Tăng cường công tác vệ sinh môi trường phục vụ Festival tôm Cà Mau

Chủ tịch UBND tỉnh Cà Mau vừa có công văn chỉ đạo các sở, ban, ngành, đoàn thể cấp tỉnh; UBND các huyện, thành phố Cà Mau tăng cường công tác tạo cảnh quan, bảo đảm vệ sinh môi trường nhằm phục vụ Festival tôm Cà Mau và diễn đàn kết nối sản phẩm OCOP đồng bằng sông Cửu Long 2023.
10:02 | 02/12/2023

Theo đó, Chủ tịch UBND tỉnh đề nghị Sở Tài nguyên và Môi trường chủ trì, phối hợp với Công ty Cổ phần Môi trường đô thị, các sở, ban, ngành tỉnh, UBND các huyện, thành phố Cà Mau, các chủ đầu tư và đơn vị liên quan phát động tổng vệ sinh trụ sở cơ quan, trường học, dự án,... thuộc phạm vi đơn vị đang quản lý.

Đồng thời, chủ trì, phối hợp với các sở, ban, ngành, địa phương, đoàn thể, đơn vị có liên quan khẩn trương thực hiện công tác vệ sinh môi trường trên các tuyến đường bộ, đường thủy trọng yếu, nhất các tuyến đường thuộc hành trình trọng yếu phục vụ các hoạt động của Festival tôm.

Tăng cường công tác vệ sinh môi trường phục vụ Festival tôm Cà Mau (ảnh minh họa)

Tăng cường công tác vệ sinh môi trường phục vụ Festival tôm Cà Mau (ảnh minh họa)

UBND các huyện, thành phố Cà Mau chủ trì, phối hợp với các cơ quan, đơn vị có liên quan, phát động phong trào trật tự đô thị và vệ sinh môi trường, có kế hoạch kiểm tra thực tế và chỉ đạo thực hiện. Trong đó, lưu ý các cơ sở sản xuất kinh doanh và hộ dân, biển quảng cáo, cổng chào, cây xanh, đèn chiếu sáng, hệ thống đèn tín hiệu, biển báo giao thông; bố trí, vệ sinh hoặc thay mới các thùng rác công cộng,... nhất là tại khu vực cửa ngõ, các tuyến, trục đường chính đến các khu du lịch, điểm tham quan mô hình phục vụ các tour, tuyến du lịch.

Nguyệt Thanh

comment Bình luận