Khám sức khỏe cho quân và dân huyện đảo Trường Sa, nhà giàn DK1

Đoàn công tác của Bệnh viện Đại học y Hà Nội và y, bác sĩ của Quân chủng Hải quân tổ chức chương trình khám sức khỏe, điều trị bệnh cho quân và dân huyện đảo Trường Sa và nhà giàn DK1.
7:10 | 21/08/2024

Từ ngày 21/6 - 20/8, Thượng tá Mai Quang Tiên - Phó Chính ủy Lữ đoàn 146, Vùng 4 Hải quân cùng 28 bác sĩ, điều dưỡng của Bệnh viện Đại học y Hà Nội và 18 y, bác sĩ của Quân chủng Hải quân đã tham gia chuyến công tác tại quần đảo Trường Sa và nhà giàn DK1.

Đoàn công tác đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ và trở về đất liền

Đoàn công tác đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ và trở về đất liền

Trong thời gian công tác, Đoàn đã tổ chức khám, tư vấn điều trị và chăm sóc sức khỏe cho các quân nhân, nhân dân đang thực hiện nhiệm vụ và sinh sống trên các đảo thuộc Quần đảo Trường Sa, Nhà giàn DK1; cấp cứu, điều trị cho các trường hợp nhân dân, ngư dân bị bệnh, tai nạn, chấn thương trong lao động. Tiếp nhận khám bệnh, cấp thuốc miễn phí cho hơn 40 ngư dân đánh bắt hải sản khu vực quần đảo Trường Sa.

Đoàn công tác khám bệnh cho quân dân đảo Song Tử Tây

Đoàn công tác khám bệnh cho quân dân đảo Song Tử Tây

Chuyến công tác đã thể hiện tinh thần yêu nước, trách nhiệm bảo vệ chủ quyền biển, đảo của các y, bác sĩ Đại học y Hà Nội, tạo sự yên tâm và tin tưởng cho quân và dân trên quần đảo Trường Sa và nhà giàn DK1.

Đồng thời thực hiện hiệu quả chương trình phối hợp hoạt động giữa Quân chủng Hải quân và bệnh viện Đại học y Hà Nội trong thời gian qua.

 Bảo Bình

comment Bình luận