Điều trị tàn nhang bằng công nghệ MPF: Lợi ích của phức hợp G4PRF-300™

Tàn nhang được xem một khuyết điểm trên da, những nốt tàn nhang tự nhiên thường lành tính, nhưng lại ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ, đặc biệt là trên da mặt. Do đó, phương pháp điều trị tàn nhang mới, sử công nghệ hiện đại, an toàn luôn được các chị em ưu tiên tìm kiếm.
10:07 | 15/08/2024
image1

Tàn nhang là những mảng màu hoặc các mảng tăng sắc tố thừa dưới làn da, khiến da xuất hiện những đốm nâu nhỏ thường xuất hiện ở những vùng da tiếp xúc với ánh nắng. Nhìn chung tàn nhang không gây hại đến sức khỏe, chúng được hình thành do da sản xuất quá nhiều hắc tố. Hầu hết, tàn nhang xuất phát từ kích thích bức xạ tia cực tím (UV). Có hai loại tàn nhang đó là ephelides (tàn nhang) và solar lentigines (đồi mồi).

Trên thị trường có 2 phương pháp điều trị tàn nhang phổ biến là sử dụng mỹ phẩm và dùng liệu pháp thẩm mỹ công nghệ cao. Tuy nhiên, với sự phát triển của công nghệ thẩm mỹ hiện đại thì điều trị tàn nhang bằng phương pháp công nghệ cao được ưu tiên lựa chọn nhiều hơn.

Trong đó, công nghệ thẩm mỹ da MPF™ - Multi Peptide Factors (phức hợp đa yếu tố tăng trưởng và đa peptides) đến từ USA là công nghệ rất được quan tâm trong năm 2024. MPF™ là công nghệ mới nhất kết hợp đầy đủ những yếu tố tăng trưởng và yếu tố peptides cần thiết trong từng chu trình tăng sinh, tái tạo lành thương của tế bào da như: VEGF, FGFb, HGF, KGF,... có khả năng kích hoạt nguyên bào sợi và tế bào nội mô mạch máu ở người, thúc đẩy quá trình tái tạo biểu mô da và tăng cường lắng đọng chất nền ngoại bào (ECM) ở lớp trung bì sâu.

MPF™ là công nghệ độc quyền đến từ nhà BNV Biolab, sử dụng phức hợp đa peptide kết hợp yếu tố tăng trưởng để điều trị, tái tạo và phục hồi da, mang lại nhiều công dụng trong thẩm mỹ da, giúp mang lại kết quả nhanh chóng, cải thiện tình trạng da một cách rõ rệt đã thúc đẩy đáng kể quá trình lành thương, nuôi dưỡng, kích thích tế bào đảo ngược lão hoá.

Đặc biệt chứa với vật liệu y học tái tạo G4PRF-300™ là phức hợp có chức năng thúc đẩy sinh trưởng tái tạo, có nguồn gốc từ tế bào gốc nguyên bào sợi từ ngân hàng mô USA và chứa đầy đủ các yếu tố cần thiết cho quá trình tái tạo.

image2

G4PRF-300™ là phức hợp protein đặc hiệu và duy nhất được kiểm soát bởi 26 yếu tố tăng trưởng và 337 loại protein. Trong đó, có tổng cộng 160 loại protein có liên quan tới quá trình lành thương và 57 loại protein có liên quan tới quá trình tái tạo. Do đó, G4PRF-300™ không chỉ giúp kích thích tăng sinh tế bào và thúc đẩy quá trình lành thương, mà còn có khả năng điều chỉnh, kiểm soát và hạn chế các rủi ro liên quan đến sự tăng sinh tế bào mất kiểm soát. Đồng thời, giúp bổ sung vitamin và khoáng chất, HA, exosome nguyên bào sợi da người đã được chứng minh là có hiệu quả cao trong việc tái tạo da, làm mờ các vết thâm, tăng cường sự trẻ hóa da và giảm thiểu các dấu hiệu lão hóa.

G4PRF-300™ là vật liệu tái tạo dẫn đầu trong skin booster nói chung và hỗ trợ điều trị sắc tố nói riêng, mang lại hiệu quả nhanh chóng, đáng kinh ngạc và có thể cảm nhận rõ rệt tác dụng trong việc hỗ trợ cải thiện sạm nám, tàn nhang, da xỉn màu, làm sáng đều màu da, giúp xóa bỏ nỗi lo tàn nhang và cải thiện tông màu da.

Tại BNV Biolab, công nghệ MPF™ và phức hợp G4PRF-300™ được kết hợp trong sản phẩm BNV EXO có công dụng trong giải quyết những khuyết điểm trên da, đặc biệt là tàn nhang. Sản phẩm BNV EXO sử dụng phức hợp Protein và Exosome giúp cải thiện hiệu quả các vấn đề về sắc tố, giải quyết dứt điểm nỗi ám ảnh tàn nhang cho các chị em.

image3

Bên cạnh đó, Với sự cấu tạo hài hòa giữa Exosome, chất duyễn truyền Beta Catenin, chất kích hoạt MPF™️ chứa các yếu tố tăng trưởng, sản phẩm BNV EXO ứng dụng hiệu quả phức hợp protein tái tạo và các yếu tố chống viêm có trong làn da khỏe mạnh, có thể tạo nên cơ chế tái tạo của cơ thể con người. Từ đó, giúp làm mờ sẹo, giảm nếp nhân, sắc tố và thu nhỏ lỗ chân lông một cách nhanh chóng. Đáng chú ý, với khả năng phục hồi da toàn diện và cải thiện những vấn đề tổn thương nhất là tàn nhang trên da, BNV EXO có thể áp dụng cho tất cả các phương pháp điều trị tái tạo, làm đầy sẹo và phục hồi mô da như collagen và elastin.

Sản phẩm BNV EXO đảm bảo được tính an toàn tuyệt đối vì được sản xuất trực tiếp từ Hoa Kỳ và đạt kiểm định chất lượng FDA, cGMP, cùng nhiều kết quả lâm sàng về phục hồi sửa chữa hư tổn da đã được công bố trên các tạp chí cấp quốc tế SCI. Vì vậy, có thể hoàn toàn yên tâm và tin tưởng lựa chọn BNV EXO cho quá trình điều trị tàn nhang cũng như những vấn đề thương tổn khác trên da.

 Ngọc Nguyễn

comment Bình luận