Sở hữu tướng tay này, 90% phụ nữ sẽ lấy được chồng giàu và thành đạt

Theo nhân tướng học, những người phụ nữ có tướng tay này thường sẽ lấy chồng đại gia, thành đạt, cả đời sống trong phú quý.
18:51 | 25/06/2020
Lấy được người chồng thành đạt, giàu có là mong ước của rất nhiều chị em. Đặc biệt với những người phụ nữ sở hữu đôi bàn tay có những đặc điểm dưới đây, việc lấy chồng giàu, sống trong nhung lụa phú quý gần như là điều hiển nhiên.

Có nốt ruồi trong lòng bàn tay: Hầu như rất ít phụ nữ có nốt ruồi trong lòng bàn tay. Dấu hiệu này đại diện cho sự thông minh, sắc sảo và nắm giữ tài lộc trong tay. Những người phụ nữ này thường rất nhanh nhạy, thành công trong con đường sự nghiệp và cuộc sống vui vẻ, hạnh phúc. Đặc biệt, sau khi kết hôn những người phụ nữ này cũng giúp chồng "vượng" lên rất nhanh, được chồng yêu chiều hết mực.
 
90% phụ nữ sở hữu tướng tay này sẽ lấy chồng giàu, thành đạt
Ảnh minh họa. 

Lòng bàn tay sáng sủa, hồng nhuận: Phụ nữ có lòng bàn tay này thường rất thành công trong sự nghiệp. Trên đường đời, họ còn lấy được người chồng vừa tài giỏi lại tốt tính, lại yêu thương vợ con hết lòng. Ngược lại, nếu bạn có lòng bàn tay thô cứng, màu vàng thì cuộc sống khó khăn, cơ cực, rất khó lấy được chồng giàu.

Đường tình duyên vừa dài, vừa mượt: Đường tình duyên chính là đường nằm ngang trên lòng bàn tay. Đường này thể hiện khía cạnh tình cảm, cảm xúc của con người. Do đó, nếu đường tình duyên thẳng, dài và mượt là điển hình của những cô nàng có tướng vượng phu, sau này sẽ lấy được người chồng thành đạt, giàu có, cuộc sống hạnh phúc, viên mãn.

Ngón tay có vân tiền tài: Những người phụ nữ trên ngón tay có vân tiền tài thường dễ lấy chồng giàu sang, không phải lo lắng về tiền bạc. Vân tiền tài của nữ giới nằm ở giữa ngón út và ngón đeo nhẫn, đường vân vừa nhỏ vừa mảnh, phải nhìn kỹ mới thấy.
 
90% phụ nữ sở hữu tướng tay này sẽ lấy chồng giàu, thành đạt
Ảnh minh họa. 

Đường hôn nhân hướng lên trên, tiếp xúc với đường thành công: Bàn tay người phụ nữ có đặc điểm này sẽ có đường danh lợi, tài lộc và địa vị đầy đủ, thăng tiến.

Vân hình chữ thập dưới đường tâm đạo: Chi tiết này đại diện cho tình yêu và hôn nhân hạnh phúc, thành công. Những phụ nữ có đặc điểm này thường kết hôn với người giàu có, cuộc sống êm ấm, vô lo.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo.
 

Theo Thùy Nguyễn/SKCĐ
comment Bình luận
bài mới cập nhật