Khai mạc Giải bóng đá nam nữ cựu sinh viên Ulaw lần thứ IV

Sáng 18/5, Trường Đại học Luật TP.HCM đã Khai mạc giải bóng đá nam nữ cựu sinh viên Ulaw lần thứ IV năm 2024. Sự kiện đã thu hút đông đảo cựu sinh viên tham gia với 23 đội thi đấu, gần 400 cầu thủ và hơn 200 cổ động viên đến cổ vũ.
12:42 | 18/05/2024
Empty

Sôi nổi Lễ khai mạc Giải bóng đá nam nữ cựu sinh viên Trường Đại học Luật TP.HCM lần IV năm 2024

Empty

Phát biểu khai mạc, TS. Lê Trường Sơn – Hiệu trưởng trường Đại học Luật TP.HCM cho biết, trong những năm qua, Nhà trường luôn chú trọng đầu tư và đổi mới các hoạt động nhằm gắn kết với cựu sinh viên, tạo điều kiện để các cựu sinh viên cùng tham gia vào việc đóng góp, xây dựng Nhà trường, và giải bóng đá nam nữ cựu sinh viên là một trong số đó.

Empty

Giải bóng đá với phương châm “Chung một đam mê - Gắn kết bền lâu”. “Đây là cơ hội để các cựu sinh viên đam mê với quả bóng tròn cùng tham gia rèn luyện sức khoẻ và giao lưu, gắn kết bền chặt hơn với nhau”, TS. Lê Trường Sơn nói.

Empty

TS. Lê Trường Sơn cho biết, sau 3 năm gián đoạn do dịch Covid-19, giải đấu năm nay được tổ chức quy mô hơn, chuyên nghiệp hơn với 23 đội thi đấu, hơn 400 cầu thủ và có cả giải đấu dành cho các cầu thủ nam và nữ.

Empty

Giải đấu được chia làm 4 bảng (nam chia làm 3 bảng: lão tướng, trung niên và bảng các đội trẻ và bảng nữ) thi đấu trong vòng 1 ngày 18/5/2024.

6

TS. Lê Trường Sơn gửi lời chúc đến tất cả các cầu thủ tham dự sẽ thi đấu hết mình và chấp hành những quy định của ban tổ chức để có giải đấu thành công, tốt đẹp.

Cao Ánh - Ảnh: Khánh Linh

comment Bình luận