Trường Đại học Luật TP.HCM hợp tác với Công ty Luật TNHH Luật Đông Phương, nâng cao chất lượng đào tạo

Sự kết hợp giữa lý luận với thực tiễn góp phần thực hiện mục tiêu nâng cao chất lượng đào tạo, nghiên cứu khoa học; cung ứng nguồn nhân lực được trang bị phù hợp về kiến thức, kỹ năng hành nghề Luật.
16:49 | 27/05/2024

Trường Đại học Luật TP.HCM ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác với Công ty Luật TNHH Luật Đông Phương (Ảnh: Ulaw)

Đó là chia sẻ của PGS.TS Nguyễn Thị Phương Hoa - Trưởng Khoa Luật Hình sự, trường Đại học Luật TP.HCM (Ulaw) tại Lễ ký kết biên bản hợp tác giữa Ulaw với Công ty Luật TNHH Đông Phương Luật, sáng 27/5.

PGS.TS Nguyễn Thị Phương Hoa cho biết, nội dung ký kết hợp tác giữa 2 bên xoay quanh quá trình đào tạo, giảng dạy, hỗ trợ nghiên cứu khoa học, tổ chức các hoạt động học thuật, định hướng nghề nghiệp; tiếp nhận kiến tập, thực tập, tuyển dụng sinh viên và hỗ trợ các suất học bổng cho những sinh viên có hoàn cảnh khó khăn, có thành tích tốt trong học tập.

PGS.TS Nguyễn Thị Phương Hoa - Trưởng Khoa Luật Hình sự, trường Đại học Luật TP.HCM phát biểu tại buổi lễ (Ảnh: Ulaw)

Theo PGS.TS Nguyễn Thị Phương Hoa, việc hợp tác giữa Trường và Công ty Luật là sự kết hợp giữa lý luận với thực tiễn góp phần thực hiện mục tiêu nâng cao chất lượng đào tạo, nghiên cứu khoa học; cung ứng nguồn nhân lực được trang bị phù hợp về kiến thức, kỹ năng hành nghề Luật; đáp ứng nhu cầu của ngành nghề và xã hội và đem đến đa dạng cơ hội việc làm cho sinh viên.

“Đây là dấu mốc quan trọng, tạo tiền đề vững chắc để 2 tổ chức xây dựng các hoạt động, chương trình nhằm phát huy tốt thế mạnh 2 bên, đem đến những thông tin, cơ hội hợp tác quý giá cho các giảng viên, sinh viên và doanh nghiệp”, PGS.TS Nguyễn Thị Phương Hoa nhấn mạnh.

LS. Nguyễn Thành Công - Giám đốc Công ty TNHH Luật Đông Phương Luật phát biểu tại buổi lễ (Ảnh: Ulaw)

Đồng quan điểm với PGS.TS Nguyễn Thị Phương Hoa, LS. Nguyễn Thành Công - Giám đốc Công ty Luật TNHH Đông Phương Luật cho biết, sự hợp tác giữa Nhà trường và doanh nghiệp sẽ là cầu nối liên kết quá trình đào tạo với thực tiễn hành nghề, có tầm quan trọng quyết định đến việc nâng cao chất lượng giáo dục, giải quyết vấn đề việc làm, đặc biệt đối với nguồn nhân lực trong lĩnh vực pháp lý.

Cao Ánh

comment Bình luận