Thẩm mỹ viện Mailisa khai trương chi nhánh thứ 15 tại Vinh

Tối 18/11, thẩm mỹ viện Mailisa tưng bừng tổ chức lễ khai trương chi nhánh mới tại 132 Nguyễn Văn Cừ, TP. Vinh, tỉnh Nghệ An. Buổi lễ đánh dấu quá trình hình thành và phát triển của thẩm mỹ viện.
15:38 | 19/11/2023

Với hơn 25 năm hoạt động và phát triển trong ngành thẩm mỹ, tập đoàn Mailisa sở hữu chuỗi hệ thống Mailisa trải dài từ Bắc vào Nam. Thẩm mỹ viện (TMV) Mailisa là thương hiệu nổi tiếng trong ngành làm đẹp với sự điều hành của vợ chồng doanh nhân Phan Thị Mai và Hoàng Kim Khánh.

Tới dự lễ khai trương TMV Mailisa chi nhánh Vinh, ngoài các thành viên trong gia đình Mailisa, cán bộ, nhân viên tập đoàn Mailisa, còn có sự hiện diện của đông đảo các nghệ sĩ Việt như ca sĩ Isaac, Đức Phúc, Erik, Trúc Nhân, hoa hậu Bảo Ngọc, hoa hậu Thiên Ân, á hậu Phương Nhi, á hậu Huyền My,...

Thẩm mỹ viện Mailisa khai trương chi nhánh thứ 15 tại Vinh

Thẩm mỹ viện Mailisa khai trương chi nhánh thứ 15 tại Vinh

Nhằm chào mừng sự kiện khai trương và đánh dấu cột mốc nâng tầm thương hiệu, từ ngày 12/11 - 18/11 TMV Mailisa đã có buổi roadshow siêu xe Hà Tĩnh - Quảng Bình - Vinh. Đặc biệt, đêm tiệc mừng khai trương đã thu hút hàng chục nghìn lượt theo dõi trực tiếp trên các trang mạng xã hội, cùng với những màn trình diễn của các ca sĩ đã mang đến cho khán giả giây phút ấn tượng và bùng nổ.

Phát biểu tại lễ khai trương, lãnh đạo phường Hưng Phúc, TP. Vinh, đã gửi lời chúc mừng TMV Mailisa khai trương chi nhánh 15. Phó chủ tịch thành phố cũng cám ơn lãnh đạo TMV đã có những phần quà ý nghĩa, trao tặng 2 căn nhà tình thương cho người dân có hoàn cảnh khó khăn và 200 bình phòng cháy chữa cháy trên địa bàn phường. Đồng thời, ông mong rằng trong thời gian tới, bên cạnh hoạt động kinh doanh, TMV Mailisa sẽ tiếp tục đồng hành cùng TP. Vinh trong các công tác an sinh xã hội, góp phần phát triển thành phố.

Thẩm mỹ viện Mailisa trao tặng 2 căn nhà tình thương và 200 bình phòng cháy chữa

Thẩm mỹ viện Mailisa trao tặng 2 căn nhà tình thương và 200 bình phòng cháy chữa

Với đội ngũ gần 2.000 y, bác sĩ, chuyên viên được đào tạo bài bản, có trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm, đồng thời luôn tiên phong trong việc ứng dụng công nghệ làm đẹp mới nhất vào trong quá trình làm đẹp cho quý khách hàng, TMV Mailisa luôn cung cấp dịch vụ làm đẹp đa dạng, chất lượng cao, dẫn đầu về xu hướng thẩm mỹ.

Phát biểu tại lễ khai trương, Ông Hoàng Kim Khánh - CEO TMV Mailisa cam kết: “Mailisa không ngừng tìm tòi, học hỏi, cập nhật những công nghệ tiên tiến tạo nên một tinh hoa bản sắc riêng của thương hiệu, Mailisa khẳng định vị thế trong ngành làm đẹp với 6 tiêu chí vàng: Cơ sở hạ tầng khang trang, sạch đẹp, đảm bảo hai từ thẩm mỹ; máy móc trang thiết bị hiện đại; phong cách phục vụ khách hàng chu đáo; sản phẩm mỹ phẩm rõ nguồn gốc xuất xứ, được Bộ Y tế kiểm nghiệm cấp phép lưu hành trên toàn quốc; chất lượng giá cả hợp lý, chế độ hậu mãi tốt; đội ngũ bác sĩ, nhân viên y tá tay nghề cao và tận tâm”.

Thẩm mỹ viện Mailisa tưng bừng tổ chức lễ khai trương chi nhánh mới

Thẩm mỹ viện Mailisa tưng bừng tổ chức lễ khai trương chi nhánh mới

Bà Phan Thị Mai - Tổng giám đốc thẩm mỹ viện Mailisa chia sẻ: “Trong 25 năm đồng hành cùng vẻ đẹp Việt, Mailisa thấu hiểu mong muốn và khát khao sở hữu nhan sắc đẹp mãi với thời gian của hàng triệu chị em phụ nữ. Vì vậy, Mailisa luôn nỗ lực hết mình để nâng cao chất lượng dịch vụ, nâng cao tay nghề của đội ngũ chuyên gia, bác sĩ, kỹ thuật viên để mang thẩm mỹ chuẩn quốc tế đến với phái đẹp Việt và hướng tới tiêu chí khách hàng được hưởng dịch vụ hàng hiệu giá bình dân”.

Việc khai trương chi nhánh mới sẽ đi cùng với những nâng cấp về công nghệ, không gian, dịch vụ. Nâng cấp diện tích rộng gấp 2 lần cơ sở trước đây. Trang bị thêm chuỗi phòng dịch vụ đặc biệt với tiêu chuẩn 5 sao tạo ra trải nghiệm làm đẹp riêng tư. Đồng thời, cập nhật thêm các máy móc thiết bị mới. Trong tương lai, hệ thống TMV Mailisa sẽ tiếp tục phát triển để mang đến cho khách hàng dịch vụ làm đẹp an toàn, hiệu quả và chất lượng.

Hệ thống thẩm mỹ viện Mailisa được thành lập vào năm 1998. Qua hơn 25 năm hoạt động, thương hiệu từng bước phát triển bền vững với 15 chi nhánh khắp cả nước.

Ngọc Nguyễn

 
comment Bình luận