0989 913 935
 
Hồ Chí Minh
 
  • Số 48B Đặng Dung, P. Tân Định, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 0912 507 855
  • Facebook: Thạc sĩ, bác sĩ Đỗ Thanh Hà
    Website: bacsidothanhha.com/
 
comment Bình luận