200 nhân viên y tế, phóng viên sẽ tham gia giải chạy Run to Heart năm 2022

Khoảng 200 nhân viên y tế, các phóng viên tham gia tuyến đầu chống dịch COVID-19 sẽ tham gia giải chạy Run to Heart năm 2022. Đây là giải chạy nhằm tri ân lực lượng tuyến đầu chống dịch.
9:47 | 09/06/2022

Giải chạy Run to Heart năm 2022 với khẩu hiệu “Vững bước chân, vượt thử thách” nhằm tri ân đội ngũ y bác sĩ, lực lượng tuyến đầu phòng chống dịch COVID-19 trong những năm qua.

tphcm-to-chuc-gai-chay-tri-an-nhung-nguoi-tham-gia-tuyen-dau-chong-dich-hinh-anh(1).pngGiải chạy Run to Heart năm 2022 - Ảnh: PV

Theo đó, giải chạy Run to Heart năm 2022 sẽ chính thức diễn ra vào sáng 3.7 với 200 khách mời là bác sĩ, nhân viên y tế, phóng viên các báo, đài tham gia tuyến đầu chống dịch COVID-19.

Hiện đã có các y bác sĩ của Bệnh viện Chợ Rẫy, Bệnh viện Nhân dân Gia Định, các lực lượng tình nguyện viên tham gia chống dịch… đăng ký tham gia giải chạy Run to Heart năm 2022.

Ngoài lực lượng khách mời là những người tham gia tuyến đầu chống dịch COVID-19, Run to Heart năm 2022 còn có sự tham gia của các vận động viên tự do. Ban tổ chức dự kiến sẽ có khoảng 700 vận động viên tham gia giải chạy này, trong đó có khoảng 500 vận động viên tự do và 200 khách mời là những người tham gia tuyến đầu chống dịch.

Đối với khách mời là những người tham gia tuyến đầu chống dịch COVID-19 chỉ tham gia cự ly chạy 5 km; còn các vận động viên đăng ký tự do sẽ tham gia cự ly chạy 5 km và 10 km.

Theo Ban tổ chức, để tri ân những người tham gia tuyến đầu chống dịch COVID-19 cũng như đảm bảo sự công bằng, Ban tổ chức dành riêng hạng mục giải thưởng ở cự ly 5 km cho khách mời. Còn lại là hạng mục giải thưởng ở cự ly 5 km và cự ly 10 km dành cho vận động viên đăng ký tự do.

Ban tổ chức hy vọng giải chạy Run to Heart năm 2022 sẽ khích lệ tinh thần vượt qua nhiều gian khó của đội ngũ y bác sĩ, lực lượng tuyến đầu tiếp tục vững chắc trong công tác phòng chống dịch cũng như chăm sóc sức khỏe nhân dân. Bên cạnh đó, thông qua giải chạy này còn động viên, khuyến khích và đẩy mạnh phong trào tập luyện thể dục, thể thao nói chung và phong trào tập luyện chạy bộ nói riêng, tạo điều kiện cho các vận động viên giao lưu, trao đổi kinh nghiệm, nâng cao trình độ chuyên môn…

comment Bình luận