Hoa hậu Lương Thị Thùy Dung rẽ hướng sang làm giảng viên ngành làm đẹp

Hoa hậu Lương Thị Thùy Dung vừa được trường Cao đẳng công nghệ Bắc Hà bổ nhiệm làm Phó trưởng khoa Chăm sóc sắc đẹp - khu vực miền Trung Tây Nguyên.
12:37 | 01/04/2024

Ngày 30/3, trường Cao đẳng công nghệ Bắc Hà đã có quyết định thành lập Khoa chăm sóc sắc đẹp và bổ nhiệm bà Lương Thị Thùy Dung làm Phó trưởng khoa thường trực khu vực miền Trung Tây Nguyên.

Hoa hậu Lương Thị Thùy Dung

Hoa hậu Lương Thị Thùy Dung

Theo đó, bà Lương Thị Thùy Dung sẽ đại diện Nhà trường và Khoa có trách nhiệm tuyển sinh, tư vấn hỗ trợ các học viên, những người mong muốn tìm hiểu sâu hơn về ngành chăm sóc sắc đẹp một cách chuyên nghiệp; đồng thời xây dựng các hoạt động khởi nghiệp, hướng dẫn học viên, sinh viên tham gia và tạo dấu ấn trong cộng đồng.

Chia sẻ tại buổi lễ, ông Nguyễn Tuấn Anh - Hiệu trưởng trường Cao đẳng công nghệ Bắc Hà cho biết, các học viên, sinh viên khi theo học tại Khoa chăm sóc sắc đẹp sẽ được đào tạo chuyên sâu về chăm sóc da, trang điểm, chăm sóc móng, phối hợp thẩm mỹ móng. Bên cạnh đó, học viên còn được học thiết kế các kiểu tóc, marketing trong phát triển cơ sở làm đẹp…

“Các học viên sẽ được trang bị các kiến thức tổng quan trong làm đẹp, sức khoẻ trong làm đẹp và kiến thức về ứng dụng mỹ phẩm trong làm đẹp để đảm bảo an toàn trong làm đẹp”, Hiệu trưởng trường Cao đẳng công nghệ Bắc Hà cho hay.

Hoa hậu Lương Thị Thùy Dung và Phó hiệu trưởng Kiều Thu Hiền

Hoa hậu Lương Thị Thùy Dung và Phó hiệu trưởng Kiều Thu Hiền

Theo Hiệu trưởng trường Cao đẳng công nghệ Bắc Hà, ngành chăm sóc sắc đẹp đã và đang là một xu thế quan trọng trong sự phát triển kinh tế và đất nước.

“Công tác giáo dục, đào tạo sẽ hướng dẫn người làm nghề, doanh nghiệp thực hiện đúng các quy định của pháp luật; bảo đảm an toàn sức khoẻ cho người dân có nhu cầu làm đẹp; tạo động lực, nền tảng cho ngành làm đẹp phát triển bền vững”, Hiệu trưởng trường Cao đẳng công nghệ Bắc Hà nhận định.

Phát biểu tại buổi lễ nhận chức, Tân phó trưởng khoa Chăm sóc sắc đẹp mong muốn sẽ lan toả những giá trị tốt đẹp và hỗ trợ cho các học viên của ngành làm đẹp có được nền tảng tốt cho sự phát triển ngành nghề, đồng thời mở ra những cơ hội mới cho sự phát triển của ngành chăm sóc sức khoẻ sắc đẹp.

Tập thể Nhà trường

Tập thể Nhà trường

“Tôi muốn hỗ trợ những tín đồ yêu cái đẹp, các chủ spa, thẩm mỹ hiểu hơn về toàn cảnh thị trường làm đẹp hiện nay, đồng thời giúp các doanh nghiệp tháo gỡ khó khăn, vướng mắc trong kinh doanh các sản phẩm công nghệ của dịch vụ làm đẹp, định hướng và giúp các doanh nghiệp nhận thức được vai trò quan trọng trong việc chấp hành pháp luật để phát triển bền vững trong kinh doanh sản phẩm thiết bị làm đẹp”, Tân phó trưởng khoa Chăm sóc sắc đẹp mong muốn.

Được biết, Hoa hậu Lương Thị Thùy Dung đăng quang Hoa hậu doanh nhân Đông Nam Á 2023 tại TP. Đà Nẵng, hiện cô đang là CEO Công ty TNHH DRB.

PV

comment Bình luận