Bình Dương: Bé gái 2 tháng tuổi bị sốc phản vệ sau tiêm vắc xin 6 trong 1, sức khỏe đã ổn định

Sáng 29/4, anh L.V.L, cha của bé L.A.N - bé gái 2 tháng tuổi bị sốc phản vệ sau tiêm vắc xin 6 trong 1 tại trung tâm tiêm chủng vắc xin TNT Bến Cát, Bình Dương cho biết: “Sức khỏe của con gái đã ổn định và bú được sữa”.
9:32 | 29/04/2024

Trước đó, Tạp chí Sức Khỏe Cộng Đồng đã đưa tin, sau 2 ngày điều trị tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Dương, được đội ngũ y, bác sĩ dày dạn kinh nghiệm tận tình chăm sóc, sức khỏe bé gái có tiến triển tốt và cai được máy thở nhưng một số chỉ số sinh học thay đổi nên ngày 26/4 Bệnh viện Đa khoa tỉnh quyết định chuyển bé lên Bệnh viện Nhi đồng 2 để tiếp tục theo dõi, điều trị. Sở Y tế đã liên hệ trực tiếp với Bệnh viện Nhi đồng 2 để đảm bảo bé được hỗ trợ một cách toàn diện nhất.

Hiện tại sức khỏe bé gái đã ổn định và tiếp tục được theo dõi tại Bệnh viện Nhi Đồng 2 TP. Hồ Chí Minh.

Hiện tại sức khỏe bé gái đã ổn định và tiếp tục được theo dõi tại Bệnh viện Nhi Đồng 2 TP. Hồ Chí Minh.

Trao đổi với phóng viên, anh L.V.L,cha bé L.A.N cho biết, tình hình sức khỏe của con gái đã ổn định, bé chơi và uống sữa. Các bác sĩ Bệnh viện Nhi Đồng 2 tiếp tục theo dõi và điều trị. Đồng thời anh không quên gửi lời cảm ơn đến các y bác sĩ, điều dưỡng Bệnh viện đa khoa Mỹ Phước, Bệnh viện Đa khoa Tỉnh Bình Dương và các ban ngành y tế tỉnh đã vào cuộc kịp thời và tận tình chăm sóc cho con gái anh trong những ngày qua. Cảm ơn phóng viên Tạp chí Sức Khỏe Cộng Đồng đã thông báo sớm đến Sở Y tế Bình Dương vào cuộc kịp thời, chỉ đạo các bệnh viện thuộc tỉnh cấp cứu thành công cho bé L.A.N..

Đức Tường

comment Bình luận