Bác sĩ Ngô Thị Lợi giúp chị em lấy lại tự tin bằng công nghệ làm đẹp hiện đại

Với sự phát triển vượt bậc của xã hội, nhu cầu làm đẹp của phụ nữ cũng không ngừng tăng cao. Bên cạnh thành công trong cuộc sống, phụ nữ cần trở nên đẹp và hoàn hảo hơn mỗi ngày. Giúp các chị em lấy lại sự tin về nhan sắc, bác sĩ Ngô Thị Lợi được ví như một trong những “người kiến thiết” khi ứng dụng các công nghệ hiện đại vào các dịch vụ làm đẹp.
14:02 | 19/09/2023

Bác sĩ đa khoa - Học viện Quân Y với nhiều kinh nghiệm trong điều trị da

Bác sĩ Ngô Thị Lợi tốt nghiệp chuyên ngành bác sĩ đa khoa của Học viện Quân Y, được cấp chứng chỉ thủ thuật và tiểu phẫu da, chứng chỉ về ứng dụng laser ánh sáng trong da liễu. Có kinh nghiệm 5 năm trong tìm hiểu và điều trị vấn đề liên quan đến da liễu. Bác sĩ Ngô Thị Lợi đã thành công khi giúp hơn 100 khách hàng chữa trị mụn, nám, tàn nhang, hơn 50 khách hàng lấy lại làn da trắng sáng, mịn màng, căng bóng bằng phương pháp trắng da chuẩn y khoa Glubel, gần 60 khách hàng xóa nhăn, nâng cơ trẻ hóa da bằng phương pháp Maxfill Nano.

Bác sĩ Ngô Thị Lợi được cấp nhiều chứng chỉ trong điều trị các vấn đề về da

Bác sĩ Ngô Thị Lợi được cấp nhiều chứng chỉ trong điều trị các vấn đề về da

Với chuyên môn cao, sự tỉ mỉ trong thăm khám và điều trị cho khách hàng, không thể phủ nhận khi nói rằng bác sĩ Ngô Thị Lợi đã trở thành địa chỉ đáng tin cậy khi làm đẹp của chị em phụ nữ. Đến với phòng khám của bác sĩ Lợi, các khách hàng sẽ được đón tiếp và chăm sóc kĩ càng. Bác sĩ sẽ thăm khám cẩn thận về tình trạng da, tiền sử sử dụng thuốc cũng như các thành phần thuốc khiến da của khách hàng bị dị ứng. Để từ đó, Bác sĩ Ngô Thị Lợi có thể đưa ra phác đồ điều trị hợp lý giúp khách hàng cải thiện vấn đề về da nhanh nhất. Một trong những điều khiến phòng khám của bác sĩ Lợi trở nên đặc biệt và được rất nhiều chị em yêu thích là tất cả các dịch vụ thăm khám sẽ được miễn phí và khách hàng sẽ không phải chi trả bất cứ một chi phí nào.

Bác sĩ Lợi thăm khám tỉ mỉ cho khách hàng trước khi đưa ra phác đồ điều trị phù hợp

Bác sĩ Lợi thăm khám tỉ mỉ cho khách hàng trước khi đưa ra phác đồ điều trị phù hợp

Nhắc đến làm đẹp, với tất cả các bác sĩ thẩm mỹ nói chung và với bác sĩ Lợi nói riêng, chất lượng dịch vụ và sự tin tưởng, hài lòng của khách hàng luôn là những yếu tố được đặt lên hàng đầu. Chính vì vậy, để trở thành một bác sĩ có “tầm”, chữ “tâm” luôn là điều khắc cốt ghi tâm mỗi khi bác sĩ Ngô Thị Lợi thực hiện các dịch vụ làm đẹp cho khách hàng.

Bác sĩ Ngô Thị Lợi tỉ mỉ điều trị cho khách hàng

Bác sĩ Ngô Thị Lợi tỉ mỉ điều trị cho khách hàng

Luôn cập nhật các thiết bị công nghệ tiên tiến hiện đại

Thời đại 4.0 lên ngôi đòi hỏi các bác sĩ thẩm mỹ cần ứng dụng các thiết bị công nghệ cao vào các dịch vụ làm đẹp. Là một trong những bác sĩ đầu tiên tại Việt Nam ứng dụng dòng máy mới Ultraformer MPT để thực hiện các ca căng bóng, trẻ hóa da tại Việt Nam, bác sĩ Ngô Thị Lợi đã giúp các chị em cảm thấy tự tin và thoải mái giao tiếp hơn khi lấy lại được một làn da căng bóng mịn màng. Đây là dòng máy mới, có giá trị lên đến 50.000 USD tương đương hơn 1 tỷ đồng Việt Nam, có công dụng tái tạo collagen, tạo độ đàn hồi giúp da hấp thụ dưỡng chất từ sâu bên trong. Bên cạnh đó, dòng máy Bella Sonic 2X cũng được bác sĩ Lợi ứng dụng trong các dịch vụ điều trị về mụn, nám, tàn nhang, kết hợp với năng lượng nhiệt đưa tinh chất vào sâu bên trong, giúp da hấp thụ và cải thiện các vấn đề khác nhau.

Bác sĩ Ngô Thị Lợi ứng dụng công nghệ hiện đại vào điều trị da cho khách hàng

Bác sĩ Ngô Thị Lợi ứng dụng công nghệ hiện đại vào điều trị da cho khách hàng

Ngoài sử dụng thiết bị công nghệ hiện đại, kinh nghiệm, tay nghề và sự hiểu biết của bác sĩ cũng là những yếu tố quan trọng quyết định thành công của một ca điều trị da. Chính vì vậy, bác sĩ Lợi luôn cập nhật cũng như tìm hiểu kỹ càng về các phương pháp làm đẹp hiện đại. Để từ đó, giúp khách hàng đạt hiệu quả nhất sau khi thực hiện dịch vụ. Sau quá trình điều trị, các khách hàng sẽ được theo dõi kĩ càng về tình trạng da và được tái khám thường xuyên.

Chuyên môn cao kết hợp kinh nghiệm lâu năm, bác sĩ Ngô Thị Lợi đã trở thành địa chỉ làm đẹp uy tín, đáng tin cậy cho rất nhiều chị em phụ nữ.

Liên hệ tư vấn trực tiếp

Fanpage: Bác sĩ Ngô Thị Lợi - Hotline: 076 611 4546

Ngọc Nguyễn

comment Bình luận