Trường Đại học Hùng Vương TP. Hồ Chí Minh ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mới
Trường Đại học Hùng Vương TP. Hồ Chí Minh tiền thân là Trường Đại học Dân lập Hùng Vương được thành lập vào ngày 14/8/1995. Trong lịch sử 28 năm xây dựng và phát triển, hình ảnh logo của trường cùng với các nhân tố làm nên nhận diện thương hiệu đều mang ý nghĩa gắn với giai đoạn phát triển đó.
Hành trình tái định vị thương hiệu Trường Đại học Hùng Vương TP. Hồ Chí Minh bắt đầu với sự công bố logo mới thể hiện quyết tâm đổi mới của nhà trường. Cùng với sự công bố logo, chiến lược phát triển mới của nhà trường cũng tập trung vào những mục tiêu và hành động cụ thể với khát vọng đưa Trường Đại học Hùng Vương TP. Hồ Chí Minh ra biển lớn.
Phát biểu tại buổi lễ, TS. Trần Việt Anh – Phó Hiệu trưởng phụ trách trường cho biết: “Mục tiêu đào tạo của Trường Đại học Hùng Vương TP. Hồ Chí Minh là theo định hướng ứng dụng, gắn kết chặt chẽ với các doanh nghiệp, tăng thời gian thực hành thực tập của sinh viên ngay từ năm nhất để làm quen với môi trường thực tiễn bên ngoài. Nhà trường hướng tới đào tạo và cung cấp nguồn nhân lực chất lượng cao đáp ứng được nhu cầu của thị trường lao động. Do đó, bộ nhận diện thương hiệu mới của trường được ra mắt nhằm khẳng định với xã hội về mục tiêu mà nhà trường hướng tới trong thời đại công nghệ số. Sự thay đổi chuyển mình của trường là phù hợp với xu thế phát triển không ngừng của thế giới và mở ra một chương mới cho thành công trong tương lai của Trường Đại học Hùng Vương TP. Hồ Chí Minh.
Với slogan mới “Hào khí Hùng Vương – Tương lai vững bước”, nhà trường khẳng định về những bản sắc truyền thống gắn liền với buổi đầu thành lập trường luôn được gìn giữ, kế thừa qua nhiều thế hệ sinh viên và những giá trị giáo dục cốt lõi mà trường hướng tới là nền tảng vững chắc cho sự phát triển toàn diện của mỗi người học. Và cùng với sự tự hào của một ngôi trường được vinh dự mang tên Quốc tổ Vua Hùng là sự đoàn kết, đồng lòng của Thầy và trò cùng nhau xây dựng, phát triển trường vững mạnh trong tương lai”.
Trong khuôn khổ chương trình, cùng với lễ công bố nhận diện thương hiệu mới, nhà trường cũng tiến hành lễ khai giảng năm học 2023 - 2024 cho sinh viên bậc đại học chính quy và học viên bậc cao học. Nhà trường tổ chức trao học bổng cho các tân sinh viên là Thủ khoa đầu vào của khóa 2023. Cùng với đó, các doanh nghiệp trao tặng hơn 2 tỷ đồng cho Quỹ học bổng khuyến học của Trường Đại học Hùng Vương TP. Hồ Chí Minh. Đây được xem là sự đồng hành đầy ý nghĩa của các doanh nghiệp cùng nhà trường với mong muốn sinh viên sẽ được tiếp thêm động lực để phấn đấu học tập và rèn luyện.
Cao Ánh
- Sản phẩm vì sức khỏe
-
Bài tập giúp giảm chứng đau nửa đầu
Theo một nghiên cứu được công bố bởi Statpearls, chứng đau nửa đầu gây ra cơn đau dữ dội, nhói ở một bên đầu và có thể dẫn đến các triệu chứng như buồn nôn, chóng mặt, nôn mửa, nhạy cảm với ánh sáng, âm thanh và rối loạn thị giác. Cơn đau đầu thường kéo dài từ khoảng vài giờ, một số trường hợp có thể kéo dài tới vài ngày.November 23 at 5:29 pm -
Cà Mau: Tập huấn tư vấn cai nghiện thuốc lá tại cộng đồng
Nhằm thực hiện tốt các hoạt động phòng, chống tác hại của thuốc lá, Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh Cà Mau phối hợp với Trung tâm Y tế huyện Trần Văn Thời tổ chức lớp tập huấn tư vấn cai thuốc lá cho 40 học viên là cộng tác viên, y tế khóm/ấp tại cộng đồng.November 22 at 4:25 pm -
Đà Nẵng: Tập huấn nâng cao kỹ năng truyền thông giáo dục sức khỏe cho y tế thôn bản
Từ ngày 19/11 đến 21/11, tại Trung tâm Y tế huyện Hòa Vang, Trung tâm Kiểm soát bệnh tật TP. Đà Nẵng tổ chức 2 lớp tập huấn nâng cao kỹ năng truyền thông giáo dục sức khỏe cho đội ngũ nhân viên y tế thôn bản của 11 xã trên địa bàn huyện Hoà Vang.November 22 at 4:25 pm -
Gia Lai phát động tháng hành động vì bình đẳng giới
Vừa qua, tại TP. Pleiku, Ban Vì sự tiến bộ của phụ nữ tỉnh Gia Lai phát động “Tháng hành động vì bình đẳng giới và phòng ngừa, ứng phó với bạo lực trên cơ sở giới” năm 2024.November 21 at 8:52 am