Mờ sạch nám với công nghệ mới nhất 2024

Nám là vấn đề cực kỳ nan giải trên làn da. Theo Hiệp hội Da liễu Hoa Kỳ (AAD) có đến 90% người bị nám là phụ nữ và chỉ 10% là gặp ở nam giới. Nám là khuyết điểm khiến nhiều người mất tự tin về vẻ ngoài.
13:32 | 22/07/2024
image4

Nám da được hiểu là tình trạng rối loạn tăng sắc tố da, khi sắc tố melanin sản sinh quá mức, dẫn đến hình thành các mảng hoặc đốm sẫm màu. Nám thường xuất hiện ở phụ nữ từ 20 đến 50 tuổi và đặc biệt nhiều khi mang thai và sau sinh. Vùng trán, 2 bến má, mũi và quanh môi,... là những vị trí hình thành nám phổ biến nhất.

Những mảng hoặc đốm nám có màu sắc đậm cùng với những kích thướt không đồng đều xuất hiện trên khuôn mặt tuy không gây cảm giác đau, rát nhưng lại ảnh hưởng nghiêm trọng đến tính thẩm mỹ. Nếu không điều trị sớm, nám có thể lan rộng sang những vùng da khác.

Để điều trị dứt điểm tình trạng này, người bệnh cần phải tìm đến những sản phẩm uy tín, chất lượng và có một phác đồ điều trị phù hợp.

Về phương pháp điều trị nám tận gốc, với công nghệ thẩm mỹ hiện nay BNV Biolab đã nghiên cứu thành công công nghệ độc quyền MPFᵀᴹ - Multi Peptide Factors. Đây là công nghệ đa yếu tố tăng trưởng chứa phức hợp nguyên bào sợi ngân hàng mô từ USA.

image3

MPFᵀᴹ là công nghệ thẩm mỹ hiện đại, giúp và sửa chữa lớp đích hạ bì và biểu bì bằng cách bắt đầu và hoàn thành quá trình chữa lành vết thương, phục hồi những vấn đề hư tổn trên làn da. Với sự kết hợp của nhiều yếu tố tăng trưởng, MPFᵀᴹ giúp tăng hiệu quả của quá trình tái tạo, làm sáng da, cung cấp dưỡng chất cần thiết cho da, làm dịu và làm mờ các vết thâm sau viêm.

Công nghệ hiện đại này được BNV Biolab đưa vào sản phẩm SMPF Complex 1M, thế hệ tăng cường da mới nhất trên thế giới. Ngoài sử dụng công nghệ MPFᵀᴹ, SMPF còn chứa vật liệu y học tái tạo G4PRF-300™, vật liệu này bao gồm 26 yếu tố tăng trưởng và hơn 300 protein, exosome nguyên bào sợi, cùng nhiều hoạt chất vitamin, hyaluronic acid, acid amin cần thiết khác cho quá trình sửa chữa phục hồi hư tổn, tái tạo làn da.

G4PRF-300™ là vật liệu sử dụng công nghệ mới nhất và chứa yếu tố tăng trưởng tái tạo được chứng nhận bởi FDA, cGMP, ISO và được cấp bằng sáng chế vì sự xuất sắc trong việc tái tạo mô. Hiện đây là phức hợp đặc hiệu và duy nhất có yếu tố tăng trưởng cụ thể có kiểm soát và phức hợp protein.

image1

Theo kết quả nghiên cứu từ BNV Biolab, G4PRF-300™ có thể làm đầy từ bên trong lớp da hạ bì đến bề mặt ngoài của lớp da biểu bì. Cùng với nguồn gốc Exosome nguyên bào sợi. Đáng chú ý, trong việc điều trị nám thì thành phần G4PRF-300™ còn có khả năng kiểm soát và hạn chế các rủi ro liên quan đến sự tăng sinh tế bào mất kiểm soát, giúp tái tạo, làm sáng da, giảm sự hình thành melanin cung cấp dưỡng chất cần thiết cho da.

Với các thành phần hoạt chất mang lại công dụng tuyệt vời trên, sản phẩm SMPF Complex 1M là “liều thuốc” giải quyết mọi vấn đề trên da, nhất là cải thiện tình trạng sạm nám lâu năm. Bên cạnh đóm, sản phẩm còn có hiệu quả trong việc cải thiện nếp nhăn, da chảy xệ, làm sáng đều màu da, cải thiện tàn nhang, da xỉn màu, làm đầy sẹo, phục hồi da,...

image2

Ngoài ra, SMPF Complex 1M được các chuyên gia da liễu đánh giá cao về tính an toàn, hiệu quả và độ ổn định. Được sản xuất bởi công nghệ tiên tiến nhất từ nhà máy dược Hoa Kỳ và được FDA phê duyệt, với các chứng nhận tiêu chuẩn sản xuất quốc tế như cGMP, ISO... Vì thế, quá trình điều trị nám cũng như các vấn đề khác của da bằng sản phẩm SMPF Complex 1M được cam kết tính an toàn cao và phát huy được tối ưu công dụng.

Ngọc Nguyễn

comment Bình luận