Bình Thuận: Ra quân “Chung tay bảo vệ môi trường biển”

Vừa qua, tại TP. Phan Thiết, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn đã phối hợp với ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Đại sứ Du lịch Việt Nam năm 2023 tổ chức hoạt động ra quân “Chung tay bảo vệ môi trường biển”.
14:03 | 27/12/2023

Tại đây, ban tổ chức chương trình đã trao tặng công trình “Khuôn viên sạch – môi trường xanh” cho địa phương và tổ chức dọn dẹp vệ sinh môi trường trên bãi biển Thương Chánh.

Hoạt động ra quân “Chung tay bảo vệ môi trường biển”

Hoạt động ra quân “Chung tay bảo vệ môi trường biển”

Đặc biệt, chào mừng kỷ niệm 79 năm Ngày thành lập Quân đội Nhân dân Việt Nam (22/12/1944 – 22/12/2023) và tri ân những đóng góp to lớn của lực lượng thanh niên xung phong trong cuộc kháng chiến chống ngoại xâm cũng như trong thời kỳ kiến thiết, xây dựng, phát triển đất nước. Ban tổ chức đã chuẩn bị 10 phần quà, mỗi phần trị giá 1 triệu đồng trao tặng cho 10 cô, chú là cựu thanh niên xung phong trên địa bàn TP. Phan Thiết.

Trao tặng phần quà cho cựu thanh niên xung phong trên địa bàn TP. Phan Thiết

Trao tặng phần quà cho cựu thanh niên xung phong trên địa bàn TP. Phan Thiết

Ngay sau hoạt động ra quân “Chung tay bảo vệ môi trường biển”, ban tổ chức đã tiếp tục đến xã Mỹ Thạnh, huyện Hàm Thuận Nam để tổ chức các hoạt động “Tiếp bước cho em đến trường” và “bữa cơm cho em”. Tại đây, ban tổ chức đã trao tặng 10 suất học bổng, mỗi suất trị giá 1 triệu đồng cho học sinh nghèo, hoàn cảnh khó khăn của Trường Tiểu học Mỹ Thạnh và hỗ trợ 1.000 suất ăn cho các em học sinh Trường Mẫu giáo Mỹ Thạnh.

Hỗ trợ 1.000 suất ăn cho các em học sinh Trường Mẫu giáo Mỹ Thạnh.

Hỗ trợ 1.000 suất ăn cho các em học sinh Trường Mẫu giáo Mỹ Thạnh.

Đây là các hoạt động nhằm hưởng ứng năm du lịch quốc gia 2023 “Bình Thuận - Hội tụ xanh”. Qua đó, góp phần đẩy mạnh công tác tuyên truyền, giáo dục hình thành ý thức, thái độ tốt, hành vi thân thiện với môi trường của thế hệ trẻ trong việc chung tay xây xựng môi trường xanh - sạch - đẹp, đặc biệt là trẻ em tại vùng đồng bào, dân tộc thiểu số.

Phạm Huệ

comment Bình luận