`Trả đũa` bạn trai yêu 7 năm không chịu cưới, cô gái làm hành động này khiến chàng trai phải hối hận

Ngày 23/11 vừa qua, người dân thành phố Thái Châu, tỉnh Chiết Giang (Trung Quốc) đã được một phen choáng váng trước cảnh tượng không thể tồi tệ hơn của chàng trai.
17:08 | 28/11/2019
Chuyện được người dân thành phố Thái Châu, tỉnh Chiết Giang, Trung Quốc chia sẻ lại vào hôm 23/11, qua hình ảnh trên Weibo. Cụ thể, một chiếc xe ô tô màu trắng, thương hiệu Hyundai Creta bị phun sơn màu đỏ. Mặt bên của chiếc xe "tội nghiệp" này có dòng chữ: “Người đàn ông em yêu nhất”, còn phía sau xe có dòng chữ: “Bảy năm qua chỉ là sự thất vọng, em đi đây".
 
Cô gái "bức xúc" vì bạn trai mãi không chịu cưới
 
Dân mạng liên tục đặt nghi vấn, rốt cuộc, chiếc xe đắt tiền này có "lỗi" gì mà khiến người ta làm hành động như vây. Có người còn cho rằng, chắc chắn, chủ nhân của chiếc xe là một anh chàng nào đó đã làm điều gì gây tổn thương với bạn gái nên mới khiến xế hộp bị hành hạ. 
 
Cộng đồng mạng được phen hoảng hồn với dòng chữ đỏ, đầy nỗi hận trên xe 
 
Thì ra, phán đoán của cư dân mạng không hề sai. Chủ sở hữu chiếc xe đó đã lên tiếng thanh minh cho tình cảnh của mình. Anh cho biết, bạn gái  7 năm của anh chính là "thủ phạm". Vào tối hôm trước, sau khi đỗ xe trước cửa nhà sáng hôm sau, anh hoàn toàn “sốc” khi thấy ô tô của mình ngập trong sơn đỏ.
 
Té ra, anh chàng này đã phạm "lỗi lầm" nghiêm trọng đến thế
 
Theo chàng trai này, anh và bạn gái bên nhau được 7 năm, đã đình tiến tới hôn nhân. Tuy nhiên, vì sựi nghiệp làm ăn của anh không thành công nên chưa đủ khả năng để lo tiền thách cưới và sính lễ như bên nhà gái yêu cầu.  
 
Anh chàng lên tiếng giải thích "nỗi khổ" của mình
 
Qua đoạn video anh đăng tải, chàng trai "đáng thương" cầu mong cư dân mạng ngừng chỉ trích mình: “Các bạn chửi bới tôi vì tôi làm lãng phí 7 năm thanh xuân của cô ấy. Tôi muốn hỏi rằng chẳng lẽ thời gian của đàn ông thì không quý báu sao?”, và anh cũng khổ sở “Người duy nhất tôi có thể trách chính là bản thân tôi, vì tôi không đủ khả năng để cưới cô ấy. Đừng thêm dầu vào lửa nữa, những người anh em!” 
 
comment Bình luận