Kim Thanh Thủy: Người đẹp truyền cảm hứng “Hoa hậu Thẩm mỹ Việt Nam” 2024 cùng cộng đồng Vinhomes Ocean Park chung tay cứu trợ bà con vùng lũ

Trong bối cảnh lũ lụt nghiêm trọng, nhiều cá nhân và nhóm cộng đồng đã đứng lên tổ chức các hoạt động cứu trợ thiết thực. Trong số đó, Người đẹp truyền cảm hứng “Hoa hậu Thẩm mỹ Việt Nam” 2024 - Kim Thanh Thủy, chủ một tiệm spa tại Hà Nội đã cùng cư dân của khu căn hộ Vinhomes Ocean Park đóng góp tích cực trong công tác cứu trợ sau cơn bão số 3 Yagi.
11:36 | 17/09/2024
Người đẹp truyền cảm hứng “Hoa hậu Thẩm mỹ Việt Nam” 2024 Kim Thanh Thuỷ trong công tác cứu hộ dân vùng lũ

Người đẹp truyền cảm hứng “Hoa hậu Thẩm mỹ Việt Nam” 2024 Kim Thanh Thuỷ trong công tác cứu hộ dân vùng lũ

Nữ hoàng Kim Thanh Thuỷ cùng với đoàn cứu trợ, đã triển khai các hoạt động cứu trợ thông qua một hội nhóm trực tuyến của cư dân tại khu căn hộ mà chị đang sinh sống. Theo chia sẻ của chị Thủy, đoàn cứu trợ sẽ liên hệ trực tiếp với công an và cán bộ xã tại các khu vực bị ảnh hưởng để đảm bảo việc phân phát hàng hóa được thực hiện công bằng và hiệu quả, tránh tình trạng phân phối không đồng đều. “Chúng tôi không thể phân phát bừa bãi. Chúng tôi cần phải làm việc này một cách có tổ chức để đảm bảo mọi người đều được nhận cứu trợ.” - chị Kim Thanh Thủy chia sẻ.

z5832598312966_bbe5c420991c73131319a3e300a4c570

Đoàn cứu trợ của nữ hoàng Kim Thanh Thủy bao gồm 20 người, trong đó có các tài xế tình nguyện. Mặc dù việc vận chuyển hàng hóa tiêu tốn nhiều chi phí, các tài xế đều làm việc miễn phí một cách rất nhiệt tình. Thanh Thủy cho biết, đoàn chỉ nhận hàng hóa cứu trợ từ cộng đồng và không chấp nhận tiền mặt, một phần để tránh sự lạm dụng và đảm bảo hàng hóa được phân phối đến đúng nơi.

1
2
3
4
5
6
Đoàn cứu trợ chuẩn bị rất nhiều lương thực để phát cho cư dân vùng lũ

Đoàn cứu trợ chuẩn bị rất nhiều lương thực để phát cho cư dân vùng lũ

Nhóm cứu trợ đã nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ cư dân Vinhomes Ocean Park. Chỉ sau vài giờ phát động lời kêu gọi, nhóm đã thu thập được một lượng thực phẩm đáng kể, bao gồm cả những phần quà như cơm nắm muối vừng do một số cư dân chuẩn bị. “Có người còn làm cơm nắm muối vừng để gửi tặng bà con vùng lũ." - Kim Thanh Thủy tâm sự.

8

Nữ hoàng Kim Thanh Thủy không chỉ dừng lại ở việc tổ chức cứu trợ, mà còn là một hình mẫu truyền cảm hứng trong việc thể hiện tinh thần yêu nước và tinh thần đoàn kết. Sự nỗ lực và tận tâm của chị, cùng với sự hỗ trợ từ cộng đồng cư dân, đã tạo ra một hiệu ứng tích cực, góp phần giảm bớt khó khăn cho những người đang phải đối mặt với thiên tai.

Ivy Tran

comment Bình luận