Triển khai khám chữa bệnh từ xa miễn phí

Từ ngày 3/5/2020 Nhà thuốc Thọ Xuân Đường triển khai chương trình khám chữa bệnh từ xa giữa người bệnh với Hội đồng Chuyên môn uy tín tư vấn ngay tại nhà.
15:22 | 04/05/2020

Thực hiện Chỉ thị số 16/CT-TTg ngày 31/03/2020 của Thủ tướng Chính phủ và công văn số 2416/ BYT-CNTT của Bộ y tế về việc triển khai hoạt động tư vấn khám chữa bệnh từ xa để hạn chế người dân đến các cơ sở khám chữa bệnh khi không cần thiết hoặc khó khăn trong đi lại. Từ ngày 3/5/2020 Nhà thuốc Thọ Xuân Đường triển khai chương trình khám chữa bệnh từ xa giữa người bệnh với Hội đồng Chuyên môn uy tín tư vấn ngay tại nhà.

Mục tiêu của Chương trình là hỗ trợ người dân khám chữa bệnh từ xa, giảm nguy cơ lây nhiễm dịch bệnh Covid-19, giúp người bệnh hạn chế ra khỏi nhà nhưng vẫn được thăm khám, tư vấn trực tiếp của thầy thuốc, đồng thời nâng cao chất lượng chăm sóc sức khỏe cho người dân.

Bệnh nhân đặt lịch hẹn sẽ được đội ngũ chuyên môn gọi lại thăm khám trực tuyến qua facetime, zalo và một số app sử dụng video để người bệnh đối thoại trực tuyến với thầy thuốc. Thông qua đó, thầy thuốc sẽ chẩn đoán chính về tình trạng bệnh lý, từ đó giúp phát hiện và phòng ngừa bệnh sớm. Đối với những bệnh nhân đang mắc bệnh, thầy thuốc sẽ đưa ra những giải pháp tối ưu trong việc điều trị và chăm sóc sức khoẻ cho người bệnh. Không giới hạn các bệnh lý cần thăm khám.

Hội đồng chuyên môn gồm: Tiến sĩ - lương y Phùng Tuấn Giang chủ nhiệm nhà thuốc Thọ Xuân Đường, chủ tịch Viện nghiên cứu phát triển y dược cổ truyền Việt Nam, chủ tịch quốc tế chữa bệnh bằng liệu pháp thiên nhiên tại Việt Nam, cùng Hội đồng tư vấn uy tín có nhiều năm kinh nghiệm trong chữa bệnh bằng đông y và nam y.

CÁC CÁCH ĐĂNG KÝ ĐẶT LỊCH:

Gọi trực tiếp Hotline: 094 398 69 86,

Zalo số: 0937 63 82 82

Nhắn tin hoặc bình luận tại page Đông y gia truyền Thọ Xuân Đường


 


Mai Thanh

comment Bình luận