Trường Đại học Luật TP.HCM trao bằng cử nhân luật cho 263 học viên hệ vừa làm vừa học

Sáng 25/5, Trường Đại học Luật TP.HCM (Ulaw) tổ chức Lễ tốt nghiệp và trao bằng cử nhân luật cho 263 học viên hệ vừa làm vừa học.
17:35 | 25/05/2024
Trường Đại học Luật TP.HCM trao bằng cử nhân luật cho 263 học viên hệ vừa làm vừa học (Ảnh: Ulaw)

Trường Đại học Luật TP.HCM trao bằng cử nhân luật cho 263 học viên hệ vừa làm vừa học (Ảnh: Ulaw)

Các học viên nhận bằng đợt này thuộc các lớp như: Khóa 15 Công an TP.HCM: 111 học viên, Khóa 26 tại cơ sở Nguyễn Tất Thành: 61 học viên, Khóa 3 Bình Chánh: 33 học viên, Khóa 4 Quận 6: 35 học viên, Khóa 8 Bình Dương 58 học viên.

Phát biểu tại buổi lễ, PGS.TS. Vũ Văn Nhiêm – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng trường đã gửi lời chúc mừng đến các tân cử nhân cùng người thân.

Theo PGS.TS. Vũ Văn Nhiêm, để có được kết quả như hôm nay các thầy cô cùng các anh chị học viên đã nỗ lực rất lớn, đặc biệt là trong giai đoạn dịch bệnh Covid-19 hết sức khó khăn, phải vừa làm vừa học.

Bên cạnh việc chúc mừng, PGST.TS. Vũ Văn Nhiêm cũng nhấn mạnh đến cơ hội và thách thức đối với các học viên nhận bằng cử nhân luật ngày hôm nay trong quá trình công tác và thực hành nghề nghiệp. Mỗi cá nhân cần giữ vững phẩm chất, đạo đức nghề luật, công minh, khách quan trong công tác và phát huy những tri thức đã tích lũy được trong giai đoạn mới.

PGS.TS. Vũ Văn Nhiêm – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng trường Trường Đại học Luật TP.HCM (Ảnh: Ulaw)

PGS.TS. Vũ Văn Nhiêm – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng trường Trường Đại học Luật TP.HCM (Ảnh: Ulaw)

“Nhà trường luôn xem cựu người học là thành viên, không tách rời của Ulaw vì vậy từng thành công, từng niềm vui của cựu người học cũng là niềm vui của Nhà trường. Do đó, mỗi thành viên từ thầy cô giáo, học viên, cựu người học cần giữ gìn và phát huy, truyền thông về uy tín, chất lượng và thương hiệu của Nhà trường trong quãng đường mới sắp tới”, PGST.TS. Vũ Văn Nhiêm nói.

Tại buổi lễ, tân cử nhân Nguyễn Đăng Phụng - Khóa 15 Công an TP.HCM cho biết, để được nhận tấm bằng tốt nghiệp các học viên đã phải nỗ lực rất lớn, vượt qua vô vàng khó khăn trong giai đoạn Covid-19. Nhưng với sự quan tâm tạo điều kiện của Nhà trường, các học viên đã vượt qua được những khó khăn để có được những kết quả như ngày hôm nay.

“Những kỷ niệm trong quá trình học sẽ song hành cùng tri thức trở thành hành trang của mỗi học viên trong thời gian sắp tới”, anh Phụng nhấn mạnh.

Dịp này, Trường Đại học Luật TP.HCM cũng khen thưởng cho 6 học viên đạt kết quả cao trong quá trình học tập và 13 học viên đã có nhiều đóng góp trong công tác tổ chức và quản lý lớp.

Chiều 24/5, Trường Đại học Luật TP.HCM đã tổ chức buổi gặp gỡ, chúc mừng các sinh viên trong hai đội tuyển vừa tham gia cuộc thi phiên tòa trọng tài quốc tế giả định quốc tế “XI M. G. Rosenberg International Commercial Arbitration Moot 2024”.

Empty

Đây là cuộc thi về trọng tài thương mại quốc tế giả định dành cho sinh viên chuyên ngành luật của các quốc gia, trong đó các đội sẽ đóng vai là luật sư đại diện nguyên đơn và bị đơn để trình bày trước hội đồng trọng tài về thẩm quyền giải quyết tranh chấp và giải quyết các nội dung tranh chấp. 

Đội 1 đại diện cho Trường Đại học Luật TP.HCM giành được 3 giải thưởng khác nhau trong cuộc thi bao gồm: 

- Giải thưởng Quý quân cho chung cuộc cuộc thi; 

- Giải thưởng dành cho đội có “Bài biện hộ xuất sắc nhất của cuộc thi”; 

- Thành viên Nguyễn Việt Hùng Anh nhận được giải thưởng cá nhân “Người tranh tụng hay nhất”.

Cao Ánh

comment Bình luận