Tử vi ngày 29 tháng 5 năm 2020: Cự Giải vượng vận đào hoa, Bảo Bình gặp thời cơ

Tử vi ngày 29 tháng 5 năm 2020 cho thấy, Cự Giải vượng vận đào hoa nên cần tích cực ra ngoài, biết đâu sẽ gặp tình yêu sét đánh.
18:44 | 28/05/2020

Tử vi ngày 29 tháng 5 năm 2020 theo 12 con giáp

 
Tử vi tuổi tý
 
Tử vi 12 con giáp ngày 29 tháng 5 năm 2020 cho biết những người tuổi Tý hôm nay thuận lợi đường tài lộc, nhưng lại khó khăn đường công danh. Muốn đạt được thành tựu mới, họ phải cố gắng nhiều hơn nữa. May mắn là hôm nay đường tình duyên với người độc thân có tiến triển mới xán lạn hơn.
 
Tử vi ngày 29 tháng 5 năm 2020: Cự Giải vượng vận đào hoa, Bảo Bình gặp thời cơ

Tử vi tuổi Sửu
 
Những người tuổi Sửu bận rộn với công việc, trách nhiệm cao khiến họ vô cùng áp lực trong hôm nay. Song song với đó, họ cũng có nhiều cơ hội kiếm tiền trong ngày. Tuy nhiên vận trình tình cảm của họ đi xuống.

Tử vi tuổi Dần
 
Người tuổi Dần sẽ có một ngày vô cùng yên bình, mọi việc trôi qua nhẹ nhàng, thoải mái. Tuy nhiên công việc của con giáp này bị tác động ít nhiều.

Tử vi tuổi Mão
 
Người tuổi Mão quyết đoán đảo ngược tình tế trong công việc. Đây là một bứt phá lớn với nhiều cơ hội mới trong ngày hôm nay. Tử vi ngày 29 tháng 5 năm 2020 cũng cho thấy vận đào hoa đeo bám tuổi Mão có đôi nên cần cẩn trọng trong từng hành động.

Tử vi tuổi Thìn
 
Người tuổi Thìn ý có ý thức trách nhiệm với công việc nên được mọi người đánh giá cao. Hôm nay sẽ có nhiều khoản phải chi tiêu khiến túi tiền của bạn xẹp đi rất nhiều. Các cặp đôi thì dễ xảy ra cãi vã do đó Thìn cần bình tĩnh để hòa giải.
 
Tử vi tuổi Tỵ

Người tuổi Tỵ kiếm được tiền, nhiều người còn được kiếm thêm từ nghề phụ. Hãy biết yêu bản thân mình hơn vì chỉ khi nào mình biết nghĩ cho chính mình thì mọi việc sẽ thông suốt, khó khăn đến mấy cũng sẽ vượt qua được.

Tử vi tuổi Ngọ
 
Không nên tốn sức với tiểu nhân đang bày mưu tính kế mà hãy làm tốt việc của bạn để đạt được kết quả ưng ý nhất. Hôm nay cũng là ngày may mắn về vấn đề tiền bạc nữa đó nhé.

Tử vi tuổi Mùi
 
Thứ 6 này, công việc của Mùi không mấy thuận lợi nhưng bạn có thể thu được một khoản kha khá từ công việc ngoài luồng, vì vậy mà áp lực kinh tế giảm xuống.

Tử vi tuổi Thân
 
Sự sáng suốt và tinh thần làm việc tuyệt vời giúp tuổi Thân phát huy được mọi năng lực, sở trường của mình. Bạn hoàn thành công việc và được khen ngợi. Tuy nhiên đừng vì những lời khen đó mà coi người khác không bằng mình, bạn vẫn phải nỗ lực không ngừng nghỉ.

Tử vi tuổi Dậu
 
Những người tuổi Dậu mệt mỏi và căng thẳng trong công việc hôm nay nhưng về tình cảm, họ sé được vui vẻ trong ngày hôm nay.

Tử vi tuổi Tuất
 
Tư vi hôm nay cho thấy công việc của tuổi Tuất khá thuận lợi trong ngày hôm nay, năng lực của bạn được cấp trên đánh giá cao. Tuy nhiên tài chính trong ngày suy giảm.
 
Tử vi tuổi Hợi
 
Công việc của Hợi diễn ra tương đối ổn định, tuy nhiên bạn hãy cẩn thận trong từng đường đi nước bước. Những người độc thân cũng đừng vì "ế" quá lâu mà mù quáng hẹn hò với người không phù hợp.
 

Tử vi ngày 29 tháng 5 năm 2020 theo 12 cung hoàng đạo

 
Tử vi ngày 29 tháng 5 năm 2020: Cự Giải vượng vận đào hoa, Bảo Bình gặp thời cơ
Tử vi ngày 29 tháng 5 năm 2020: Cự Giải vượng vận đào hoa, Bảo Bình gặp thời cơ
 
Bạch Dương (21/3-19/4)
 
Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 29 tháng 5 năm 2020 cho thấy công việc của Bạch Dương diễn ra vô cùng suôn sẻ, nhanh chóng nhờ được quý nhân giúp đỡ. Về tài chính, quản lý chi tiêu tốt giúp bạn tiết kiệm được một khoản không nhỏ. Chuyện tình cảm giữa các cặp đôi vẫn mặn nồng, tình cảm như thuở mới yêu.
 
Kim Ngưu (20/4-20/5)
 
Công việc của Kim Ngưu cũng diễn ra khá thuận lợi, bạn có thể gặt hái được những thành tựu ngoài sự mong đợi. Tài chính ổn định, bạn sẽ không tiêu tốn quá nhiều trong hôm nay. Về tình yêu, Kim Ngưu tăng vận đào hoa vì dã để lại ấn tượng tốt với mọi người xung quanh.
 
Tử vi ngày 29 tháng 5 năm 2020: Cự Giải vượng vận đào hoa, Bảo Bình gặp thời cơ

Song Tử (21/5-21/6)

Tử vi ngày 29 tháng 5 năm 2020 theo 12 cung hoàng đạo cho thấy, hiệu suất làm việc của Song Tử không cao trong hôm nay. Bạn chán ghét việc ngồi một chỗ trong văn phòng và chỉ muốn đi ra ngoài. Song Tử không cần quá lo lắng tới việc chi tiêu. Về tình cảm, bạn dễ bị đối phương càm ràm, khiển trách do ít quan tâm tới họ.

Cự Giải (22/6-22/7)
 
Cự Giải hãy dành chút ít thời gian để nghỉ ngơi, điều chỉnh trạng thái của mình. Cự Giải cũng nên thật cẩn thận khi hợp tác, đầu tư với người khác. Về tình cảm, Cự Giải vượng vận đào hoa, có thể bắt gặp tình yêu sét đánh nên hãy tích cực đi ra ngoài nhé.

Sư Tử (23/7-22/8)
 
Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo thứ 6 ngày 29/5/2020 cho thấy, Sư Tử cần chuẩn bị mọi thứ thật kỹ càng trước khi bắt đầu công việc hôm nay. Về tình hình tài chính ổn định, Sư Tử có thể sẽ tiêu một khoản kha khá cho chi phí ăn uống. Về tình cảm, hãy mở rộng lòng mình hơn, cho đối phương một cơ hội để bày tỏ tình cảm.
 
Xử Nữ (23/8-22/9)

Xử Nữ có nhiều việc phải làm trong hôm nay. Ví tiền của bạn được thắt chặt, không dễ dàng để mất tiền trong hôm nay. Về tình cảm, Xử Nữ có một chút hồi tưởng về khoảnh khắc ngọt ngào bên người yêu cũ.
 
Thiên Bình (23/9-23/10)
 
Thiên Bình không có cách nào để cân bằng mọi thứ trong công việc. Giai đoạn cuối tháng khiến Thiên Bình buộc phải "thắt lưng buộc bụng", hạn chế chi tiêu. Chuyện tình thì cảm tươi sáng hơn, cặp đôi dành cho nhau trái tim chân thành.
 
Tử vi ngày 29 tháng 5 năm 2020: Cự Giải vượng vận đào hoa, Bảo Bình gặp thời cơ
 
Bọ Cạp (24/10-21/11)
 
Về tài chính, Bọ Cạp có nhiều khoản cần phải chi tiêu trong ngày hôm nay. Người độc thân dễ dàng chấp nhận lời mời kết bạn, con tim rạo rực tình yêu và dễ tìm thấy người ưng ý

Nhân Mã có nhiều ý tưởng mới trong công việc, môi trường làm việc tốt, mối quan hệ giữa các đồng nghiệp hòa hảo. Tài chính ổn định, Nhân Mã có thể tìm thấy một vài nguồn hàng với giá cả hợp lý, vì vậy mà tiết kiệm được một khoản nho nhỏ. Chuyện tình cảm giữa các cặp đôi cũng ngày càng mặn nồng, bền chặt với nhau hơn.

Ma Kết (22/12-19/1)
 
Ma Kết bận rộn với công việc, bạn sẽ phải làm thêm giờ. Bạn cũng có nhiều chuyện cần phải dùng đến tiền trong hôm nay. Về tình cảm, Ma Kết nên mạnh dạn hơn, nếu như đang thích ai đó hãy bày tỏ tình cảm của mình.
 
Bảo Bình (20/1-18/2)
 
Tử vi ngày 29 tháng 5 năm 2020 của Bảo Bình cho thấy bạn sẽ gặp phải một vài rắc rối trong công việc. Về tài chính, hôm nay là thời cơ thích hợp cho những ai muốn đầu tư kinh doanh. Chuyện tình cảm giữa Bảo Bình và người ấy ngọt ngào khiến những người xung quanh cũng phải đỏ mắt ghen tị.
 
Tử vi ngày 29 tháng 5 năm 2020: Cự Giải vượng vận đào hoa, Bảo Bình gặp thời cơ

Song Ngư (19/2-20/3)
 
Nhờ chuẩn bị kỹ lưỡng mà Song Ngư có thể hoàn thành công việc một cách thuận lợi. Song Ngư nên tập trung đầu tư vào một nhóm tài chính để mang lại lợi nhuận cao hơn. Về tình cảm, các cặp đôi ngày càng nhận ra sự quan trọng của đối phương trong tim mình vì vậy mà chuyện tình cảm ngày càng được thắt chặt.

*Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo
 
Yêu ma quỷ quái Việt Nam – Kỳ 1: Sấu Năm chèo
 

Theo Kiều Đỗ/SKCĐ
comment Bình luận