Thẩm mỹ viện Mailisa khai trương chi nhánh số 16 tại Nha Trang

Hệ thống Thẩm mỹ viện Mailisa chính thức khai trương chi nhánh số 16 tại địa chỉ số 69/1 Tô Hiến Thành, TP. Nha Trang vào ngày 6/4. Đây là sự kiện đánh giá sự phát triển mạnh mẽ của hệ thống Thẩm mỹ viện Mailisa.
11:35 | 02/04/2024
2

Nằm tại toạ lạc trung tâm Thành phố Nha Trang, chi nhánh số 16 của Thẩm mỹ viện Mailisa gây ấn tượng bởi một không gian sang trọng, rộng rãi được đầu tư bài bản chăm chút đến những chi tiết nhỏ nhất. Hệ thống máy móc, trang thiết bị làm đẹp hiện đại, cùng đội ngũ nhân viên, kỹ thuật viên có đầy đủ chứng chỉ hành nghề hứa hẹn sẽ mang đến sự hài lòng và sự trải nghiệm tốt nhất dành cho khách hàng.

CEO Thẩm mỹ viện Mailisa cho biết, nhân dịp khai trương chi nhánh mới, từ ngày 6/4 - 14/4, Thẩm mỹ viện Mailisa sẽ tung ra các chương trình khuyến mãi lớn: Giảm giá lên đến 50% cho các dịch vụ và sản phẩm (áp dụng cho tất cả các chi nhánh trên toàn bộ hệ thống)…

Theo đó, phái đẹp có thể đến chi nhánh Thẩm mỹ viện Mailisa gần nhất để sử dụng dịch vụ làm đẹp mà không lo về giá hoặc có thể mua sản phẩm dịch vụ qua hình thức online thông qua số Hotline: 0867 699 299 – 028 7106 9999.

Empty

Được biết, sự kiện đặc biệt này quy tụ rất nhiều Hoa hậu - Á hậu, nghệ sĩ nổi tiếng là những khách hàng, đối tác cũng như những người bạn thân thiết của Thẩm mỹ viện Mailisa như:  Noo Phước Thịnh, Trúc Nhân, Soobin Hoàng Sơn, Đức Phúc cùng các hoa hậu, á hậu nổi tiếng như: Hoa hậu Thiên Ân, Hoa hậu Mai Phương, Hoa hậu - MC Ngọc Diễm, Á hậu Huyền My sẽ được diễn ra lúc 19h ngày 6/4 tại Sân bóng thanh niên, đường Trần Phú, TP. Nha Trang.

PV

comment Bình luận