Đánh giá và phản hồi từ người sử dụng thực tế về kết quả và trải nghiệm khi sử dụng sản phẩm HMPF

Sản phẩm HMPF Complex 2M là sản phẩm giúp điều trị tình trạng hói đầu, rụng tóc ở cả nam và nữ đến từ thương hiệu mỹ phẩm BNV Biolab, được sản xuất trực tiếp từ Hoa Kỳ. Sử dụng công nghệ độc quyền MPF – Multi Peptide Factor tiên tiến hàng đầu hiện nay, HMPF được các chuyên gia khuyên dùng và áp dụng cho trường hợp rụng tóc khó chữa.
9:28 | 04/05/2024
image3

Rụng tóc được xem là vấn đề sinh lý bình thường của quá trình lão hóa, nhiều khảo sát cho thấy 50% nam giới sẽ phát triển chứng rụng tóc nội tiết tố nam ở tuổi 50. Điều này ảnh hưởng trực tiếp đến vẻ ngoài và tạo tâm lý mặc cảm khi số lượng tóc rụng ngày càng nhiều. Ngoài ra, còn có nhiều trường hợp xuất có xu hướng rụng tóc sớm ở độ tuổi thanh thiếu niên.

Hiện nay, trên lâm sàng các phương pháp điều trị rụng tóc phổ biến là sử dụng thuốc (finasteridem, minoxidil), tiêm PRP hoặc cấy tóc tự thân,... mỗi phương pháp đều có ưu, nhược và hiệu quả nhất định.

Nhằm giúp giải quyết tình trạng tóc yếu, dễ gãy rụng cũng như điều trị vấn đề hói đầu lâu năm một cách an toàn và hiệu quả, sản phẩm HMPF Complex 2M “ra đời” chứa vật liệu y học tái tạo hiện đại G4PRF-300™, đồng thời là sản phẩm độc nhất trên thị trường sử dụng công nghệ MPF - Multi Peptide Factor, công nghệ độc quyền đến từ BNV Biolab cho phép kết hợp đa yếu tố tăng trưởng.

Công nghệ đa yếu tố tăng trưởng MPF™ chứa phức hợp nguyên bào sợi ngân hàng mô từ USA. Đồng thời, chứa phức hợp G4PRF-300™ được coi là công nghệ mới nhất, kết hợp đầy đủ những yếu tố tăng trưởng và yếu tố peptides cần thiết trong từng chu trình tăng sinh, tái tạo lành thương của tế bào da như: VEGF, FGFb, HGF, KGF,... Ngoài ra, G4PRF-300™ còn được cấp bằng sáng chế vì sự xuất sắc trong việc tái tạo mô thông qua 26 yếu tố tăng trưởng và 337 Protein.

image2

Theo PGS. TS. BS Phạm Hiếu Liêm  - Trưởng bộ môn phẫu thuật tạo hình thẩm mỹ, Trường Đại học Y Khoa Phạm Ngọc Thạch, G4PRF-300™ được hòa tan trong một loại chất lỏng có tác dụng mọc tóc, nhờ khả năng tái tạo các tế bào nang tóc như: Tế bào lớp áo ngoài nang tóc và tế bào nhú trung bì. Trong một số báo cáo khoa học về công nghệ phức hợp G4PRF-300™ cho da và tóc, người ta đã thực hiện test luciferase để đánh giá cơ chế cũng như khả năng mọc tóc của G4PRF-300™ và các yếu tố tăng trưởng. Kết quả cho thấy rằng G4PRF-300™ có khả năng kích thích nang tóc sản sinh ra hơn 22 loại yếu tố tăng trưởng khác nhau và chính các yếu tố tăng trưởng này giúp kích thích đường truyền tín hiệu Wnt/β-catenin tăng lên gấp 3 lần, và làm giảm tới 50% nồng độ “DKK1” kích hoạt sự phát triển của tóc, đồng thời ngăn ngừa rụng tóc.

HMPF Complex 2M là sản phẩm phục hồi nang tóc an toàn hiệu quả được PGS.TS.BS Phạm Hiếu Liêm đánh giá cao. Bác sĩ cho biết khi sử dụng liệu pháp G4PRF-300™, những tế bào có lợi chứa bên trong sẽ phát đi tín hiệu tăng trưởng cho các tế bào nang tóc. Cụ thể, chúng phát tín hiệu để chuyển đổi từ trạng thái nghỉ ngơi sang trạng thái mọc tóc của chu trình mọc tóc sinh lý cơ thể. Hơn nữa, các nghiên cứu lâm sàng cho thấy quá trình phục hồi tóc bằng G4PRF-300™ không chỉ kích hoạt sự phát triển của tóc mới mà còn giúp mái tóc dày hơn.

HMPF Complex 2M được thiết kế để thúc đẩy hoạt động của tế bào xung quanh nang lông để đẩy nhanh giai đoạn mọc tóc. Điều này được thực hiện bằng cách cung cấp các yếu tố tăng trưởng và protein kích thích cho các tế bào ORS và DP và điều chỉnh g-Catenin trong tế bào DP.

image1

Đáng chú ý, quá trình điều trị rụng tóc bằng HMPF Complex 2M không gây đau đớn, không mất thời gian nghỉ dưỡng, đồng thời phục hồi rất nhanh và giảm thiểu đối đa nguy cơ tác dụng phụ. Có thể nói, HMPF Complex 2M là liệu pháp thuận tiện, an toàn và có kết quả tích cực trong việc kích mọc tóc. Tóc mọc trong vòng 3 tuần không giống chương trình điều trị 6 tháng thông thường khác.

Đạt hiệu quả đáng mong đợi trong việc đánh bay nỗi lo về một mái tóc thưa mỏng, HMPF Complex 2M của BNV Biolab chính là giải pháp cải thiện mái tóc tuyệt vời, nhận được sự công nhận của các bác sĩ da liễu Hàn Quốc và xuất hiện trên 800 bệnh viện và các cơ sở thẩm mỹ quốc tế.

Ngọc Nguyễn

comment Bình luận