Khai trương Phòng khám đa khoa Medigo

Sáng 24/9, Công ty TNHH Medigo Software long trọng tổ chức khai trương Phòng khám đa khoa Medigo tại địa chỉ số 296 Trần Não, KP2, phường An Khánh, TP Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh.
19:32 | 25/09/2023
Phòng khám đa khoa Medigo tại địa chỉ số 296 Trần Não, KP2, phường An Khánh, TP Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh

Phòng khám đa khoa Medigo tại địa chỉ số 296 Trần Não, KP2, phường An Khánh, TP Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh

Chia sẻ tại lễ khai trương ông Lê Hữu Hà - đồng sáng lập kiêm CEO của Medigo cho biết, Medigo được thành lập năm 2019 với xuất phát điểm là một ứng dụng kết nối người tiêu dùng với các hệ thống nhà thuốc. Đến nay, Medigo đã phát triển và lớn mạnh thành hệ sinh thái với đa dạng các dịch vụ y tế, nâng cao năng lực chăm sóc sức khỏe cộng đồng gồm: xét nghiệm tại nhà, giao thuốc nhanh 24/7 và Bác sĩ tư vấn. Thông qua đó Medigo muốn mang đến những sản phẩm, dịch vụ uy tín, chất lượng nhất cho khách hàng.

Ông Lê Hữu Hà - đồng sáng lập kiêm CEO của Medigo chia sẻ tại buổi lễ

Ông Lê Hữu Hà - đồng sáng lập kiêm CEO của Medigo chia sẻ tại buổi lễ

“Nhằm tạo điều kiện thuận lợi trong việc khám chữa bệnh an toàn, hiệu quả cho tất cả mọi người, đồng thời san sẻ tình trạng quá tải của những cơ sở y tế công lập đang gặp phải, Medigo chính thức thành lập và khai trương Phòng khám Đa khoa. Đây cũng chính là cột mốc đánh dấu sự lớn mạnh, phát triển không ngừng của Medigo trong giai đoạn mới. Bên cạnh đó, ông chúng tôi rất mong muốn được hợp tác và đồng hành với nhiều đơn vị, Qũy đầu tư để lấy đó làm nền tảng cùng nhau phát triển, mang đến những giá trị tốt đẹp cho cộng đồng”, ông Lê Hữu Hà nói.

Empty
Các đại biểu chụp ảnh lưu niệm

Các đại biểu chụp ảnh lưu niệm

Được biết, Phòng khám Đa Khoa Medigo quy tụ hơn 20 bác sĩ uy tín từ các bệnh viện lớn tại TP. Hồ Chí Minh với rất nhiều khoa và phòng khám chuyên môn, bao gồm: Cơ xương khớp, Da liễu, Dinh dưỡng, Dược lâm sàng, Nam khoa, Sản - phụ khoa, Nhi khoa, Nội tiết chuyển hóa, Nội tổng hợp, Phổi hô hấp, Phục hồi chức năng, Răng hàm mặt, Tai mũi họng, Thẩm mỹ, Thận tiết niệu, Thần kinh - tâm thần, Tim mạch chuyển hóa, Truyền nhiễm và các bệnh nhiệt đới....

“Không những được trải nghiệm những dịch vụ y tế chất lượng cao, tại Phòng khám Đa khoa Medigo khách hàng còn được tư vấn, chăm sóc tận tình từ đội ngũ Y bác sĩ trình độ, chuyên môn và kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực y tế”, ông Lê Hữu Hà nhấn mạnh.

Cao Ánh

comment Bình luận