3 con giáp đón "mưa tiền biển lộc" trước Tết Nguyên Đán

Trước Tết Nguyên Đán, những con giáp dưới đây sẽ đón hàng loạt tin vui tài lộc. Đường công danh, tình cảm của các con giáp này cũng thăng hoa rực rỡ.
18:21 | 24/10/2020

Tử vi hàng ngày - những con giáp sau đón tin vui tài lộc, công danh trước tết Nguyên Đán

TUỔI TUẤT

Một trong những nhân tố “lội ngược dòng” ngoạn mục thời điểm cuối năm chính là người tuổi Tuất. Con giáp này trời sinh hiền lương, tốt bụng, phúc khí dồi dào. Tuất không có quý nhân vẫn tự mình phát triển tiền đồ. Trước khi sang năm mới, con giáp này sẽ “chốt sổ” bằng một loạt tin vui dồn dập. Từ công việc đến tài vận của người tuổi Tuất đều khiến nhiều người ngưỡng mộ, nể phục.

Trong tháng 11, Tuất có lộc công danh. Những ý tưởng sáng tạo, thành tích xuất sắc giúp con giáp này thăng quan phát tài. Người tuổi Tuất đạt được mục tiêu nghề nghiệp, lên chức, lên lương. Vận son còn rải đều ở cả cung tiền bạc. Tài vận của người sinh năm Tuất từ cuối tháng 11 đến hết năm tăng không ngừng. Không những nắm được tài lộc, con giáp này vẫn thu về tay những cơ hội kiếm thêm, nâng cao tài chính.

uất không cần tới quý nhân vẫn gặt hái thành công, đón nhận “mưa tiền biển lộc” về cuối năm Canh Tý.

TUỔI HỢI

Hợi từ tháng 11 đến hết năm sẽ bước đi trên con đường trải đầy “hoa hồng”. Sau những nỗ lực, cố gắng, con giáp này cũng thu được thành công như mong đợi. Thậm chí, người tuổi Hợi còn thu về lợi ích nhiều hơn cả mục tiêu ban đầu. Càng cầu toàn, cầu thị, Hợi càng bứt phá nhanh và mạnh mẽ về cuối năm. Thứ bạn đạt được không chỉ là tiền bạc mà còn bao hàm danh tiếng, quyền lực.

Con giáp này vốn có năng lực tự thân, cộng thêm các chòm sao may mắn chiếu rọi, trong tháng 11 phát tài. Người tuổi Hợi sang tháng 12 vừa xoay chuyển cục diện tài chính vừa nắm chắc cơ hội tiến thân. Đường quan lộ rộng mở, việc thăng tiến là điều dễ dàng. Hợi cũng thuộc số ít con giáp có hỷ lộc. Nếu xung hỷ cuối năm, con giáp này càng thập toàn thập mỹ, vượng khí tràn trề.

Người tuổi Hợi có lộc tam hỷ, từ tình duyên tới tiền bạc, công danh đều thăng hạng trước khi bước sang năm Tân Sửu 2021.

>>> Xem thêm: Con giáp được Thần Tài hộ mệnh, cả đời vinh hoa phú quý

TUỔI DẬU

Cuối năm Canh Tý là giai đoạn người tuổi Dậu rũ sạch vận xui, hết đen hóa đỏ. Con giáp này nắm mệnh Phương Hoàng, làm ăn tấn tài tấn lộc. Dậu vốn là người sở hữu khả năng giao tiếp khéo léo, đối ngoại giỏi giang. Những mối quan hệ mới sẽ mang lại những đối tác tiềm năng, hợp đồng giá trị cho con giáp này.

Trước Tết Nguyên Đán, những chú gà còn được Thần Tài rót vận may, đón lộc liên tiếp. Tài khoản của người tuổi Dậu nhảy số liên tục, cung tiền bạc tăng như phi mã. Điều đáng nói là may mắn của Dậu còn kéo dài qua cả Tết Âm. Cục diện tam hợp của 2021 còn khiến con giáp này đã giàu càng thêm giàu, phúc khi tăng lên gấp bội.

Trước Tết, người tuổi Dậu được Thần Tài “rót lộc”, tiền bạc phủ phê, công danh viên mãn.

>>>> Xem thêm: Tử vi chi tiết tuần mới của 12 con giáp ( 26/10 – 01/11)

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm. Chúc bạn dù thuộc con giáp nào cũng luôn lạc quan, vui vẻ và gặp nhiều may mắn trong cuộc sống!

Kiều Oanh

comment Bình luận