1001 cách diện thời trang bầu vẫn hút mắt như showbiz Việt

Mang thai là niềm hạnh phúc vô bờ nhưng nỗi lo về cơ thể nặng nề khiến các mẹ bầu trở nên tự ti. Những tip phối đồ “học lỏm” từ sao Việt dưới đây sẽ giải tỏa lo âu giúp các chị em tự tin trong mọi giai đoạn thai kì.
10:50 | 20/07/2020

Đồ phom rộng

Sao Việt dẫn đầu phong cách “bầu như không bầu” với nhiều trang phục có phom rộng rãi phải kể tới mẹ bầu Hà Hồ. Từ giai đoạn ốm nghén, những bộ cánh ôm bó đã biến mất khỏi cẩm nang thời trang của Hồ Ngọc Hà nhường chỗ cho váy xòe, áo suông. Với khả năng giấu bụng tài tình, trang phục phom rộng luôn là ưu tiên số một của các chị em nhưng nếu không tinh mắt lựa đồ cho phù hợp thường sẽ dễ khiến chị em rơi vào trạng thái xuề xòa, thiếu tính thẩm mỹ.
 
1001 cách diện thời trang bầu vẫn hút mắt như showbiz Việt
Chất liệu là yếu tố quyết định cho trang phục váy suông của mẹ bầu.
 
Để cải thiện nhược điểm này, các mẹ bầu nên chọn váy suông có cổ V mở thoáng, phần đai eo cao, dáng xòe. Chất liệu voan lụa sẽ là lựa chọn số 1 giúp chị em vừa thoải mái vừa trendy thay vì những chất vải cứng và thô. Áo blouse và sơ mi dáng rộng sẽ trở nên thu hút hơn khi được thêm thắt những chi tiết ruffle, peplum, xòe, bồng thu hút.
 
1001 cách diện thời trang bầu vẫn hút mắt như showbiz Việt
Váy cổ V đai eo cao giúp "hack" dáng số 1.

Jumpsuit

Nếu đã quá ngán ngẩm với trang phục dáng suông thì các mẹ bầu hoàn toàn có thể đổi gió với jumpsuit hiện đại. Vừa có độ thoải mái nhất định, vừa có phần thắt lưng khéo léo tạo cảm giác vòng eo quay trở lại.
 
1001 cách diện thời trang bầu vẫn hút mắt như showbiz Việt
Lan Khuê vẫn rất thời trang dù bụng bầu to khệ nệ.
 
Nếu những tháng đầu thai kì chị em có thể thoải mái diện mọi loại jumpsuit mình muốn thì jumpsuit với chất loại mềm mại, thoáng mát, co giãn sẽ là “người bạn thân” của chị em trong giai đoạn nước rút cuối thai kì. Giám khảo Lan Khuê The Face là minh chứng rõ nhất rằng bầu bí vẫn có thể “quẩy” jumpsuit cực thời thượng.

Croptop và quần ống rộng

Ai bảo mẹ bầu là không thể “bon chen” diện croptop? Định kiến phụ nữ mang thai luôn phải “kín cổng cao tường” trong thế kỷ 21 dường như đã quá lạc hậu và không hợp thời đại. Hai mẹ bầu hot nhất nhì showbiz Đông Nhi và Hoàng Oanh sẽ chứng minh bầu bí tung tăng diện crop top đi chơi vẫn quá là điều bình thường. Thêm thắt một chiếc quần ống rộng cạp cao sẽ khiến tổng thể bộ trang phục trở nên sành điệu, không hề làm khó bụng bầu vốn không mấy thon gọn.

1001 cách diện thời trang bầu vẫn hút mắt như showbiz ViệtHoàng Oanh xóa bỏ mọi định kiến cổ hủ với bộ đôi crop top, quần ống rộng sành điệu.
comment Bình luận